Bật mí xưởng sản xuất khăn lạnh hàng đầu hiện nay

Những ngày hè oi bức, không gì tuyệt vời hơn khi sở hữu cho mình một chiếc khăn lạnh giúp giảm bớt cảm giác nóng bức và mang lại cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại khăn lạnh với chất lượng và giá cả đa dạng, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí xưởng sản xuất khăn lạnh chất lượng, uy tín hiện nay.

1. DHTI - Xưởng sản xuất khăn lạnh chất lượng, uy tín hiện nay

DHTI là một trong những xưởng sản xuất khăn lạnh hàng đầu hiện nay với uy tín đã được khẳng định qua hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành. Với phương châm hoạt động “Tốt nhất - Tốt hơn nữa” duy trì từ những ngày đầu, DHTI luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, DHTI không chỉ mang lại cho khách hàng những chiếc khăn lạnh, khan uot khang khuan với thiết kế độc đáo, mà còn đảm bảo về chất lượng vải, an toàn vệ sinh và thời gian giao hàng đều đặn. Chúng tôi hiểu rằng, để một chiếc khăn lạnh phục vụ từng khách hàng tốt nhất cần những yếu tố và thành phần như thế nào. Chính vì vậy, khi các bạn đưa yêu cầu gia công, đội ngũ chuyên gia chúng tôi sẽ cùng bạn phân tích, đánh giá để lựa chọn được chất liệu vải, những hoạt chất tốt nhất đưa vào để tạo nên sản phẩm truyền tải được tinh thần thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Song song với đó là bài toán tối ưu hóa nguồn lực cho bạn.

DHTI là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường khăn ướt tại Việt Nam

2. Dây chuyền sản xuất khăn lạnh hiện đại từ DHTI

Khác với nhiều xưởng sản xuất khăn lạnh khác, DHTI sở hữu một dây chuyền sản xuất khăn ướt hiện đại với công nghệ tiên tiến. Qua đó, chúng tôi có thể sản xuất ra những sản phẩm với độ ẩm lý tưởng, giúp người sử dụng cảm nhận được sự tươi mới và sảng khoái ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động 100%

Điều này làm tôn lên vẻ độc đáo và chất lượng của khăn lạnh DHTI, khiến cho sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu không chỉ trong việc làm sạch mà còn trong việc tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Tại nhà máy rộng lên tới 3000m2 của DHTI, chúng tôi đã đầu tư 6 dây chuyền sản xuất khăn ướt, khăn lạnh tự động 100%, sử dụng công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, công suất của chúng tôi có thể đạt tới 280 chiếc/phút, điều mà ít nhà máy nào tại Việt Nam nào có thể làm được. 

DHTI sở hữu nhà máy sản xuất rộng lên tới 3000m2

Đồng thời với đó, DHTI luôn đảm bảo môi trường sản xuất lý tưởng nhằm đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo ở mức tốt nhất. Điều này được thể hiện bằng khăn lạnh được sản xuất trong môi trường khép kín, được khử trùng 100%, đảm bảo không có bất cứ yếu tố nào tác động ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Để hiểu chi tiết hơn về từng bước trong khâu sản xuất của DHTI, hãy đọc tiếp nội dung dưới đây nhé!

3. Quy trình sản xuất khăn ướt chuẩn tại nhà máy đạt chuẩn ISO

Một điểm đặc biệt nổi bật của DHTI đó là việc công ty áp dụng quy trình sản xuất khăn ướt đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Điều này chứng minh cho sự cam kết của doanh nghiệp trong việc duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm.

Quy trình sản xuất theo chuẩn ISO giúp đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm cuối cùng. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn tăng tính minh bạch và đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

♦ Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu và môi trường sản xuất

♦ Bước 2: Tiến hành pha hoạt chất

♦ Bước 3: Cắt vải

♦ Bước 4: Đóng gói và dán nắp

♦ Bước 5: Kiểm tra chất lượng sản phẩm và đóng thùng

Quy trình sản xuất khăn lạnh tại DHTI chuyên nghiệp tại nhà máy đạt chuẩn ISO

Tất cả các bước đều được giám sát và theo dõi chặt chẽ để đảm bảo tính chính xác và tránh sai sót trong suốt quá trình tạo sản phẩm. Vì thế, khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn có nhu cầu mua hoặc đặt sản xuất khăn lạnh, vui lòng liên hệ tới DHTI qua số Hotline 02437160270. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tốt nhất!

DHTI không chỉ là một xưởng sản xuất khăn lạnh hàng đầu hiện nay, mà còn là địa chỉ mà người tiêu dùng có thể tin tưởng và lựa chọn. Chất lượng, uy tín, và sự đổi mới là những giá trị mà DHTI mang lại, làm cho mọi sản phẩm của họ trở thành điểm đặc biệt và không thể phủ nhận trên thị trường khăn lạnh hiện nay. Hãy để DHTI "bật mí" cho bạn về sự thoải mái và sảng khoái qua từng sợi vải.

Tin cùng chuyên mục