Xúc động những dòng sổ tang

- Với niềm tiếc thương vô hạn, bạn đọc có facebook Do Cao Luc bày tỏ: “Bác đã sống và làm việc cho đến giây phút cuối cùng mà không một ngày nghỉ ngơi. Người Cộng sản kiên trung, mẫu mực. Cảm ơn Bác vì tất cả những gì bác đã cống hiến vì Đảng và Nhà nước. Bản thân con nguyện suốt đời học tập, phấn đấu, hy sinh làm theo lý tưởng, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Vĩnh biệt bác!”.

Bạn đọc Báo Tuyên Quang chia sẻ những lời xúc động trên sổ tang điện tử viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bạn đọc Hoàng Nguyễn chia sẻ: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo hết lòng vì nước, vì dân. Những đóng góp của ông trong công cuộc xây dựng Đảng và phát triển đất nước đã để lại cho bản thân tôi những ấn tượng không thể quên. Đặc biệt, dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực được thực hiện hiệu quả, không có vùng cấm, đem lại sự tin tưởng, tăng cường niềm tin, sự ủng hộ của người dân vào Đảng, chính quyền; góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước Việt Nam ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

“Bác sẽ mãi mãi sống trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam, sống mãi với non sông đất nước Việt Nam. Kính chúc Bác yên giấc ngàn thu trong thế giới người hiền” tài khoản có tên Luu Minh Canh viết.

Bạn đọc Lý Tuyến xúc động: “Bác đi công tác lần này lâu lắm đúng không ạ? Bác an tâm nhé, chúng con sẽ mãi yêu nước, yêu dân tộc của chúng ta. Bác sẽ mãi dõi theo dân tộc và chúng con sẽ mãi dõi theo Bác. Thương bác vô hạn!”

“Đồng bào cả nước đã mất đi 1 vị lãnh đạo. Bác ra đi để lại sự tiếc thương của bao người! Vẫn biết tre già măng mọc nhưng vẫn đau xót. Mong bác yên giấc ngàn thu. Cảm ơn Bác cả cuộc đời này đã cống hiến hết mình vì dân vì nước” tài khoản Thu Hằng bày tỏ.

Bạn đọc Hà Linh nghẹn ngào: “Tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chúng ta luôn nhớ một nhà báo, nhà văn hóa lớn với tầm cao trí tuệ, phong cách rất riêng biệt, đậm chất sĩ phu Bắc Hà; với căn dặn “Hạnh phúc của con người không phải chỉ ở chỗ nhiều tiền, lắm của, ăn ngon, mặc đẹp mà còn ở sự phong phú của tâm hồn, được sống giữa tình thương và lòng nhân ái, lẽ phải và công bằng””.

Bạn đọc Nguyễn Minh Thái xúc động: “Toàn Đảng, toàn dân và bạn bè Quốc tế đang dõi theo lễ truy điệu Bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Vĩnh biệt Bác. Bác yên nghỉ nhé Bác ơi!”.

 “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, một người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhân cách lớn chống giặc nội xâm, cả một đời luôn vì nước vì dân. Cầu mong cho Bác về với thế giới người hiền luôn phù hộ cho dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam luôn phồn thịnh!” tài khoản Nguyễn Hoàng Long viết.

Tài khoản Nhung Hồng Hồng chia sẻ: “Một đời thanh bạch chẳng vàng son. Bác là tấm gương sáng để noi theo, học theo người, để có một cuộc đời thật đẹp vì cuộc sống mỗi người chỉ có một”.

Và hàng nghìn dòng bình luận trên Fanpage Báo Tuyên Quang Online khi theo dõi cử hành lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thể hiện niềm tiếc thương, kính trọng Tổng Bí thư với những tình cảm như ruột thịt. 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi để lại vô vàn tiếc thương đối với người dân Việt Nam trên mọi miền đất nước. Những lời tiễn biệt xúc động của nhân dân gửi đến anh linh Tổng Bí thư như nén tâm hương bày tỏ sự tiếc thương vô hạn, ngưỡng mộ trước tấm gương vô cùng liêm khiết, cao đẹp của Tổng Bí thư.

Tất thảy đều nguyện khắc cốt ghi tâm lời dạy “làm việc gì cũng phải giữ danh dự” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lý Thu

Tin cùng chuyên mục