5 sản phẩm giảm cân của Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Sở hữu cân nặng chuẩn, vóc dáng thon thả luôn là niềm ao ước của hầu hết phái đẹp hiện đại. Bài viết dưới đây, Japana sẽ giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm giảm cân của Nhật Bản được ưa chuộng nhất, giải quyết được nhiều vấn đề như mập mạp, thừa cân cho phụ nữ bận rộn.

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea Nhật Bản

Nhắc đến Top 5 sản phẩm giảm cân của Nhật Bản được ưa chuộng, chắc chắn, bạn không thể bỏ qua Orihiro Night Diet Tea vì hiệu quả vượt trội mà nó mang đến cho người sử dụng. Được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất trong các nguyên liệu tự nhiên, thảo dược đông y nên loại trà giảm cân này vừa đào thải được nhiều mỡ thừa vừa tốt cho sức khỏe.

Trà giảm cân Nhật Bản Orihiro Night Diet Tea. Ảnh: Internet

Khi được bổ sung vào cơ thể, các hoạt chất trong Orihiro Night Diet Tea sẽ tiến hành đốt cháy mỡ thừa tích tụ lâu ngày, chuyển hóa chúng thành năng lượng và đào thải ra bên ngoài. Sau một thời gian sử dụng, vóc dáng không chỉ thon thả hơn mà còn săn chắc như tập luyện thể dục.

Vì chứa nhiều dưỡng chất từ thảo dược tự nhiên nên trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea của Nhật còn mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng, điều hòa huyết áp, không gây tác dụng phụ.

Trước khi ngủ khoảng 30 phút, bạn pha 1 túi trà Orihiro Night Diet Tea cùng 250ml nước ấm để uống.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Minami Healthy Foods

Một trong 5 sản phẩm giảm cân của Nhật Bản được ưa chuộng tiếp theo chính là Viên uống Minami Healthy Foods với hiệu quả tối đa là giảm được 10 – 12kg cho một liệu trình.

Viên uống Minami Healthy Foods được chiết xuất chủ yếu từ cây Salacia, bột trái cây lên men, dây thìa canh, lô hội… nên cực kỳ tốt cho sức khỏe, giảm cân nhanh mà không gây mệt mỏi, giảm sức đề kháng. Hơn nữa, bổ sung viên uống này còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 1 gói viên uống Minami Healthy Foods trước bữa ăn sáng 30 là sẽ đạt được hiệu quả giảm cân.

Viên uống Minami Healthy Foods. Ảnh: Internet

Viên uống giảm cân Enzyme Fucoidan Kaicho 124 viên

Cơ chế giảm cân của viên uống Enzyme Fucoidan Kaicho chính là tăng cường quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, chất béo dư thừa trong cơ thể một cách lành mạnh. Từ đó, hiệu quả giảm cân tuy không đến nhanh nhưng cực kỳ bền vững, khó tăng cân trở lại. 

Chứa một lượng lớn Enzyme Fucoidan Kaicho, viên uống giảm cân này sẽ tiến hành phân tách chất béo rồi đào thải hoàn toàn ra ngoài, đồng thời ngăn ngừa hấp thụ năng lượng quá mức từ các bữa ăn. 

Viên uống Enzyme Fucoidan Kaicho. Ảnh: Internet

Người đang muốn giảm cân nên bổ sung từ 2 – 3 viên Enzyme Fucoidan Kaicho mỗi ngày vào trước bữa sáng hoặc trước khi đi ngủ đều được. 

Trà giảm cân tinh chất lá ổi Orihiro Guava

Lá ổi là một loại quả giàu vitamin C, chất xơ và nhiều loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe của con người. Nhờ chứa nhiều polyphenol - carotenoid - flavonoid – tannin, trà giảm cân từ lá ổi Orihiro Guava ngăn ngừa hấp thụ năng lượng xấu, tinh bột phức tạp chuyển hóa thành đường dư thừa vào cơ thể. 

Bạn nên ngâm túi trà này vào nước nóng từ 3 – 5 phút để tinh chất tiết ra hết rồi mới thưởng thức trước khi đi ngủ.

Trà giảm cân tinh chất lá ổi Orihiro Guava. Ảnh: Internet

Viên uống giảm cân enzyme ban đêm Nakatta Kotoni

Cái tên cuối cùng trong Top 5 sản phẩm giảm cân của Nhật Bản được ưa chuộng mà Siêu thị Nhật Bản JAPANA muốn nhắc đến chính là Viên uống Nakatta Kotoni.

Công dụng chính của viên uống giảm cân này là hỗ trợ thúc đẩy chuyển hóa chất béo, năng lượng, từ đó, đốt cháy calo hiệu quả ngay khi ngủ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thành phần chính từ nghệ, lúa mạch, bột gạo, cỏ chanh, KumiScintin, cải xanh, Nakatta Kotoni rất có ích cho quá trình chuyển hóa, trao đổi chất trong cơ thể. Mà quá trình này có mối liên hệ mật thiết với “hành trình” giảm cân của bạn.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần bổ sung 2 viên uống giảm cân ban đêm này, sau một thời gian ngắn, vóc dáng sẽ cải thiện đáng kể mà sức khỏe vẫn ổn định.

Viên uống hỗ trợ giảm cân enzyme ban đêm Nakatta Kotoni. Ảnh: Internet

Hy vọng 5 sản phẩm giảm cân của Nhật Bản được ưa chuộng trên đây sẽ giúp những người đang tự ti vì ngoại hình sớm lấy lại sự tự tin, vóc dáng chuẩn chỉnh.

Siêu thị Nhật Bản JAPANA - Nơi mua sắm hàng Nhật đáng tin cậy

Hotline: 0975 800 600

Website: https://japana.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng trệt, Khu 15, Siêu thị Aeon Mall Tân Phú TP.HCM

CN Hải Phòng: Tầng 1, Khu Cosmetic, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, TP Hải Phòng

VP tại Nhật Bản: Kanagawa Ken Ebina - Shi Nakana, Japan

VP tại Việt Nam: Tòa nhà Trường Thịnh Group, 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM

Giấy CNĐKDN: 0313518985

Tin cùng chuyên mục