Top 3 sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng

Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn vật liệu lát sàn thì người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có đến gần 50 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp. 

Có nên lát sàn gỗ công nghiệp không? Sau đây, Sàn Đẹp sẽ đưa ra đánh giá khách quan và đưa ra một số gợi ý về những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt được đánh giá cao để bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn.

Có nên ốp lát sàn gỗ công nghiệp không?

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ tại nước ta vẫn không ngừng tăng lên nhưng nguồn cung gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Chính vì thế mà người tiêu dùng đã lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp như một giải pháp thay thế. Tuy nhiên, có một điều mà người tiêu dùng lo ngại khi sử dụng dòng sản phẩm này đó là khả năng hút ẩm, thấm nước kém nên dễ bị phồng rộp. Nhưng đó là đối với những dòng sàn gỗ giá rẻ, chất lượng thấp. Hiện nay, ngành sản xuất ván gỗ công nghiệp ngày càng phát triển, công nghệ tiên tiến đã tạo ra những sản phẩm ván sàn chịu nước tốt, phù hợp lắp đặt trong các môi trường ẩm, mẫu mã và màu sắc đa dạng, đẹp mắt. Do đó, nếu bạn vẫn muốn có hiệu ứng gỗ tự nhiên trong không gian nội thất của mình nhưng với chi phí trung bình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sàn gỗ công nghiệp.

Mẫu sàn gỗ AlsaFloor 103 nhập khẩu từ Pháp màu sắc sang trọng

Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp

Hiệu ứng của sàn gỗ công nghiệp giúp không gian nội thất trông sang trọng hơn, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Nó phù hợp với mọi không gian từ nhà ở đến các công trình thương mại như văn phòng, nhà hàng, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, showroom, nhà ga, khách sạn … Sau đây là những lý do ván sàn gỗ công nghiệp chinh phục khách hàng:

- Màu sắc đa dạng, nhiều kích thước, có thể lát thẳng, lát xương cá, dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu lát sàn khác, dễ dàng phối hợp với đồ nội thất tạo nên một không gian tổng thể đẹp mắt.

- Bề mặt có khả năng chống mài mòn, chống xước, chống bén lửa, chống nứt vỡ tốt hơn gỗ tự nhiên và sàn nhựa.

- Việc lắp đặt và tháo dỡ sàn gỗ công nghiệp dễ dàng nhờ cấu tạo hèm khóa thông minh. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

- Cốt gỗ HDF mật độ cao ổn định, chịu nước, giúp ván sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực, tiêu âm, cách nhiệt, tạo độ êm khi di chuyển.

- Ván gỗ công nghiệp lát sàn được làm từ những nguyên liệu an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Top 3 sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng

Do trên thị trường có quá nhiều thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp nên việc chọn mua sản phẩm tốt nhất với ngân sách của bạn không phải là điều dễ dàng. Sau đây, Sàn Đẹp sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Showroom giới thiệu sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa

Sàn gỗ công nghiệp Pháp

Ván sàn gỗ AlsaFloor nhập khẩu từ Pháp thuộc phân khúc cao cấp được các chuyên gia đánh giá cao. Dòng sản phẩm này có bề mặt AC6 – cấp độ chống xước cao nhất hiện nay. Vân gỗ mà màu sắc sang trọng mang đậm phong cách châu Âu.

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Các thương hiệu ván sàn nhập khẩu 100% từ Malaysia như sàn gỗ Inovar, Robina, Synchrowood, Hueck, Janmi được đánh giá cao về khả năng chịu nước tốt, phù hợp nhất với khí hậu nồm ẩm ở nước ta. Bề mặt đạt tiêu chuẩn chống xước AC4, AC5 giúp bề mặt sàn bền đẹp theo thời gian. Giá sàn gỗ Malaysia ở mức hợp lý.

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan và Hàn Quốc

Ở phân khúc tầm trung thì sàn gỗ Thái Lan và sàn gỗ Hàn Quốc là những gợi ý tốt dành cho bạn. Chúng có kết cấu chắc chắn, chịu nước, chống mối mọt, màu sắc đa dạng không thua kém các dòng sàn gỗ Malaysia nhưng lại có giá rẻ hơn. Những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đó là: sàn gỗ ThaiStep, Vanachai, Dongwha, Hansol …

Tấm ốp nano PVC giả đá và tấm ấm lam sóng trang trí căn hộ chung cư

Như vậy, việc lựa chọn lát sàn gỗ công nghiệp nào phụ thuộc vào nhu cầu, mục sử dụng, ngân sách của từng chủ nhà. Nếu bạn đang muốn tham khảo các mẫu và cần tư vấn từ các chuyên gia, địa chỉ cửa hàng sàn gỗ báo giá tốt, hãy đến với hệ thống phân phối sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn gỗ ngoài trời, tấm nhựa ốp tường, sàn gỗ cầu thang – Sàn Đẹp theo địa chỉ sau:

Hotline 1: 0916.422.522

Email: sandep.jsc@gmail.com

Website: sango.us

Tin cùng chuyên mục