Á Châu Door - Đối tác số 1 các hãng cửa nổi tiếng tại Việt Nam

Á Châu Door là sản xuất, cung cấp và thi công các sản phẩm ngành cửa uy tín hàng đầu hiện nay. Qua hơn 10 năm hoạt động, Á Châu Door đã trở thành đối tác số 1 các hãng cửa nổi tiếng tại Việt Nam.

Sự đa dạng sản phẩm của Á Châu Door

Á Châu Door là nhà cung cấp các sản phẩm cửa xây dựng hàng đầu TPHCM và các tỉnh miền Nam. Đơn vị đang phân phối đa dạng các sản phẩm như:

- Sản xuất, gia công, lắp đặt các sản phẩm hoàn thiện cho công trình xây dựng: Cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Đức, cửa cuốn Úc, cửa kéo Đài Loan, inox, nhôm, cửa nhôm kính hệ xingfa, Việt Pháp, topal, kính cường lực, cầu thang lan can kính – sắt, cửa – cổng sắt mỹ thuật,...

- Sản phẩm phân phối cho các đại lý: Motor, Bộ lưu điện, cửa cuốn, cửa kéo Á Châu, sơn trên mọi chất liệu: sắt mạ kẽm, inox, nhôm, nhựa,… sơn giả gỗ, giả cổ, nhũ đồng, sơn mạ vàng, mạ chrome.

Tất cả các sản phẩm đến từ Á Châu Door đều được lựa chọn kỹ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất đồng bộ, khép kín. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hiện đại. Đơn vị cũng không ngừng cải tiến chất lượng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

Á Châu Door - Đối tác số 1 các hãng cửa nổi tiếng tại Việt Nam

Á Châu Door được biết đến là đơn vị cung cấp các giải pháp an ninh thông minh cho ngôi nhà của khách hàng. Tại đây có đa dạng các dòng cửa chất lượng cao đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Á Châu Door còn là đối tác số 1 các hãng cửa nổi tiếng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị đều là hàng chính hãng đến từ những hãng uy tín như: Austdoor, Mitadoor, Titadoor, Khải Đức Thành,... Từng sản phẩm luôn được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận trước khi cung cấp cho khách hàng.

Á Châu Door luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất. Do đó khi đến đây khách hàng có thể dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm của Á Châu Door cung cấp được ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau từ nhà ở cho đến những công trình lớn, công trình hạng.

Tại sao nên lựa chọn Á Châu Door?

Á Châu Door là đối tác số 1 các hãng cửa nổi tiếng tại Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng cao. Không những vậy, Á Châu Door còn sở hữu danh mục sản phẩm phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc,... mà đơn vị cung cấp đều là sản phẩm chính hãng mang lại giá trị cho công trình của bạn.

Là đối tác hàng đầu của các hãng cửa nên giá cả sản phẩm tại Á Châu Door luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Đơn vị cũng liên tục cập nhật những sản phẩm hiện đại nhất, mới nhất của các hãng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Á Châu Door còn ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị luôn được bảo trì, bảo hành chính hãng theo quy định. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Á Châu Door luôn có mặt nhanh chóng để giúp khắc phục những sự cố xảy ra. Mọi linh kiện, thiết bị thay thế trong quá trình sửa chữa đều hoàn toàn là hàng chính hãng với giá đại lý. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Á Châu Door là sản xuất cung cấp các sản phẩm ngành cửa uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị còn là đối tác số 1 của các hãng cửa nổi tiếng tại Việt Nam. Đến với Á Châu Door, bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và chính sách bảo hành chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU - ACHAUDOOR

Trụ sở chính: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn TP.HCM

Văn phòng/Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn TP.HCM

Điện thoại: 0909 493 825

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://achaudoor.vn/

Tin cùng chuyên mục