Top 5 phụ kiện tủ quần áo dự đoán "gây bão" năm 2024

Phụ kiện tủ quần áo không chỉ là những vật dụng hỗ trợ bạn sắp xếp quần áo một cách khoa học, ngăn nắp. Mặt khác, những phụ kiện thông minh cho tủ áo còn tạo nên điểm nhấn độc đáo, giúp định hình phong cách riêng cho không gian sống của bạn. Năm 2024, xu hướng phụ kiện tủ quần áo sẽ chú trọng đến sự tiện ích, đa năng và thân thiện với môi trường. Trong bài viết này, Flexhouse VN sẽ giới thiệu đến bạn top 5 phụ kiện tủ quần áo dự đoán "gây bão" năm 2024. Hãy cùng theo dõi nhé!

Phụ kiện tủ quần áo thông minh Flexhouse VN

Tại sao nên đầu tư phụ kiện thông minh cho tủ quần áo?

Bạn có cảm giác tủ quần áo của mình luôn trong tình trạng hỗn độn, không thể sắp xếp gọn gàng được? Những lúc bạn cần chọn nhanh một bộ quần áo để đi ra ngoài, lại là lúc tốn nhiều thời gian nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống thì phụ kiện tủ quần áo là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Không gian sống sẽ trở nên thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết nếu bạn biết đến và sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh. Không cần phải mua thêm tủ quần áo lớn hơn, bạn chỉ cần trang bị thêm những phụ kiện thông minh như cầu là âm tủ, suốt treo nâng hạ, giá để giày xoay 360 độ,...cho tủ quần áo hiện tại của mình. Những phụ kiện này sẽ giúp bạn tận dụng từng centimet trong tủ quần áo, đựng được nhiều đồ hơn mà vẫn gọn gàng, thẩm mỹ. Hãy thử trải nghiệm phụ kiện tủ áo thông minh ngay hôm nay, để cảm nhận sự khác biệt cho không gian sống hiện đại của bạn!

Những phụ kiện tủ quần áo dự đoán sẽ "gây bão" trong năm 2024

Flexhouse VN dự đoán năm 2024, phụ kiện tủ quần áo thông minh sẽ là cuộc đua của các ông lớn trong ngành và trở thành xu hướng nội thất mới tại Việt Nam. Những phụ kiện này không chỉ tiết kiệm diện tích, tăng tính tiện nghi mà còn mang đến trải nghiệm sống hiện đại hơn cho người dùng.

Cầu là âm tủ

Cầu là âm tủ là một loại phụ kiện được lắp đặt ẩn bên trong tủ quần áo, bạn có thể dễ dàng kéo ra và gấp gọn cầu là, giúp việc là ủi trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được làm bằng thép cao cấp, có hệ thống ray bi giảm chấn và vải bọc chất lượng, đảm bảo độ bền và an toàn cho quần áo. Đây được xem là một phụ kiện tủ quần áo thông minh không thể thiếu của mỗi gia đình!

 

Cầu là âm tủ giúp việc là ủi trở nên dễ dàng hơn

Suốt treo quần áo

Bạn có biết suốt treo quần áo là một trong những phụ kiện quan trọng nhất để tạo nên một tủ quần áo hoàn hảo không? Suốt treo hay thanh treo là phụ kiện thông minh cho tủ quần áo, giữ cho quần áo không bị nhàu nát. Suốt treo quần áo có tay kéo bằng inox được gắn vào bên trong tủ. Khi muốn lấy hoặc treo quần áo, bạn chỉ cần kéo tay suốt ra hoặc đẩy vào. Những sản phẩm suốt treo quần áo tại Flexhouse VN có hệ thống piston thủy lực giúp di chuyển mượt mà và không gây tiếng ồn.

Giá để đồ gập

Không phải gia đình nào cũng có đủ không gian để treo tất cả quần áo. Có những loại quần áo khi treo sẽ bị nhăn, biến dạng hoặc hỏng chất liệu hoặc cũng có những loại mà nếu gấp sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần có một giá để đồ gập trong tủ quần áo của mình.

Giá để đồ gập là một phụ kiện tủ quần áo được lắp tích hợp vào tủ, giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ như khăn tắm, quần áo lót, vớ tất, khăn quàng,... mà không chiếm nhiều không gian. Giá để đồ gập tủ quần áo có nhiều loại và kích thước khác nhau, phù hợp với phong cách nội thất và sở thích của gia đình bạn. Chất liệu nhựa cứng cao cấp PVC màu trắng ngà, kết hợp với rổ đựng bằng mây sẽ tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất của bạn.

Giá để giày xoay 360 độ thông minh

Giá để giày xoay 360 độ thông minh là món đồ nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Kệ được thiết kế đa dạng từ 4 đến 12 tầng, với thiết kế thông minh, kệ có thể chứa đến 40 đôi giày. Ngoài ra, kệ giày thông minh còn có thể xoay 360 độ, tạo nên 2 lớp giá để giày giúp tối ưu không gian.

Phụ kiện tủ quần áo thông minh Flexhouse VN thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn

Giá đựng đồ trang sức

Giá đựng đồ trang sức là phụ kiện tủ áo thông minh không thể thiếu cho tủ quần áo của bạn. Với món phụ kiện thông minh này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo quản hay mất thời gian tìm kiếm trang sức của mình. Giá để trang sức chính hãng Flexhouse VN có thiết kế sang trọng, kiểu dáng thời thượng và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Vậy tại sao không chọn cho mình một hộp đựng trang sức thật nổi bật?

Phụ kiện tủ quần áo thông minh Flexhouse VN

Flexhouse VN chú trọng vào thiết kế thông minh, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của bạn. Hơn nữa, phụ kiện tủ áo thông minh còn mang đến cho bạn một phong cách nội thất sang trọng và đẳng cấp, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý trong phân khúc trung cao cấp. Hiện nay, Flexhouse VN đang là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu phụ kiện tủ quần áo uy tín hàng đầu thế giới như Taura, Blum, Hettich, Hafele, Vauth Sagel… Đây đều là những thương hiệu quen thuộc đã đồng hành cùng biết bao gia đình Việt Nam trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chủ động nắm bắt những xu hướng nội thất mới, tìm kiếm các tính năng và giải pháp mới, chủ động nhập khẩu đa dạng các phụ kiện tủ quần áo thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hãy liên hệ hoặc ghé ngay showroom Flexhouse VN để có thể trải nghiệm sự khác biệt với những sản phẩm chất lượng nhất!

TRỤ SỞ CHÍNH:

Showroom C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0939 76 2255

Website: https://flexhouse.vn/

VPĐD HÀ NỘI:

12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691 I 0901 34 2255

BIÊN HÒA:

100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, P.Tân Phong. TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0947 06 2255

Tin cùng chuyên mục