bTaskee- Ứng dụng đặt giúp việc theo giờ cho người phụ nữ hiện đại

Theo nhịp sống hiện đại, người nội trợ ngày càng bận rộn với sự nghiệp và công việc nhà. Nhu cầu tìm người giúp việc tăng nhanh đột biến trong khi có rất ít trung tâm có đủ điều kiện đáp ứng về tính chuyên nghiệp, an toàn và cả sự tiện lợi phù hợp với thời đại 4.0. Hiểu vấn đề này, ứng dụng giúp việc bTaskee với đa dạng dịch vụ gia đình ra đời. Thông qua đó khách hàng và người giúp việc có thể chủ động thời gian đăng và nhận việc.

 

Ứng dụng giúp việc theo giờ bTaskee

Nhu cầu tìm người giúp việc đang tăng cao

Theo nghiên cứu của bà Valentina Barcucci, chuyên gia kinh tế lao động của ILO Việt Nam chỉ ra rằng, phụ nữ dành trung bình mỗi tuần 20,2 giờ để vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo, nấu ăn, chăm sóc gia đình và con cái. Và theo xu hướng hiện đại, khối lượng công việc nội trợ ngày càng tăng cao. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của họ. Dịch vụ giúp việc chính là giải pháp tối ưu giúp người phụ nữ hiện đại có thời gian thư giãn và nghỉ ngơi.

Dịch vụ giúp việc theo giờ là giải pháp tối ưu cho gia đình bận rộn

Nhu cầu sử dụng giúp việc gia đình ngày càng tăng cao, nhất là tại các thành phố lớn. Việc tìm kiếm một người giúp việc ưng ý một các đơn giản và an toàn với nhiều người trở lên khó khăn. Vậy làm cách nào để tìm người giúp việc uy tín, nhanh chóng khi không có nhiều thời gian?

bTaskee - Ứng dụng giúp việc đặt lịch nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn

Công nghệ ngày càng phát triển, giờ đây không chỉ mua hàng, đặt đồ ăn, tài xế online mà ngay cả người giúp việc gia đình cũng có thể đặt online. Ưu điểm của ứng dụng bTaskee là thời gian lịch nhanh chóng chỉ khoảng 30s có thể sử dụng đa dạng dịch vụ tiện ích gia đình. 

Bên cạnh đó, các thông tin về người giúp việc: số công việc hoàn thành, số sao, đánh giá và giá cả của từng dịch vụ cũng được hiển thị rõ ràng và minh bạch trên app. 

Đặc biệt, hình thức đặt giúp việc này khá an toàn, mang lại hiệu quả dọn dẹp cao bởi đội ngũ giúp việc được tuyển chọn và đào tạo khắt khe. Để trở thành một người làm trong hệ thống, mỗi cộng tác viên phải có đầy đủ 4 loại hồ sơ chứng minh lai lịch và hạnh kiểm, sau đó được đào tạo chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tác phong làm việc chuyên nghiệp trước khi phục vụ khách hàng.

Các Cộng Tác Viên được đào tạo quy trình dọn dẹp bài bản giúp tối ưu thời gian dọn dẹp

Quá trình làm việc của cộng tác viên được theo dõi qua app. Sau khi hoàn thành ca làm việc, khách hàng có thể đánh giá và chấm sao về chất lượng dọn dẹp ngay trên app. Và nhận được hỗ trợ nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Không ngừng đa dạng hóa dịch vụ và tầm nhìn vươn tầm Đông Nam Á

Ra mắt từ năm 2016 bởi CEO – Founder Nathan Do, ứng dụng bTaskee đã nhanh chóng giải quyết nhu cầu việc nhà của nhiều gia đình, phụ nữ bận rộn.

Ứng dụng bTaskee cung cấp đa dịch vụ tiện ích như: vệ sinh máy lạnh, dịch vụ dọn dẹp nhà, giặt ủi, đi chợ, nấu ăn, chăm sóc người cao tuổi, trông trẻ tại nhà,… bTaskee hiện đang cung cấp dịch vụ tiện ích cho nhiều gia đình khác nhau tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, Đà Lạt, Cần Thơ.

Vệ sinh máy lạnh - dịch vụ tiện ích cần thiết cho gia đình được tích hợp trên ứng dụng bTaskee

bTaskee tạo ra việc làm cho hơn 7.000 người lao động với thu nhập ổn định và phục vụ hơn 350.000 khách hàng khác nhau. Luôn thấu hiểu và lắng nghe khách hàng, bTaskee không ngừng nỗ lực cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với tỉ lệ hài lòng của khách hàng lên đến hơn 97%.

Với khát vọng trở thành siêu ứng dụng đa tiện ích, bTaskee đang vươn mình ra khắp khu vực Đông Nam Á. Hiện tại bTaskee đang có dịch vụ trên 10 thành phố lớn tại Việt Nam và đã có mặt tại Thái Lan. Với thành công từ việc gọi vốn từ 3 quỹ đầu tư Hàn Quốc, bTaskee đang từng bước mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực Singapore, Indonesia, Malaysia,..

Thông tin liên hệ

  • Công Ty TNHH bTaskee

  • Hotline: 1900 636 736

  • Website: https://www.btaskee.com/

  • Email: support@btaskee.com

  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh 72506

Tin cùng chuyên mục