Toyota Veloz Cross hiện đã được lắp ráp tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh
Theo thông tin từ hãng xe Nhật Bản, chương trình triệu hồi lần này bao gồm 463 xe, được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 19-2 đến 21-3-2024.
Trong đó, Avanza Premio có 50 chiếc cần triệu hồi, với mã kiểu loại W101LE-LBMFVV. Veloz Cross có 413 xe cần triệu hồi, thuộc hai kiểu loại W101LE-LBSFVV và W101LE-LBVFVV.
Theo mô tả, thanh tăng cứng là bộ phận được hàn bên trong sàn xe. Trên các xe cần triệu hồi, phụ tùng này (gồm cả bên trái và bên phải) có thể bị thiếu 1 điểm hàn, do đó có nguy cơ bị bong tách, ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của xe. Hiện tượng này có khả năng làm tăng sự biến dạng của thân xe trong tình huống xảy ra va chạm.
Vì vậy, để đảm bảo an toàn, Toyota Việt Nam khuyến cáo người dùng sở hữu các xe trong diện ảnh hưởng cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota trên toàn quốc để được kiểm tra, xử lý rủi ro (hoàn toàn miễn phí).
Dựa vào kết quả kiểm tra, các kĩ thuật viên sẽ bổ sung điểm hàn cho xe trong diện triệu hồi. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến tối đa 2 giờ.
Gửi phản hồi
In bài viết