6 quyền lợi khi mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều

Người mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hải Triều luôn có nhiều quyền lợi hơn so với những nơi khác.

Danh sách quyền lợi khi mua đồng hồ Tissot tại Hải Triều

Theo báo cáo từ Mordor Intelligence, Seiko Holdings Corporation, The Swatch Group, Casio, Fossil Group Inc. và Rolex là năm nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sự thành công của tập đoàn The Swatch Group đến từ thương hiệu chiến lược Tissot. Được thành lập năm 1853, Tissot đã trở thành biểu tượng với thiết kế sang trọng và tinh xảo nhưng giá bán rất bình dân.

Đồng hồ Tissot được đánh giá cao nhờ vào vật liệu cao cấp, bộ máy và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made Thụy Sỹ.

Một nhược điểm lớn khi mua đồng hồ Tissot là chi phí sửa chữa cao, tại Việt Nam không có nhiều trung tâm đạt chuẩn, thiếu hụt linh kiện gốc, không đủ máy móc theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ để hỗ trợ.

Do đó, lựa chọn nơi uy tín sẽ giúp người mua yên tâm rằng đồng hồ của mình được bảo dưỡng đúng cách trong quá trình sử dụng.

Và Đồng Hồ Hải Triều đang là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Không chỉ là đại lý ủy quyền có chứng nhận từ hãng và nhà phân phối, Đồng Hồ Hải Triều còn mang đến nhiều Quyền lợi tăng thêm độc quyền.

Tìm hiểu tất tần tật về thương hiệu: Đồng hồ Tissot

1. Bảo hành quốc tế 2 năm

Tất cả đồng hồ Tissot chính hãng bán ra tại Hải Triều đều đi kèm Thẻ bảo hành quốc tế. Thời hạn bảo hành 2 năm, khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Tissot Việt Nam.

Thẻ bảo hành quốc tế đi kèm khi mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

Kiến thức hay cho người mới: Tại sao tầm 10-20 triệu, đồng hồ Tissot là lựa chọn phù hợp nhất?

2. Bảo hành độc quyền về máy 4 năm

Để đảm bảo “Quyền Được An Tâm”, Hải Triều tăng thời hạn bảo hành lên 4 năm. Nghĩa là trong 2 năm đầu, khách hàng linh hoạt sử dụng dịch vụ ở Hải Triều và Trung tâm hãng.

Sau thời gian bảo hành hãng, bạn tiếp tục được sửa chữa miễn phí theo điều kiện ghi trong phiếu bảo hành.

Chính sách bảo hành tăng thêm về máy là cực kỳ hữu ích vì đây là bộ phận có thể gặp lỗi sản xuất trong 4 năm đầu sử dụng và chi phí sửa đồng hồ Thụy Sỹ khá cao.

Nhờ chính sách này, khách hàng Tissot Hải Triều vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm địa chỉ sửa chữa uy tín, vừa tiết kiệm chi phí vì phần lớn các lỗi thuộc về nhà sản xuất đã đảm bảo tối đa bởi Hải Triều và hãng.

Đồng hồ Tissot Hải Triều có 4 năm bảo hành tăng thêm độc quyền

3. Miễn phí thay pin trọn đời

Tissot có 3 dòng máy phổ biến là năng lượng ánh sáng, Automatic (cơ) và Quartz (Pin). Riêng với đồng hồ Tissot Quartz, tuổi thọ pin rơi vào khoảng 2 - 3 năm.

Nếu mua ở nơi khác, bạn tốn khoảng 300.000 đ - 400.000đ cho một lần thay nhưng đôi lúc không yên tâm vì sợ Pin không chính hãng, tay nghề kỹ thuật viên thấp, quy trình sửa chữa không đúng dẫn đến đồng hồ dễ hỏng vặt, bị vào nước,...

Riêng đồng hồ Tissot mua tại Hải Triều, dịch vụ thay pin là hoàn toàn miễn phí trọn đời. Cứ hết Pin là đến Hải Triều thay miễn phí.

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều trang bị máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ, quy trình thay pin 13 bước tiêu chuẩn quốc tế, có hỗ trợ vệ sinh và kiểm tra độ chống nước trước khi bàn giao.

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng Hải Triều

4. Miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm

Dù gia công từ vật liệu cao cấp nhưng đồng hồ vẫn có nguy cơ bị trầy nếu bị va chạm với những đồ vật cứng hơn. Đánh bóng là phương pháp quen thuộc để phục hồi lại hiện trạng ban đầu.

Chi phí đánh bóng vào khoảng 400.000đ - 800.000đ. Riêng với đồng hồ Tissot mua tại Hải Triều, quý khách được miễn phí dịch vụ này liên tục trong vòng 4 năm, cứ bị trầy là đến đánh bóng.

Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều trang bị đầy đủ máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ để đảm bảo quá trình đánh bóng diễn ra đúng theo tiêu chuẩn hãng, không ảnh hưởng đến giá trị đồng hồ.

Không gian mua sắm sang trọng của Đồng Hồ Hải Triều với rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng

5. Hỗ trợ 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển

Với hệ thống 28 cửa hàng sang trọng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hải Phòng, Long Xuyên,... Hải Triều khuyến khích khách hàng đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm.

Với những khách hàng ở xa hoặc không thuận tiện, Hải Triều cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển. Điểm đặc biệt nằm ở đồng hồ Tissot giao đến nơi, bạn kiểm tra, ưng ý, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Không thích, trả lại và không sao, vẫn được miễn phí vận chuyển. Chính sách áp dụng miễn phí mọi nơi trên toàn quốc.

Trong trường hợp nhận hàng nhưng không ưng ý hoặc lỗi từ nhà sản xuất, Đồng Hồ Hải Triều cung cấp thêm chính sách 1 đổi 1.

Tissot Thuỵ Sỹ là lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu. Lý do tại đây:  https://www.behance.net/gallery/200817917/7-ly-do-dan-choi-dong-ho-chon-mua-Tissot-1853-Thuy-Sy

6. Được xếp vào danh sách ưu tiên phục vụ

Thực trạng thiếu trung tâm sửa chữa đồng hồ đạt chuẩn, thiếu thợ trình độ cao và linh kiện chính hãng dẫn đến người mua đồng hồ không biết sửa đồng hồ Tissot ở đâu trong quá trình sử dụng.

Hiểu được nỗi lo này và với mong muốn thực hiện “Quyền Được An Tâm”, Hải Triều đã xây dựng Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam.

Tất cả khách hàng của Hải Triều đều xếp vào danh sách ưu tiên phục vụ nhanh chóng, thông báo tiến trình bảo dưỡng - sửa chữa qua điện thoại giúp khách khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Trung tâm sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Thông tin liên hệ Đồng Hồ Hải Triều

Mua đồng hồ Tissot chính hãng dễ dàng tại 28 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc, tập trung tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Long Xuyên, Vũng Tàu, Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương,....

Tuy nhiên để tránh tình trạng mạo danh thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều, quý khách nên đến trực tiếp cửa hàng và liên hệ qua những kênh truyền thông chính thức của chuỗi bán lẻ này.

Đại lý ủy quyền Tissot tại Việt Nam

Website: Đồng hồ đeo tay chính hãng - Hải Triều

Hotline: 19006777.

Tin cùng chuyên mục