Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tham gia hoạt động “ba cùng” tại xã Bình Phú

- Sáng 11-8, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng uỷ cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tham gia các hoạt động tại trường Tiểu học và THCS Bình Phú (Chiêm Hoá).

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trao tặng máy tính cho trường Tiểu học và THCS Bình Phú.

Đoàn đã trao tặng 10 bộ máy vi tính cho trường Tiểu học và THCS Bình Phú (Chiêm Hoá); dọn dẹp tổng vệ sinh, chặt tỉa cây xanh khuôn viên, các phòng học chuẩn bị cho năm học mới năm 2024-2025.

Cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng ĐBQH và HĐND tỉnh tham gia lao động tại trường Tiểu học và THCS Bình Phú.

Đây là hoạt động thiết thực trong thực hiện Đề án số 02-ĐU/TU, ngày 23-5-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh về công tác dân vận, tạo sự gần gũi, gắn bó mật thiết với nhân dân; chia sẻ, cổ vũ, động viên cán bộ, giáo viên và nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục