Mercedes-Benz E-Class bán ra ở thị trường trong nước được lắp ráp ngay tại Việt Nam.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên một số xe Mercedes-Benz E180, E200, E200 (W213) do Mercedes-Benz Việt Nam lắp ráp, sản xuất tại nhà máy thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ tháng 6-2021 đến tháng 1-2023, bơm nhiên liệu có thể không đáp ứng các thông số kỹ thuật.
Điều này khiến bơm có thể bị suy giảm năng lực trong một số điều kiện nhất định, thậm chí dừng hoạt động. Khi bơm ngừng hoạt động, xe sẽ bị mất lực di chuyển, rất dễ gây rủi ro va chạm nếu đang vận hành trên đường.
Để tránh rủi ro, người dùng cần mang xe đến các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trong thời gian sớm nhất để kiểm tra, thay thế bơm bị lỗi (miễn phí). Thời gian triệu hồi từ nay đến hết ngày 31-12-2027. Trung bình mỗi xe sẽ cần khoảng 1,5 giờ để khắc phục lỗi.
Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết, đối với các xe trong diện triệu hồi được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu), nếu được yêu cầu, các nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình triệu hồi (nếu thuộc đối tượng triệu hồi và được yêu cầu từ Mercedes-Benz AG).
E-Class là dòng sedan cỡ trung trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz Việt Nam. Thế hệ W213 tại thị trường trong nước đã tới cuối vòng đời, và chuẩn bị có phiên bản mới W214 (đã ra mắt thị trường nước ngoài). Đây cũng là dòng xe đang được giảm giá mạnh trong những ngày gần đây để giải phóng hàng tồn kho, với mức giảm từ 270 triệu đồng tới 320 triệu đồng cho các mẫu xuất xưởng năm 2022.
Gửi phản hồi
In bài viết