Top những mẫu đồng phục trường học đẹp cao cấp nổi bật

Đồng phục trường học được biết đến như một phong cách, nét văn hóa đặc trưng riêng của mỗi trường. Do vậy, việc có được một bộ đồng phục đẹp khá quan trọng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top những mẫu đồng phục trường học đẹp cao cấp nổi bật. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé.

Trường Edison - Những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất Việt Nam

Trường Edison là ngôi trường được các phụ huynh cực kỳ tin tưởng về độ chuyên nghiệp tại nơi này. Từ chất lượng đào tạo cho đến đồng phục đều được đánh giá vô cùng xuất sắc. Với những bộ đồng phục trường học mang đậm phong cách Châu Âu, cực kỳ đặc biệt.

Quần áo đồng phục của trường là sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng xám. Là áo sơ mi trắng kết hợp với váy xám/quần xám. Ngoài ra, vào mùa đông còn có thêm áo gile xám và áo khoác bên ngoài là vest đen xanh. Giúp các em trông năng động hơn. 

Amsterdam -  Trường THPT Hà Nội

Nhắc đến đồng phục trường học đẹp, thanh lịch, Amsterdam là cái tên không thể không nhắc đến. Đồng phục tại đây tạo nên sự khác biệt, nổi bật nhờ chiếc cà vạt màu xám. Tạo điểm nhấn riêng cho trang phục.

Kết hợp với logo trường được in một bên tay áo theo truyền thống. Điều này đã tạo nên một bộ đồng phục kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và truyền thống. Nhờ đó, đồng phục tại đây được các bạn học sinh yêu thích nhiều hơn.

Trường Quốc Tế Việt Úc - Mẫu đồng phục trường học đẹp nhất

Đây là ngôi trường cung cấp chương trình đào tạo cực kỳ đa dạng. Từ các chương trình mẫu giáo cho đến các chương trình THPT. Về đồng phục của trường Quốc Tế Việt Úc có thể nói là rất đẹp và tạo sự năng động.

Với các bộ đồng phục được thiết kế theo 2 gam màu chính là màu đỏ và kaki. Với chiếc áo màu đỏ được thiết kế như kiểu áo polo. Kết hợp với chiếc quần/váy kiểu vải kaki. Giúp các em tự tin, có thể dễ dàng hoạt động. Logo của trường được may rất tỉ mỉ ở phần ngực áo.

Trường Quốc Tế Renaissance Sài Gòn

Trường Quốc Tế Renaissance có đồng phục khá đặc biệt khi được phân đồng phục riêng cho từng cấp. Với các em từ lớp 1-6 đồng phục nam nữ sẽ mang màu vàng cam kết hợp với màu xanh biển. Tạo nên sự nổi bật và tươi trẻ.

Đối với các em học sinh khối trung học, đồng phục sẽ là áo trắng hoặc xanh đậm phối với quần short. Bộ đồng phục này giúp các em dễ dàng trong việc vận động. Đồng phục tại đây được làm từ chất liệu cotton cao cấp, giúp dễ thấm hút mồ hôi. Tạo sự thoải mái và tiện lợi cho người mặc.

Đồng phục trường học Vinschool

Là ngôi trường đặc biệt nổi tiếng trong nước, cung cấp đầy đủ các chương trình học từ mẫu giáo cho đến đại học. Đồng phục tại Vinschool được phân chia riêng theo từng cấp khác nhau.

Đồng phục tiểu học được kết hợp giữa áo màu đỏ với quần/váy kaki. Tạo nên sự năng động và thoải mái cho các bé. Đồng phục trung học thì lại được kết hợp từ màu xanh lam cùng với quần/váy kaki. Đặc biệt, tất cả đồng phục đều được làm từ 100% chất liệu vải cotton.

Trường THPT Lương Thế Vinh

Tại trường THPT Lương Thế Vinh các bộ đồng phục luôn được chú trọng về độ thoải mái dành cho học sinh. Do đó, những bộ đồng phục tại đây khá năng động. Với gam màu chủ đạo là màu trắng và màu xanh đen.

Áo của đồng phục là những chiếc áo thun có cổ màu trắng viền xanh. Kết hợp cùng với chân váy/ quần tây màu xanh đen. Tạo nên một bộ trang phục trông thật sang trọng và đầy tươi trẻ cho các em học sinh.

May đồng phục trường học chất lượng - xưởng may Dony

Nếu bạn vẫn đang còn loay hoay và chưa tìm được cho mình một xưởng may đồng phục đẹp. Thì xưởng may Dony sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dony là một trong những đơn vị xưởng may uy tín và lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhận được nhiều sự tin tưởng của các đối tác.

Khi lựa chọn dịch vụ may tại Dony, bạn sẽ tiết kiệm được 20% chi phí cho doanh nghiệp của mình. Không những vậy, xưởng may luôn đảm bảo về chất liệu sản phẩm. Cam kết sẽ mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Ngoài ra, Dony còn được đánh giá khá cao về thái độ và chất lượng. Cam kết hoàn tiền 100% khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Đến với Dony bạn sẽ được miễn phí trong quá trình tư vấn, thiết kế và may mẫu sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Xưởng và Văn phòng: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng may: 83 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Q. Tân Bình, TPHCM

Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0906718123 &  0938842123

Website: dongphuc.dony.vn

Bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp cho bạn top những mẫu đồng phục trường học đẹp cao cấp nổi bật nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại nhiều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có thể tìm hiểu và may được những bộ đồng phục hợp ý nhất cho mình nhé.

Tin cùng chuyên mục