6 sai lầm phổ biến mắc phải khi mua nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt được hàng triệu người Việt tin dùng bởi chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng và bảo hành chính hãng lên tới 15 năm.

Những sai lầm phổ biến về nệm cao su thiên nhiên

  1. Nệm cao su thiên nhiên không tốt cho người bị bệnh xương khớp

Một trong những hiểu lầm phổ biến mà nhiều người tiêu dùng mặc định về nệm cao su thiên nhiên là nệm không phù hợp cho những người bị bệnh xương khớp. Thực tế, điều này không chính xác. Mà ngược lại, nệm cao su thiên nhiên thực sự mang lại nhiều lợi ích cho những người có vấn đề về xương khớp. Độ đàn hồi tuyệt vời của nệm giúp giảm áp lực trên các khớp, nâng đỡ tối ưu để hỗ trợ giảm đau và mệt mỏi hiệu quả.

  1. Nệm cao su thiên nhiên còn được gọi là cao su non

Tên gọi na ná dẫn đến việc, nhiều người tiêu dùng lầm tưởng nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su non là cùng một sản phẩm. Nhưng thực chất đây là hai loại nệm hoàn toàn khác biệt. Nếu như nệm cao su thiên nhiên được làm 100% từ mủ của cây cao su. Nệm cao su non lại là một chất liệu tổng hợp, với thành phần chủ yếu là Polyurethane và Synthetic Rubber, kèm theo các chất phụ gia để tăng độ đàn hồi và định hình nên tấm nệm.

  

  1. Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh có thể sử dụng nệm cao su thiên nhiên

Được biết đến với độ đàn hồi êm ái và an toàn cho sức khỏe, không ít người tiêu dùng lầm tưởng, nệm cao su có thể dùng được cho cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Thực tế ở trẻ nhỏ, cột sống và xương chưa được hoàn thiện, và nệm cao su có thể quá cứng để con nằm. Thay vào đó, để đảm bảo sức khỏe của bé, hãy đặt con lên một tấm chăn được gấp trên bề mặt nệm để tăng cường độ nâng đỡ.

  1. Chọn mua nệm càng cứng càng tốt

Thực tế, đệm quá cứng có thể gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe như không thích ứng được với đường cong tự nhiên dẫn đến đau vai, đau lưng, và thậm chí làm trì trệ quá trình tuần hoàn máu. Thay vào đó, trước khi chọn nệm, hãy nằm thử trên tấm nệm 10 phút. Nếu chisau 10 phút bạn thấy vẫn thoải mái thì nệm có độ cứng vừa phải.

  1. Chọn nệm cao su thiên nhiên theo kinh nghiệm của người khác

Một sai lầm phổ biến khi chọn mua nệm cao su thiên nhiên là dựa vào kinh nghiệm của người khác. Bởi mỗi cơ thể là khác nhau và có những yêu cầu riêng biệt về tấm đệm. Nệm cao su có các độ cứng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn nệm cao su thiên nhiên nên dựa trên sự phù hợp với cơ thể và sở thích cá nhân, chứ không chỉ nghe theo kinh nghiệm cho người khác để chọn lựa.

 

  1. Nệm cao su thiên nhiên không có hàng giả

 Được định vị là sản phẩm cao cấp, nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng nệm cao su thiên nhiên không có hàng giả. Tuy nhiên các chất liệu cao su tổng hợp ngày càng lan tràn trên thị trường, rất nhiều người tiêu dùng không thể phân biệt. Để tránh rơi vào sai lầm này, người tiêu dùng cần kiểm tra rõ nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định mua. Việc tìm hiểu về nhà sản xuất, xem xét đánh giá từ người tiêu dùng khác, và mua hàng từ các địa điểm uy tín có thể giúp bảo vệ khỏi việc sử dụng những sản phẩm giả mạo và đảm bảo sự an tâm khi đầu tư vào một chiếc nệm cao su thiên nhiên chất lượng.

Mua nệm cao su thiên nhiên ở đâu đáng tin cậy?

Khi tìm mua một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng, Nệm Thuần Việt hiện là một trong top thương hiệu hàng đầu. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ, Nệm Thuần Việt đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, cam kết mang đến giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt cho mọi gia đình. Tiên phong với chính sách phân phối sản phẩm trực tiếp từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, sở hữu các mức giá nệm cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường. So với các thương hiệu khác, giá nệm Thuần Việt tối ưu đáng kể khi tiết kiệm được các chi phí liên quan đến trung chuyển và phân phối.

 

Xét về yếu tố chất lượng, các dòng nệm cao su Thuần Việt còn đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao (2022) do người tiêu dùng trên 60 tỉnh thành cả nước bình chọn, là niềm tự hào và minh chứng cho sự uy tín của công ty. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất nệm cao su tại Thuần Việt còn đạt chuẩn ISO 9001: 2015 và chứng nhận hợp quy. Đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi tin chọn các sản phẩm nệm cao su tại Thuần Việt.

Nệm cao su Thuần Việt chiếm trọn lòng tin người Việt khi bảo hành tới 15 năm

Nguyên liệu cao su thiên nhiên chất lượng cao: Nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, được chọn lọc tinh chế kỹ lưỡng, không chứa các hóa chất. Điều này đảm bảo môi trường ngủ an toàn và lành mạnh cho người dùng. Nệm ứng dụng công nghệ xử lý mùi tiêu chuẩn giúp mang đến một chiếc nệm cao su tinh khiết  với hương dễ chịu. Nệm cao su Thuần Việt an toàn cho cả trẻ em và người có làn da nhạy cảm.

 

Đa dạng dòng sản phẩm: Bên cạnh các sản phẩm nệm cao su truyền thống, nệm Thuần Việt còn kết hợp thêm than hoạt tính, trà xanh hay lõi foam cao cấp & cao su để tạo ra các dòng nệm cao su đáp ứng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Các dòng nệm cao su nổi bật tại Thuần Việt, được khách hàng ưa chuộng phải kể đến các dòng: Nệm Latex, Legend, Titan Grey và President.

Giá tốt hỗ trợ trực tiếp từ nhà máy: Với chính sách phân phối nệm cao su trực tiếp từ nhà máy đến tay người dùng, Nệm Thuần Việt tự hào khi mang đến cho khách hàng giá nệm cao su tốt nhất trên thị trường.

\ 

Thương hiệu nệm cao su Thuần Việt không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang đến dịch vụ hậu mãi hiếu khách: Bảo hành 15 năm, miễn phí vận chuyển, trả góp 0 lãi suất, đổi trả hàng đảm bảo mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất với khách hàng.

Chọn nệm cao su Thuần Việt - Sự lựa chọn xứng đáng, an tâm.

Thông tin mua hàng: www.nemthuanviet.com

Gọi mua hàng: 1800 646 809 (Miễn cước)

Fanpage: https://www.facebook.com/nemthuanvietco

Tin cùng chuyên mục