Android Box cho ô tô - giải pháp cho người thích tiện nghi

Ngày nay, phần lớn các xe hơi trên thị trường chỉ được trang bị hệ thống Apple Carplay khiến không ít chủ sở hữu cảm thấy khó chịu, đặc biệt là những người yêu thích xe nguyên bản. Thấu hiểu sự bất tiện đó, Android Box ra đời và đã nhận được những đánh giá rất tích cực vì phụ kiện này giúp xe sở hữu hệ thống giải trí của Android mà không cần thay màn hình “zin”.

Android box là gì ?

Android Box là một thiết bị công nghệ giúp chuyển đổi dữ liệu. Từ đó, biến màn hình nguyên bản kém tiện ích của xe thành màn hình thông minh, đầy đủ các tính năng như điện thoại.

Cách lắp Android Box cho ô tô

Android Box là một phụ kiện xe hơi vô cùng dễ lắp đặt, thậm chí người dùng có thể tự lắp đặt chúng trên xe hơi chỉ với một thao tác duy nhất là cắm jack kết nối với màn hình. Tuy nhiên, nếu có lo lắng về các kích cỡ jack cắm, lỗi kỹ thuật, thì bạn có vẫn có thể đưa xe đến gara để được hỗ trợ.

Tại sao nên trang bị Android Box cho ô tô?

Không phải tự nhiên mà Android Box lại được đông đảo người yêu xe tin dùng như vậy, cùng điểm qua một vài tính năng mà chúng đem lại cho « xế cưng » cũng như người dùng nhé !

Giúp giữ nguyên màn hình zin

Để lắp đặt Android Box, xe chỉ cần kết nối với phụ kiện này qua dây dẫn. Điều này làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính khi mà họ có thể giữ nguyên bản của chiếc xe thay vì phải thay hẳn một màn hình DVD như trước đây.

Tăng tính an toàn

Android Box giúp người dùng dễ dàng sử dụng các phần mềm chỉ đường như : Google Map, Vietmap, Navitel,… để theo dõi hành trình chi tiết hơn. Chúng cũng hỗ trợ cảnh báo tốc độ, camera giám sát,… nhằm tăng tính an toàn khi lưu thông.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Phụ kiện này sử dụng trợ lý Google cho phép người dùng điều khiển, ra lệnh trên xe bằng giọng nói mà không cần thao tác trên màn hình.

Giải trí tốt hơn

Màn hình xe hơi của bạn sẽ sở hữu kho ứng dụng phong phú tương đương với những chiếc điện thoại thông minh sau khi lắp trang bị. Chính vì vậy, bạn có thể xem YouTube, nghe nhạc trên Zing MP3, TV,… và tối ưu sự thư giãn khi di chuyển.

Tiết kiệm chi phí

Không chỉ tiện dụng, Android Box còn giúp chủ sở hữu tiết kiệm một khoản tiền, vì chúng có mức giá chỉ bằng 1/3 so với thay màn hình Android.

Cụ thể, Android Box chính hãng chỉ có mức giá giao động trong khoảng : 5 triệu – 7 triệu đồng ; trong khi việc thay màn hình DVD có chi phí lên tới hàng chục triệu, tùy loại.

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần cân nhắc khi dịch vụ lắp Android Box có mức giá quá rẻ. Chúng có thể là hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không có chính sách bảo hành chi tiết,…

Bài viết nhằm cung cấp đến người dùng thông tin, chức năng của Android Box cho ô tô. Nhờ đó mà có thể cân nhắc, quyết định trang bị thiết bị này cho « xế yêu » của bản thân.

Nếu quý bạn đọc đang tìm hiểu, quan tâm đến việc trang bị Android Box chính hãng cho ô tô, hãy gọi trực tiếp cho Fast Auto qua hotline : 0934283879

tại website: https://fastauto.vn/ hoặc trực tiếp tại Fast Auto: 332 – 334 Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức để nhận được sự tư vấn ngay hôm nay!

Tin cùng chuyên mục