Nhà thuốc An Tâm: Giữ vị thế bán lẻ dược trong dịch Covid 19

Được thành lập vào năm 2012, đến nay Nhà thuốc An Tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đồng thời có vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

Covid-19 tạo cơ hội cho Nhà thuốc tiến xa hơn

Giai đoạn dịch vừa rồi gây không ít khó khăn cho mọi người nói chung, các hệ thống nhà thuốc nói riêng. Tuy nhiên, Nhà thuốc online An Tâm đã phản ứng rất linh hoạt nhằm mục đích duy trì hệ thống, cung ứng dược phẩm trong suốt thời gian giãn cách, tạo cơ hội cho nhân viên có cơ hội việc làm và cùng Việt Nam vượt qua giai đoạn dịch bệnh.

Lần này, làn sóng Covid-19 lần thứ tư kéo dài ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp, người lao động lẫn đời sống xã hội. Tại TP HCM, theo số liệu thống kê có 24.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường tính từ đầu năm. Trong thời gian giãn cách vẫn có không ít doanh nghiệp được phép hoạt động nhưng gặp không ít khó khăn trong vận hành, lưu thông cũng như duy trì cung ứng. 

Dù khó khăn là thế, nhưng vẫn có một số doanh nghiệp đang vận hành tốt con thuyền kinh doanh qua giai đoạn dịch bệnh bằng những chiến lược sáng tạo, linh hoạt. Điển hình là Nhà thuốc An Tâm. 

Duy trì hoạt động vì cộng đồng

Trong suốt khoảng thời gian xảy ra dịch bệnh, Nhà thuốc An Tâm cam kết không tăng giá tất cả sản phẩm. Đưa ra tiêu chí 5 tốt và thực hiện: Thuốc tốt, giá tốt, phục vụ tốt, tư vấn tốt, chăm sóc tốt.

Công ty vẫn kiên định cung cấp thuốc “hàng thật - giá trị thật” cho người dân đồng thời duy trì việc làm, thu nhập ổn định cho các dược sĩ tại hệ thống.

Ngoài cung cấp cho khách hàng những loại thuốc điều trị khám chữa bệnh, nhà thuốc còn phục vụ thêm các loại hàng như: thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế.

Chăm lo an sinh cho nhân viên

Mặc dù chịu nhiều tác động đến chuỗi cung ứng trong giai đoạn dịch bệnh, Nhà thuốc online An Tâm không cắt giảm nhân sự và thu nhập của người lao động và đảm bảo an toàn, chăm lo an sinh cho nhân viên. 

Mục tiêu của Nhà thuốc An Tâm là trở thành một trong những hệ thống dược mỹ phẩm hàng đầu trong cả nước, là địa chỉ tin cậy cho người dân. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, kết hợp với kiến thức của đội ngũ dược sĩ/bác sĩ giỏi nhằm đưa những viên thuốc chất lượng và tốt nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, góp phần tạo một môi trường y tế - sức khỏe an toàn, thân thiện, chất lượng cao cho tất cả mọi người.

Tầm nhìn của Nhà thuốc An Tâm ngay từ những ngày đầu còn là nhà thuốc truyền thống hiện tại là hệ thống nhà thuốc hiện đại. Điều này đã thể hiện quyết tâm của Nhà thuốc An Tâm là: nỗ lực không ngừng để vươn tới mục tiêu cao đẹp trên hành trình cống hiến cho cộng đồng.

Nhà thuốc An Tâm Luôn tận tâm chăm sóc ân cần, gần gũi, xem khách hàng như người nhà. Đặc điểm thương hiệu vẫn tiếp tục được xây dựng theo tiêu chí thân thiện, đáng tin cậy và an toàn.

Trong những năm hoạt động gặp không ít khó khăn nhưng đã làm cho Nhà thuốc An Tâm có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Mặt khác Nhà thuốc An Tâm là một trong những đối tác của các nhà sản xuất và nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Với danh mục đến 10.000 sản phẩm luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp với nhu cầu người mua.

Song song với đó là đội ngũ Dược sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, luôn được khách hàng đánh giá cao. 

Tại Nhà thuốc An Tâm online, bạn có thể tìm hiểu, xem xét, đối chiếu các sản phẩm  để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp mà không cần trợ giúp từ nhân viên bởi tất cả đều có trên website: nhathuocantam.org. 

Bên cạnh việc bán hàng Nhà thuốc An Tâm còn chia sẻ kiến thức về các bệnh học, các phòng ngừa cũng như các biện pháp để người dân có thể xử lý tại nhà. 

Đến với Nhà thuốc An Tâm bạn không cần phải lo hàng giả, hàng lậu hay kém chất lượng. Bởi tất cả sản phẩm của nhà thuốc đều được kiểm định một cách chặt chẽ, tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định của Nhà nước. Cũng giống như tên gọi: Nhà thuốc An Tâm, nhằm muốn nói khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Nếu ở xa hoặc không có thời gian đến tận nơi để mua hàng, quý khách hàng có thể đặt thuốc online để mua thuốc cho gia đình và bạn bè. Bên cạnh giao diện dễ sử dụng, các loại mặt hàng đều sắp xếp theo từng danh mục, cách thức mua hàng đơn giản cùng với đội ngũ Dược sĩ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Website bán hàng trực tuyến mua thuốc online của An Tâm mong muốn sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng an toàn, tin cậy và tiện lợi.

Thông tin Nhà thuốc An Tâm: 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocantam.org

Hotline, zalo: 0937 54 22 33

Website: nhathuocantam.org

Email: lienhe@nhathuocantam.org

Địa chỉ nhà thuốc: 05 Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục