Top 5 tổng kho hàng Quảng Châu giá sỉ, uy tín tại Hà Nội

Hàng Quảng Châu là một trong những dòng sản phẩm khá hot được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt và giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy nếu bạn muốn mua hàng Quảng Châu tại Hà Nội thì nên mua ở đâu. Dưới đây là top 5 tổng kho hàng Quảng Châu tại Hà Nội bạn nên ghé qua.

1. Hàng Quảng Châu 24h

Hàng Quảng Châu 24h là một trong những đơn vị đi đầu trong việc order, vận chuyển và thanh toán hộ khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. Bên cạnh đó HQC24h cũng là một kho hàng vô cùng lớn với đa dạng các mẫu mã, sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập hàng tại đây về chất lượng cũng như giá thành.

Nếu trường hợp muốn nhập hàng trực tiếp tại Trung thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Order hàng Quảng châu giá sỉ tại HQC24h. Các vấn đề hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, đặt hàng, thanh toán và vận chuyển vô cùng đơn giản và dễ dàng, việc bỏ ra một khoản chi phí giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức trong khi chưa có kinh nghiệm mua hàng có thể sẽ gặp nhiều rủi ro.

♦ Địa chỉ: KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

♦ Số điện thoại: 096.232.1688 – 086.791.1688 - 039.548.8506

♦ Website: hangquangchau24h.vn 

2. Thương Đô

Tại Hà Nội tổng kho hàng Quảng Châu lớn không thể không nhắc đến chính là công ty Thương Đô. Đơn vị đã hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh các hàng hóa Quảng Châu cũng như cung cấp các dịch vụ order, vận chuyển, thanh toán hộ uy tín và chất lượng trên các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc.

Thương Đô vẫn luôn nỗ lực, cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo được một niềm tin và lượng khách hàng thân thiết lớn. Đặc biệt hàng hóa tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng, được đặt hàng trực tiếp với các nhà cung cấp tại Trung mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp nhất cho người tiêu dùng.

♦ Địa chỉ: Số 176 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

♦ Số điện thoại: 19006825

♦ Website: thuongdo.com

3. Võ Minh Thiên

Ngoài Thương Đô thì Võ Minh Thiên là cái tên không nên bỏ qua trong các kho hàng Quảng Châu nổi tiếng tại Hà Nội. Với đa dạng các loại mặt hàng từ thời trang, quần áo, giày dép, phụ kiện cho đến các đồ điện tử, gia dụng,... vô cùng phong phú.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm Võ Minh Thiên am hiểu thị trường, nắm bắt được xu hướng, thị hiếu người dùng và đặc biệt khai thác được nguồn hàng. Chính vì vậy khi mua hàng tại Võ Minh Thiên khách hàng sẽ được mua với giá thành rẻ nhất, hàng hóa chuẩn và chất lượng.

♦ Địa chỉ: Số 225 Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

♦ Số điện thoại: 19002284

♦ Website: vominhthien.com

4. Công Ty Quỳnh Bùi

Tại Hà Nội đối với những người kinh doanh nhỏ lẻ các sản phẩm hàng Quảng Châu chắc chắn không thể không biết đến Quỳnh Bùi. Là một trong những kho tổng có số lượng hàng hóa lớn tập trung về thời trang, quần áo mọi lứa tuổi. Đặc biệt tại đây luôn cập nhật những mẫu quần áo,thời trang hot nhất, sành điệu nhất bắt kịp xu hướng, hot trend.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng với số lượng lớn, giá thành rẻ cùng nhiều ưu đãi, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Người mua có thể đổi trả khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất giúp người mua có thể yên tâm hơn.

♦ Số điện thoại: 0869180318

♦ Fanpage: facebook.com/quynhbuishop

5. Quý Nam

Công ty Quý Nam là đơn vị khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp, sỉ lẻ quần áo Quảng Châu cao cấp tại Hà Nội. Bên cạnh đó Quý Nam cũng mang đến những dịch vụ tiện ích cho khách hàng từ order, vận chuyển và thanh toán hộ cho người có nhu cầu mua hàng trên các trang TMĐT lớn của Trung Quốc.

Với sự uy tín, chất lượng trong dịch vụ cùng kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên lĩnh vực này nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào Quý Nam.

♦ Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 9 Dãy D9 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

♦ Số điện thoại: 0793 22 44 88

♦ Website: quynam.com.vn

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các tổng kho hàng Quảng Châu tại Hà Nội uy tín, giá rẻ. Chúc bạn sẽ sớm tìm được nguồn hàng phù hợp với nhu cầu và điều kiện cá nhân.

Tin cùng chuyên mục