Trung tâm đào tạo digital marketing tại TPHCM cơ bản và chuyên sâu uy tín

Trong thời đại internet phát triển, digital marketing nghiễm nhiên trở thành công cụ đắc lực cho các nhà làm kinh doanh. Tuy nhiên để biết được digital marketing là làm những gì, hoạt động như thế nào bạn cần phải có được nền tảng cơ bản. Và nếu đang tìm kiếm trung tâm đào tạo digital marketing uy tín TPHCM thì hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao học digital marketing?

Không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới, khi thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ thì các phương pháp marketing truyền thống dường như không còn phù hợp. Những vấn đề thường xuyên gặp phải lúc trước như: tốn thời gian, nguồn nhân lực…nhưng đối với digital marketing thì không có gì là khó. Bởi hầu như mọi công việc đều được giải quyết thông qua mạng lưới internet. 

Những ưu thế của digital marketing so với marketing truyền thống đó là:

- Khả năng tiếp cận rộng lớn: Internet có hàng tỷ người sử dụng hàng ngày, digital marketing sử dụng internet để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

- Đo lường và phân tích hiệu quả marketing chính xác: Digital marketing cung cấp các công cụ đo lường chi tiết để theo dõi hiệu suất chiến dịch.

- Sự tương tác trong digital marketing cao: Digital marketing tạo cơ hội cho tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua mạng xã hội. Các chiến dịch có thể thay đổi linh hoạt theo phản hồi của khách hàng.

- Chi phí linh hoạt và rẻ: So với quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên truyền hình hay đài báo thì quảng cáo trực tuyến thường có chi phí thấp hơn nhiều. Chi phí cũng có thể linh hoạt điều chỉnh.

Như vậy, việc lựa chọn học digital marketing là điều rất cần thiết trong thời đại hiện nay. Với cơ hội nghề nghiệp rộng mở, bạn có thể tự tin chinh phục các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh. Không những vậy nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp, kiến thức về digital marketing sẽ giúp xây dựng và quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Tiêu chí lựa chọn trung tâm đào tạo digital marketing uy tín, hiệu quả

Nhu cầu học digital marketing hiện nay là rất cao, vì vậy có rất nhiều địa chỉ ra đời cung cấp các khóa học, đào tạo chuyên sâu. Tuy nhiên, digital marketing là vấn đề không chỉ là các khái niệm, định nghĩa trong sách vở mà nó đòi hỏi sự hiểu biết thực sự, kinh nghiệm thực tiễn và cả sự am hiểu các công cụ. Bởi vậy không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo mang đến khóa học hiệu quả cho học viên.

Trước khi tìm kiếm địa chỉ học digital marketing tại TPHCM, bạn cần đặt ra cho mình những tiêu chí cụ thể như:

Thương hiệu uy tín: Đây chính là yếu tố quan trọng mà các học viên cần chú ý. Những thương hiệu có tiếng thường có kinh nghiệm nhiều năm đào tạo, họ thực hiện nhiều dự án và có những kinh nghiệm thiết thực để truyền đạt lại cho học viên.

Chất lượng giảng viên: Chất lượng giảng viên là yếu tố quyết định. Bạn nên tìm hiểu các thông tin về giảng viên của mình xem xét về bằng cấp, thành tựu nghề nghiệp… để yên tâm rằng họ có đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế.

Nội dung của khóa học: Đánh giá chương trình học, cập nhật với xu hướng mới nhất và đặc biệt là việc áp dụng trong thực tế.

Đánh giá của các học viên cũ: Một trong những yếu tố phản ánh chính xác nhất về chất lượng khóa học đó là những ý kiến và đánh giá của học viên cũ. Bạn có thể tìm kiếm những đánh giá này trên website, facebook hoặc google map…

Lý do nên lựa chọn học digital marketing TPHCM tại IMTA

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ học digital marketing uy tín thì trung tâm đào tạo digital marketing - IMTA chính là nơi đáng để bạn xem xét. Khóa học digital marketing tại IMTA bạn sẽ học chuyên sâu kỹ năng chạy quảng cáo Facebook và Google để trở thành chuyên viên digital marketing giỏi. Đây chính là hai công cụ cần thiết và quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

IMTA xây dựng chương trình học không chỉ mang đến kiến thức chi tiết mà còn tập trung vào thực hành trên nền thực tế. Từ đó giúp học viên áp dụng lý thuyết vào các tình huống thực tế và làm quen với những khó khăn, các vấn đề phát sinh thường gặp trong ngành.

Không dừng lại ở đó, khóa học này học viên được làm quen và sử dụng các kỹ thuật, công cụ và chiến lược tiếp thị mới. Tất cả đều là kinh nghiệm thực chiến được đút rút từ đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết tại IMTA.

Với mong muốn được đồng hành và giúp đỡ các học viên, IMTA mang đến ưu đãi khi đăng ký khóa học. Cụ thể:

- Học phí giảm xuống còn 8.500.000đ/học viên, tiết kiệm 19% so với học phí tiêu chuẩn

- Đối với nhóm đăng ký từ 02 người trở lên, học viên sẽ nhận được giá ưu đãi đặc biệt là 8.330.000 đ/học viên

- Hình thức thanh toán đa dạng bao gồm thanh toán online, chuyển khoản, tiền mặt và trả góp 0% lãi suất

Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, học viên được hỗ trợ một website mẫu thực hành và tặng source code của website WordPress. Như vậy bạn có thể áp dụng kiến thức học vào dự án thực tế. 

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với IMTA để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất. 

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02822699899

Email: info@imta.edu.vn

Website: imta.edu.vn

Tin cùng chuyên mục