Vị trí khu biệt thự hạng sang Noble Palace Long Biên ở đâu?

Đang là một trong những dự án nổi bật nhất tại Long Biên, Biệt thự Noble Palace Long Biên không chỉ thu hút bởi kiến trúc sang trọng, tiện ích đẳng cấp mà còn bởi khả năng kết nối thuận lợi đến các khu vực trọng điểm. Với vị trí đắc địa này, Noble Palace mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và kết nối dễ dàng, phục vụ tốt cho học tập, công việc và vui chơi. 

Tổng quan về dự án biệt thự Noble Palace Long Biên

Trong số các dự án lớn nổi bật tại Hà Nội hiện nay, dự án Biệt thự Noble Palace Long Biên đang được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm bởi nhiều điểm nổi bật cả về vị trí, thiết kế lẫn các tiện ích đẳng cấp đi kèm. 

Được đầu tư và thi công bởi tập đoàn Sunshine Group - Một trong những tập đoàn lớn sở hữu nhiều dự án bất động sản “khủng” ở Việt Nam. Dự án Noble Palace Long Biên ngay khi vừa ra mắt đã nhận về nhiều lời khen khi không chỉ sở hữu quy mô lớn lên đến 2.7ha mà còn “gây sốt” với bản thiết kế các biệt thự chuẩn phong cách Pháp cổ điển. Đặc biệt, đây còn là dự án biệt thự cao cấp có tầng hầm đầu tiên tại Long Biên, Hà Nội. 

Dự kiến hoàn thiện vào bàn giao vào năm 2025, dự án Noble Palace Long Biên đang trong quá trình xây dựng và mở bán. Mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin và nhanh tay đặt mua ngay để cho mình một chốn an sinh tuyệt vời nhất. 

Vị trí khu biệt thự hạng sang Noble Palace Long Biên ở đâu?

Dự án Noble Palace Long Biên được đánh giá là sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay khu vực chiến lược phía Đông Hà Nội, liền kề với khu đô thị sầm uất Vinhome Riverside. 

Thuộc Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, đây là nơi có tiềm năng kinh tế lâu dài với vô vàn các dự án phát triển hạ tầng giao thông và đô thị đang được tiến hành trong thời gian tới. Điều này góp phần tăng giá trị bất động sản, giúp Noble Palace Long Biên trở thành một trong những dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Với vị trí này, cư dân khu biệt thự hạng sang Noble Palace sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, đi lại giữa các địa điểm. Cụ thể là:

  • Chỉ mất từ 5 phút để đến trường Quốc tế BVIS Hà Nội và khu đô thị Khai Sơn City

  • 10 phút để đi đến sân Golf Long Biên, Aeon Mall Long Biên,...

  • Di chuyển ra Quốc lộ 1A dễ dàng. 

  • Gần với cầu Phù Đổng, cầu Chương Dương,... 

Đem đến cho cư dân khu biệt thự những tiện ích đi lại thoải mái nhất, phục vụ tốt cho công việc, học tập và an sinh sau này. 

Những tiềm năng nổi bật khác dự án Noble Palace Long Biên

Bên cạnh tiện ích vượt trội với vị trí đắc địa, dự án Noble Palace Long Biên còn sở hữu nhiều tiềm năng to lớn khác có thể kể đến như là: 

Tiềm năng nghỉ dưỡng

Với sản phẩm là biệt thự hạng sang cao cấp, Noble Palace mang đến cuộc sống lý tưởng cho mọi cư dân với những tiện nghi bất ngờ. Thiết kế chuẩn phong cách Pháp cổ điển nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi thông minh, hiện đại như công nghệ thông minh Smart Living. Mọi người sẽ có những trải nghiệm sống xa hoa như trong cung điện hoàng gia khi lựa chọn Noble Palace. 

Không gian sống xanh

Noble Palace Long Biên đáp ứng nhu cầu sống xanh ngày càng cao của mọi người, với sự chú trọng phát triển hệ thống cây xanh, công viên, và vườn Botanic được lấy ý tưởng từ vườn Tropical. Mang lại không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, tạo ra một điểm nhấn hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm cuộc sống yên bình giữa lòng thành phố.

Tiềm năng tăng giá lâu dài

Là biệt thự có hầm đầu tiên tại Long Biên, Noble Palace được giới đầu tư nhận xét là có giá trị gia tăng nhanh chóng và bền vững theo thời gian. Đây hứa hẹn là điểm đến của tầng lớp thượng lưu và giới doanh nhân thành đạt, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Có nên đầu tư vào dự án Noble Palace Long Biên? 

Với những tiềm năng tuyệt vời, dự án Noble Palace Long Biên rất đáng để mọi người quan tâm và đầu tư ngay hôm nay. Hiện tại, Noble Palace đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin dự án cũng như chuẩn bị đầy đủ chính sách đặt mua dễ dàng, mọi người có thể liên hệ đến hotline 0926 272 888, nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp ngay 24/7. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Phố Đào Thế Tuấn, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0926 272 888

Email: diaochanoi24h@gmail.com

Vị trí Google Map: https://maps.app.goo.gl/F9smm32GjT3b76wG9

Website: https://noblepalace.vn/

Tin cùng chuyên mục