Trao tặng 208 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

- Sáng 23-2, tại trường Tiểu học Hồng Thái (TP Tuyên Quang), Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, Công ty TNHH Linh Lực tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, năm học 2023 - 2024 cấp tỉnh với chủ đề "Giữ trọn ước mơ".

Đại diện các đơn vị trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Hồng Thái.

Tại chương trình đã trao 208 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trường Tiểu học Hồng Thái. Hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 có ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam tổ chức với mục đích bảo vệ an toàn cho các em học sinh khi tham gia giao thông, phấn đấu thực hiện mục tiêu 100% trẻ em đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi trên xe mô tô, xe máy, xe đạp điện.

Chương trình đã trao tặng khoảng 8,6 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh toàn quốc và 15.973 mũ cho học sinh lớp 1 tỉnh Tuyên Quang.

Cũng tại chương trình, đại diện Công ty TNHH Linh Lực đã hướng dẫn các phụ huynh, học sinh lựa chọn mũ và đội mũ an toàn khi đi xe mô tô, cách điều khiển và chở học sinh ngồi sau xe an toàn khi đi xe mô tô.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa của Ban An toàn giao thông tỉnh, giúp giáo dục, nâng cao ý thức cho học sinh và người thân khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông cho học sinh, lan tỏa văn hóa giao thông trong học sinh, phụ huynh, vì sự an toàn và tương lai của các em.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục