4 quy tắc vàng giúp chọn mua sim cam kết tứ quý nhanh chóng

Sim mua sim cam kết tứ quý đang là xu hướng lựa chọn trong thời gian gần đây của người tiêu dùng khi giá sim đẹp đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa biết đến dòng sim này và những lợi ích đặc biệt của nó. Hoặc đã biết những vẫn chưa hiểu được đầy đủ thông tin về dòng sim tứ quý cam kết.

Sim tứ quý cam kết là gì?

Đúng như tên gọi, sim tứ quý cam kết là số sim có chứa 4 số liên tiếp giống nhau xuất hiện tại vị trí bất kỳ nào của số sim. Và có ràng buộc về gói cước trả sau, thời gian duy trì tối thiểu gói cước.

Ví dụ sim cam kết tứ quý: Số 0989.66.3333 hoặc 0986.8888.99 cam kết sử dụng gói cước trả sau 800.000 đồng / Tháng và duy trì tối thiểu trong vòng 18 tháng.

Sim tứ quý cam kết sẽ có đồng thời 3 đặc điểm sau:

Thứ nhất: Là số sim có sự xuất hiện của số tứ quý như 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999 tại vị trí bất kỳ nào của số sim.

Thứ hai: Là số sim sử dụng trước thanh toán sau. Cước gọi, data, nhắn tin phát sinh trong tháng được cộng dồn và thanh toán vào cuối mỗi tháng.

Thứ ba: Là số sim được ấn định gói cước trong một khoảng thời gian đầu. Trước khi kết thúc thời hạn cam kết thì người dùng không được phép hạ gói hoặc chuyển về trả trước. Ví dụ khi mua sim tứ quý, số sim được ấn định gói cước 800.000 đồng/tháng trong 18 tháng sử dụng đầu tiên.

Mua sim tứ quý cam kết

Mua sim cam kết tứ quý mang lại lợi ích gì?

Một lợi ích to lớn thường được người tiêu dùng nhắc đến là mua sim tứ quý cam kết sẽ rẻ hơn nhiều lần so với mua sim tứ quý trả trước. Giá sim tứ quý 6 cam kết đầu 09 chỉ khoảng xấp xỉ khoảng 100 triệu nhưng sim tứ quý 6 trả trước lại có giá khoảng 200 triệu đồng trở lên.

Một lợi ích mà chắc chắn nhiều người chưa biết đó là khi mua sim tứ quý cam kết chắc chắn số sim là sim mới được đấu số từ nhà mạng. Theo đó, người dùng sẽ hạn chế gặp phải tình trạng bị làm phiền, bị đòi nợ vì người khác đã dùng sim hoặc dùng sim để vay tiền mà chưa trả hết. Bởi vì khi được đấu số từ nhà mạng các số dù bị thu hồi thì cũng đã được nhà mạng lưu kho một khoảng thời gian đủ dài để xóa dữ liệu khách hàng cũ.

Ngoài ra sim tứ quý cam kết cũng là dòng sim trả sau. Vì vậy sẽ tránh bị gián đoạn cuộc gọi giữa chừng do tài khoản hết tiền.

Tham khảo & chọn mua sim tứ quý cam kết tại: Tổng Kho Sim Số Đẹp Tứ Quý

Một số hạn chế có thể gặp phải khi sử dụng sim cam kết tứ quý

Bất kỳ sim trả trước hay sim trả sau cam kết cũng đều chưa phải là giải pháp hoàn hảo vì vậy sim cam kết tứ quý cũng có những điểm hạn chế. Ví dụ như trong quá trình sử dụng không được hạ gói cước nên dù chi phí thực tế thấp hơn cũng phải thanh toán toàn bộ số tiền cước theo mức cam kết. Hay thời gian cam kết cước thì không được chuyển mạng giữ số và thậm chí một số nhà mạng còn không cho chuyển quyền sở hữu ví dụ như mobifone.

#4 quy tắc vàng để chọn sim cam kết tứ quý rẻ đẹp

Cách chọn mua sim tứ quý cam kết

Để việc chọn mua sim cam kết tứ quý an toàn và chính xác, hãy nhớ 4 quy tắc vàng sau đây:

Thứ nhất: Hãy chọn sim cam kết tứ quý có mức cam kết phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc không chênh lệch quá nhiều. Bởi vì mục đích của đại đa số mọi người mua sim tứ quý cam kết là để tiết kiệm chi phí mua sim. (Nếu chỉ để giảm áp lực tài chính tại một thời điểm bạn nên chọn mua sim số đẹp trả góp lãi suất 0%). Khi gói cước chênh lệch quá nhiều so với mức chi tiêu thực tế thì mục đích đó sẽ không đạt được.

Thứ hai: Nên tính toán thời gian cam kết tối ưu. Điều này sẽ giúp bạn không gặp tình trạng sau khi mua sim mới nhận ra rằng chi phí thực tế khi mua sim cam kết lại cao hơn khi mua sim trả trước. Thời gian quá dài thì chi phí sẽ càng cao.

Thứ ba: Cân nhắc, chọn lựa số sim kỹ càng. Bởi sim tứ quý có giá trị khá cao đặc biệt sim tứ quý đầu 09. Nếu đã mua nhưng đổi ý thì sẽ thiệt hại tài chính khá nhiều do sim cam kết chi phí chuyển quyền cao, đối tượng mua cũng ít hơn.

Thứ tư: Chọn địa chỉ bán sim uy tín. Do sim tứ quý cam kết của một số nhà mạng không được phép chuyển quyền sở hữu. Khi mua thì uy tín của nhà cung cấp sẽ quyết định sự an toàn của cả quá trình mua.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua sim tứ quý cam kết, Simthanhcong.net đơn vị bán sim uy tín tin cậy với gần 20 năm phân phối sim số đẹp là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là một số thông tin của sim số đẹp Thành Công:

Tên công ty: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ viễn thông Thành Công

Địa chỉ website: https://simthanhcong.net 

Văn phòng trụ sở chính: 29 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0335.668.668 / 0835.668.668

Tin cùng chuyên mục