Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island - Xác lập đẳng cấp mới cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island là dấu ấn nghỉ dưỡng mới tại Hòn Thơm, Phú Quốc, được kỳ vọng trở thành tuyệt tác hạng sang đẳng cấp quốc tế thu hút giới siêu giàu trong và ngoài nước thời gian tới.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Vậy biệt thự Hòn Thơm Paradise Island có điểm gì nổi bật? Được thiết kế như thế nào? Trong bài này, chúng tôi sẻ chia sẻ để quý khách có thêm góc nhìn mới mẻ và chân thực về biệt thự Hòn Thơm Paradise Island đang gây sốt tại Phú Quốc hiện nay.

Phối cảnh biệt thự Hòn Thơm Paradise Island

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – siêu phẩm mới mang tầm vóc quốc tế

Sắp tới đây, chủ đầu tư Sun Group sẽ tung ra siêu phẩm biệt thự Bãi Trào cho thị trường bất động sản, thời gian mở bán dự kiến là vào tháng 3/2022. Là một trong những tuyệt tác được thiết kế giữa tòa nhà Cánh Buồm và Shophouse Santorini độc đáo, mang tới nhiều “tấm vé” sở hữu bất động sản xa xỉ cho giới siêu giàu.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island gây bão ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, bao gồm nhiều loại hình khác như biệt thự ghềnh đá, Luxury Villa, Hillside Villa,… nằm trên đảo “kim cương” rộng 300ha, được đánh giá cao nhờ thế đất có một không hai, với độ cao thích hợp tạo ra hàng loạt góc view ấn tượng.

Phối cảnh biệt thự Hòn Thơm

Từng không gian nghỉ dưỡng siêu sang đều đón nhận tốt nguồn năng lượng dồi dào từ tự nhiên, có được  nắng vàng len lỏi qua từng mẫu thiết kế, trở thành những tuyệt tác sinh động giữa vẻ đẹp chân thực của thiên nhiên, mang hơi thở đậm vị của núi rừng và biển cả, đặc biệt khoác lên mình tấm áo xanh độc bản quá giá.  

Dưới những khối óc sáng tạo và đôi tay nghệ thuật tài hoa của các kiến trúc sư nổi tiếng, các mô hình nghỉ dưỡng này sẽ không khác gì các siêu phẩm tại các quốc đảo nổi tiếng thế giới, được giới quý tộc và siêu giàu săn lùng như Mustique, Bora Bora, Atlantic,… xứng danh là thiên đường biển đảo tiếp theo mang tầm vóc quốc tế.

Hòn Thơm chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự ra đời của siêu phẩm biệt thự Hòn Thơm Paradise Island, những kiến trúc tinh xảo, hoa lệ sẽ hòa lẫn với thiên nhiên trù phú, trong đó có đồi núi, rừng biển, ghềnh đá, khiến không gian trở nên đặc biệt hài hòa, gần gũi với nhiều cảnh quan, dễ dàng chinh phục trái tim của khách hàng dành tình cảm đặc biệt cho thiên nhiên.

Tham khảo giá bán biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tại đây: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua? | Sun Group

Hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho giới siêu giàu

Điểm cộng của biệt thự Hòn Thơm Paradise Island khi nằm tại hòn đảo riêng tư nhưng không tách biệt là điều kiện đi lại thuận tiện. Từ cảng An Thới có thể đi tàu ra tới Hòn Thơm, trong đó thời gian trung bình di chuyển khoảng 30 phút, giá vé cũng đặc biệt hợp lý, sẽ dẫn đưa bạn và gia đình đến với quốc đảo thiên đường tầm vóc quốc tế mới.

Lựa chọn tiếp theo du khách có thể cân nhắc đó là cáp treo An Thới – Hòn Thơm, hệ thống “sang – xịn” này vừa được đưa vào hoạt động, có thiết kế vô cùng hiện đại, đặc biệt còn an toàn và thoáng đãng, vừa mang tới trải nghiệm đi lại nhanh chóng, vừa mang tới trải nghiệm thưởng ngoạn cực kỳ hấp dẫn cho du khách.

Đặc biệt, đây còn là nơi có vịnh du thuyền tầm cỡ quốc tế, có bến Bãi Đất Đỏ, Địa Trung Hải, không chỉ là “bến đỗ” cho du thuyền chở du khách hạng sang, mà còn mở rộng quy mô giao thương, phát triển kinh tế đảo ngọc mạnh mẽ trong tương lai, từ đó đem tới cho nhà đầu tư loạt “tấm vé” sinh lời tiềm năng từ siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Vịnh du thuyền đẳng cấp 6 sao.

Du khách sau khi đáp sân bay Phú Quốc cũng có thể kết nối đến Hòn Thơm bằng chuyên cơ hoặc phi cơ riêng, mở rộng hành trình khám phá “viên kim cương” mới nổi của Phú Quốc, có được trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự xứng tầm, nhất là với loạt siêu phẩm biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sắp ra mắt, đều sở hữu vẻ đẹp mỹ miều và ấn tượng tựa thiên đường.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của Sun Group về biệt thự Hòn Thơm Paradise Island có thể giúp cho quý khách xác định đúng sản phẩm hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

Tin cùng chuyên mục