Cách book vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ đơn giản

Hãy lưu lại một số thông tin về chuyến bay đi Phú Quốc cũng như kinh nghiệm săn vé giá tốt dưới đây nhé.

Các hãng hàng không khai thác đến Phú Quốc

Các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc: từ Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột, Vinh, Huế, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Sài Gòn với các hãng hàng không:

  • VietJet Air
  • Vietnam Airlines;
  • Bamboo Airways;
  • Pacific Airlines;
  • Vietravel Airlines;
  • …..

Theo đó, tùy vào nhu cầu, sở thích, các bạn chọn cho mình hãng bay cùng lịch trình phù hợp để book trước khoảng từ 1 – 2 tháng với mức giá ưu đãi đến từ đại lý, ứng dụng đặt vé máy bay đi Phú Quốc uy tín, chất lượng. Đồng thời, giúp chuyến “Du hí” không bị gián đoạn và trọn vẹn nhất.

Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc trên ứng dụng nào hiện nay?

Nếu bạn đang có nhu cầu book vé máy bay đi Phú Quốc, tuy nhiên chưa có được sự lựa chọn ưng ý về địa chỉ cung cấp vé uy tín, chất lượng trên thị trường? Lúc này, các bạn có thể tham khảo thêm siêu ứng dụng du lịch cùng tiện ích sống hàng đầu Đông Nam ÁTraveloka.

Traveloka là đối tác của các hãng hàng không lớn cả trong lẫn ngoài nước, ứng dụng được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Đồng thời, đơn vị này nhận về không ít những phản hồi về sự hài lòng cũng như đánh giá cao chất lượng dịch vụ cung cấp.

Với tần suất bay hơn 100 chuyến mỗi ngày, các bạn có thể dễ dàng tìm vé đi Phú Quốc giá tốt và có thể đặt ngay trên các ứng dụng như Traveloka mà không cần tới các điểm giao dịch để mua vé máy bay đi Phú Quốc hay những địa điểm du lịch khác.

Đặt vé nhanh chóng tại ứng dụng Traveloka với các bước đơn giản như nhập thông tin, chọn vé phù hợp, thanh toán chỉ trong vòng vài phút. Hơn nữa, khi đặt vé tại đây, giá vé bạn thấy đã bao gồm thuế cùng tất cả các loại phí của hãng, sân bay giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn phù hợp nhất.

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc trên Traveloka

Trên ứng dụng Traveloka sẽ căn cứ vào nhu cầu, thời điểm để cập nhật bảng giá tham khảo cho du khách so sánh với các đơn vị trong cùng lĩnh vực khác. Theo đó, khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc, các bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

Chặng bay đi Phú Quốc phổ biến

Giá vé tham khảo (VNĐ)

Điểm đến

Hãng bay

Thời gian bay

 Sài Gòn - Phú Quốc 

586.720 VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

VietJet Air 

1 giờ 

649.000 VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

Bamboo Airways 

55 phút  

778.000 VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

Vietnam Airlines 

1 giờ 05 phút 

Đà Nẵng - Phú Quốc 

600.920 VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

VietJet Air 

1 giờ 35 phút 

1.576.000  VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

Vietnam Airlines 

7 giờ 05 phút 

Hà Nội - Phú Quốc 

782.000 VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

Bamboo Airways 

2 giờ 10 phút 

786.920 VNĐ

Sân bay Phú Quốc  

VietJet Air 

2 giờ 05 phút 

Bí kíp đặt vé máy bay đi Phú Quốc trên Traveloka

Phú Quốc là một địa điểm du lịch thu hút du khách cả trong lẫn ngoài nước, các bạn nên chọn mùa thấp điểm, bởi lẽ dịp này đặt vé máy bay sẽ rẻ và nhiều chính sách hấp dẫn tri ân khách hàng trên ứng dụng Traveloka.

Trên Traveloka, nếu các bạn không có thời gian có thể canh giờ “Vàng” để săn vé máy bay đi Phú Quốc hay những địa điểm khác với mức giá rẻ thì vẫn dễ dàng truy cập ứng dụng này cài đặt tính năng “Thông báo giá vé” và điền các thông tin chi tiết cho lịch trình của mình. Theo đó, ứng dụng sẽ theo dõi và cập nhật giá vé tốt nhất gửi đến du khách tham khảo và lựa chọn ưng ý nhất.

Thêm vào đó, các bạn nhớ đặt vé máy bay đi Phú Quốc trước từ 1 – 2 tháng để sở hữu tấm vé giá tốt kèm nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho các tín đồ mê xê dịch có những trải nghiệm thú vị nhất. Đồng thời, chủ động hơn cho chuyến đi của mình và trọn vẹn, ý nghĩa bên những người thân yêu.

Trên đây là những bí kíp book vé máy bay đi Phú Quốc đơn giản, chất lượng và một số thông tin liên quan khác cho bạn tham khảo. Hy vọng sẽ hữu ích cho mọi người trong quá trình lên kế hoạch và đặt vé nhanh nhất, chúc bạn cùng người thân có kỳ nghỉ hấp dẫn và đầy thú vị nhất sau những bộn bề của cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục