Vòng đeo tay phong thủy: Công dụng, số lượng hạt phù hợp

Vòng đeo tay phong thủy được nhiều người yêu thích không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn được coi là mang lại may mắn cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải chiếc vòng tay nào cũng phù hợp với từng người. Việc lựa chọn sai nguyên tắc ngũ hành có thể dẫn đến những điều không may mắn trong cuộc sống của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn chiếc vòng tay phù hợp nhất với mình.

Vài điều về vòng đeo tay phong thủy

Vòng đeo tay phong thuỷ ngày càng được nhiều người tìm kiếm 

Vòng đeo tay phong thủy thường được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, và có thể được trang trí thêm bằng vàng, bạc để tăng giá trị. Được xem như một vật phẩm mang lại may mắn, vòng thường được chế tác từ nhiều loại đá quý như thạch anh, phỉ thúy, mã não, mắt hổ,...

Không chỉ được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, mỗi chiếc vòng còn đặc biệt bởi số lượng và cách xếp hạt được chuỗi trên đó. Những con số này cũng được cho là có vai trò trong việc mang lại may mắn cho người sử dụng, tương ứng với các khía cạnh trong phong thủy như Sinh – Lão – Bệnh – Tử của mỗi cá nhân.

Công dụng khi đeo vòng tay phong thủy

Vòng chuỗi đá nhiều hạt tinh xảo

Nhiều người tìm đến vòng đeo tay phong thuỷ bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người sử dụng.

     ♦ Không chỉ phụ thuộc vào nỗ lực cá nhân, khi đeo vòng đeo tay phong thủy còn có công năng mạnh mẽ giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp và thuận lợi về tài chính.

     ♦ Người sử dụng vòng phong thủy thường xuyên được cho là giảm thiểu các vấn đề sức khỏe như đau dạ dày, mất ngủ,  tăng huyết áp, stress, bệnh tim mạch và rối loạn thần kinh.

     ♦ Đối với nhiều người trẻ, đeo vòng tay đá phong thủy cũng giúp cải thiện đường tình duyên. Vật phẩm này có thể giúp tăng cơ hội gặp gỡ người phù hợp và cải thiện mối quan hệ tình cảm nhanh chóng.

Số lượng các hạt trên vòng tay phong thủy

Số lượng hạt có trong một chiếc vòng đeo cổ hoặc đeo tay là những con số có thể chia cho 4 dư 1 như 13, 17, 21,... Theo quan niệm của người xưa, số 4 đại diện cho tử, là giai đoạn kết thúc trong chu trình "sinh-lão-bệnh-tử". Tuy nhiên, khi một số chia cho 4 và dư 1, nó lại mang ý nghĩa của sự bắt đầu và tồn tại.

Nếu bạn muốn điều chỉnh số lượng hạt trên vòng phong thủy để phù hợp với mình hơn, bạn có thể lựa chọn những con số lẻ mang tính dương như 7, 9, 11,... Vì những con số này được nhiều người cho là chứa đựng một lượng năng lượng tự nhiên lớn và vô hạn.

Nên đeo vòng tay phải hay trái?

Đeo vòng phong thuỷ tay phải hay trái tuỳ vào từng trường hợp

Nên đeo vòng tay phong thuỷ ở tay trái hay phải? Khi nào nên đeo vòng phong thủy ở bên tay trái và khi nào nên đeo bên tay phải? Dưới đây là câu trả lời đầy đủ cho quý bạn đọc.

Đeo vòng phong thủy ở tay trái

Đeo vòng bên tay trái được cho là mang lại sự may mắn và giúp cuộc sống, công việc trôi chảy và thuận lợi hơn. Các trường hợp nên đeo nsau:

     ♦ Các hoạt động công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, phỏng vấn xin việc làm,...

     ♦ Những giao dịch tài chính như mua bán, đầu tư,...

     ♦ Tham gia các hoạt động may rủi như mua vé số, tham gia vòng quay may mắn,...

     ♦ Khi thăm viếng ông bà, cha mẹ, người cấp trên.

Đeo vòng phong thủy tay phải

Khi đeo vòng bên tay phải thường được cho là có tác dụng xua đuổi vận xấu và âm khí, mang lại bình an và may mắn cho người đeo. Các trường hợp nên đeo như sau:

     ♦ Tham gia các hoạt động như đám tang, viếng mộ, nơi có nhiều âm khí.

     ♦ Đi đến các địa điểm có sát khí như bệnh viện, tòa án,...

     ♦ Ghé thăm những nơi bị bỏ hoang lâu năm như nhà hoang, nhà kho cũ, hoặc các địa điểm có nhiều người như quán bar, sòng bạc,...

Kết luận

Vòng tay phong thuỷ có đa dạng kích cỡ từ 10 ly, 12 ly, 14 ly, 16 ly,... để phù hợp với sở thích, nhu cầu và kích cỡ tay của mọi đối tượng, mọi nhu cầu. Từ người già mong muốn sức khỏe cho đến giới trẻ ước mong thành công trong học tập và thi cử, hay người lớn tuổi mong muốn thịnh vượng, công danh và thành tựu trong sự nghiệp. Tùy thuộc vào mong muốn của từng người, ai cũng có thể tìm được chiếc vòng tay đá tâm linh ưng ý cho bản thân.

Đến với HADOSA, quý khách sẽ được tư vấn bởi những chuyên gia am hiểu về phong thuỷ, giúp lựa chọn vòng tay phù hợp với mệnh số, sở thích màu sắc và mang lại may mắn cho mình. Hãy truy cập website: https://hadosa.com/ để tìm thấy chiếc vòng tự nhiên mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành ngay hôm nay!

Tin cùng chuyên mục