Xưởng in thùng carton chất lượng tại TPHCM - Tuấn Tú Packing

Xưởng in thùng carton chất lượng tại TpHCM - Tuấn Tú Packing tham gia thị trường chưa lâu nhưng lại là đối thủ “đáng gờm” của nhiều doanh nghiệp. Phục vụ khách hàng với 3 công nghệ hiện đại nhất gồm: in flexo 4 màu, in offset và in kỹ thuật số.

Xưởng in thùng carton chất lượng tại TpHCM - Tuấn Tú Packing

Mặc dù cung cấp dịch vụ in thùng carton chất lượng nhất nhì thị trường khu vực TpHCM, nhưng Tuấn Tú Packing vẫn cam kết mức giá thành cạnh tranh, giá rẻ, để mọi khách hàng đều có khả năng tiếp cận và sở hữu mẫu bao bì ấn tượng cho riêng mình.

Tuấn Tú Packing bắt đầu tham gia hoạt động sản xuất và in ấn thùng hộp carton các loại từ năm 2019, đến thời điểm hiện tại đã trở thành nhà cung cấp thùng hộp carton lớn của nhiều công ty, doanh nghiệp ở TpHCM cũng như khu vực lân cận.

Sở hữu 3 công nghệ in thùng carton hàng đầu

Đầu tư máy móc hiện đại tốn rất nhiều chi phí và vốn đầu tư của doanh nghiệp in ấn thùng hộp carton. Đầu tư đầy đủ máy móc lại càng khó khăn hơn, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện tại. Nhưng Tuấn Tú lại có thể làm được điều ấy và đang duy trì rất tốt.

Hiện tại xưởng in thùng carton chất lượng tại TpHCM -Tuấn Tú Packing sở hữu các công nghệ in hiện đại, được ưa chuộng nhất bao gồm:

In thùng carton flexo 4 màu giá rẻ

Thùng carton in flexo mặc dù không được đánh giá quá cao về mặt chất lượng như thùng carton in offset hoặc thùng carton in kỹ thuật số nhưng vẫn được khá ưa chuộng bởi ưu điểm hàng đầu là giá thành in rẻ.

Chất lượng thùng carton in flexo thực chất vẫn tốt hơn rất nhiều so với kỹ thuật in lụa của trước đây. Tuy nhiên nếu sử dụng máy móc kém chất lượng thì ấn phẩm dễ bị lỗi kỹ thuật.

Tuấn Tú Packing là đại diện tiên phong đầu tư máy in flexo thùng carton hiện đại nhất nhì thị trường hiện nay. Tuy nhiên Tuấn Tú vẫn giữ nguyên ưu điểm của in thùng carton bằng công nghệ flexo là mức giá rẻ.

Nếu các công ty nhỏ lẻ khác chỉ sử dụng máy in flexo 1 màu, 2 màu hoặc 3 màu thì Tuấn Tú đã mạnh tay đầu tư máy in flexo 4 màu hiện đại nhất. Khách hàng giờ đây không còn bị giới hạn về khả năng sáng tạo ấn phẩm, vừa được in rẻ vừa in đẹp.

In offset thùng carton sỉ, số lượng lớn, chất lượng cao

Là xưởng in thùng carton chất lượng tại TpHCM, Tuấn Tú Packing chủ trương đẩy mạnh công nghệ in offset - một trong những công nghệ in chất lượng giá rẻ hàng đầu thị trường hiện nay. 

Các máy in thùng carton offset tại Tuấn Tú Packing có thể tạo nên những ấn phẩm đẹp, hình ảnh rõ nét, không bị giới hạn màu sắc trong thiết kế. 

Chưa hết, với khách hàng là doanh nghiệp, công ty cần in số lượng lớn thùng carton mỗi đơn hàng thì việc lựa chọn in offset tại Tuấn Tú Packing sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Khách in càng nhiều giá chiết khấu càng nhiều.

In kỹ thuật số thùng carton hiện đại, phù hợp in lẻ, in số lượng ít

Đối với những khách hàng cần in thùng carton lẻ, in số lượng ít và mong muốn nhận được ấn phẩm đẹp, chất lượng cao, hình ảnh chuyên nghiệp thì thường lựa chọn in kỹ thuật số tại Tuấn Tú Packing.

Máy móc in kỹ thuật số thùng carton cho phép Tuấn Tú có thể in những vỏ thùng giấy đẹp ngoài sự mong chờ khách hàng. Không giới hạn màu in, tốc độ in nhanh chóng, có thể lấy hàng trong ngày. Hình ảnh in nếu cần chỉnh sửa cũng tiện lợi khi thao tác được ngay trên máy tính chứ không tốn thời gian hay chi phí thiết kế lại như in offset hoặc in flexo thùng carton.

Tuấn Tú cung cấp dịch vụ in thùng carton chất lượng

Xưởng in thùng carton chất lượng tại TpHCM - Tuấn Tú Packing mang đến sản phẩm tốt, nhiều công nghệ để khách hàng tùy chọn nhưng giá cả luôn được giữ ở mức rẻ, cạnh tranh so với thị trường. 

Cam kết không phát sinh phụ phí suốt quá trình làm việc sau khi chốt hợp đồng.

Dịch vụ vận chuyển TpHCM chuyên nghiệp, hỏa tốc

Khách hàng đặt in thùng carton tại Tuấn Tú Packing sẽ được nhân viên tư vấn thời gian và hình thức giao hàng phù hợp. Tùy giá trị đơn hàng khách sẽ được miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển.

Dịch vụ và chính sách khác

Một số chính sách khách hàng sẽ được áp dụng để bảo vệ quyền lợi nếu xảy ra sự cố không mong muốn như:

  • Dịch vụ tư vấn và thiết kế miễn phí
  • Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng: Chính sách đổi trả hàng; Chính sách bảo hành; Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng;

Xưởng in thùng carton chất lượng tại TpHCM - Tuấn Tú Packing với hơn 3 năm gây dựng uy tín trong lĩnh vực cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất với chi phí cạnh tranh. Đồng hành giúp tăng khả năng nhận diện sản phẩm, phát triển thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ, tăng doanh thu đáng kể. Những chiếc vỏ hộp giấy tiêu chuẩn có thể được sử dụng trong nước hoặc đóng gói xuất khẩu điều đạt chất lượng kiểm định.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú

Mã số thuế: 0315966005

Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

Website: https://tuantu.com.vn

Email: tuantupacking@gmail.com

Tin cùng chuyên mục