Triển khai Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh năm 2024-2025

- Chiều 19 - 4, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang tổ chức triển khai Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2024 - 2025.

Đối tượng tham dự hội thi là mọi cá nhân là người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại tỉnh Tuyên Quang, không phân biệt lứa tuổi, thành phần, dân tộc, nghề nghiệp có các giải pháp kỹ thuật là kết quả của hoạt động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến và ứng dụng khoa học và cộng nghệ trong hoạt động kinh tế - xã hội được tạo ra và áp dụng tại tỉnh Tuyên Quang.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh triển khai kế hoạch và thể lệ hội thi.

Các mô hình, sản phẩm dự thi thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược; giáo dục và đào tạo.

Thời gian nộp hồ sơ dự thi từ tháng 4-2024 đến 15 giờ ngày 31-7-2025 tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang, số 215, đường Tân Trào, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Ban Giám khảo tổ chức đánh giá, chấm điểm các mô hình, sản phẩm dự thi và lựa chọn các mô hình, sản phẩm tham dự Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh năm 2024-2025 vào ngày 5 đến 10-8-2025. Lễ tổng kết và trao giải cấp tỉnh được tổ chức vào tháng 11-2025.

Chi tiết về thể lệ được đăng tải trên Báo Tuyên Quang Online, trang thông tin điện tử của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang http://lienhiephoikhkt.tuyenquang.gov.vn. (tại thư mục: Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật 2024-2025).

Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục