Câu chuyện khởi nghiệp nuôi gà Nguyễn Đình Lực

Nguyễn Thanh Lực đã thành công thực hiện đam mê mở trang trại nuôi gà bằng các phương pháp hiện đại. Sau nhiều nỗ lực và thất bại, mô hình của anh đã thành công, mang lại hiệu quả kinh tế cao, mở ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại địa phương.

Anh Nguyễn Đình Lực sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa. Nơi đây,  anh đã được tiếp xúc với gà từ khi còn bé. Với niềm đam mê chăn nuôi, anh luôn ấp ủ ước mơ xây dựng được một trang trại gà chất lượng, đưa giống gà Việt Nam đi khắp nơi, vươn ra thị trường quốc tế. Với sự kiên trì cùng đam mê của mình, anh Lực không chỉ tạo ra những giống gà chất lượng mà còn góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam.

“Mình thấy ở quê  đất rộng, lại có nguồn thức ăn tự nhiên dồi dào  như ngô, sắn,... tuy nhiên,  người dân địa phương chưa biết tận dụng điều này vào kỹ thuật chăn nuôi. Chính vì vậy, tôi muốn mình đi trước,  khởi động phong trào, phát triển mô hình chăn nuôi gà theo hướng đi mới với quy mô lớn hơn.” Anh Lực chia sẻ thêm.

“Hành trình khởi nghiệp không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ, thời điểm mới bắt tay vào làm, tôi cũng trải qua nhiều thất bại, nào là gà bệnh, giá gà thịt giảm, thức ăn chăn nuôi cao. Chưa áp dụng đúng các kỹ thuật chăn nuôi,... Nhưng những điều này không làm cho tôi nản chí. Từ thất bại đó, tôi mới rút ra được nhiều kinh nghiệm, nỗ lực kiên trì đeo đuổi ước mơ và lý tưởng ban đầu của mình đến cùng.” Nhớ lại câu  chuyện Khởi nghiệp nuôi gà Nguyễn Đình Lực cho biết.

Hiện, trang trại gà của anh Lực nằm giữa thiên nhiên thanh bình- nơi các giống gà được chăm sóc bằng kỹ thuật đặt biệt, nuôi dưỡng trong môi trường tự  nhiên. Anh áp dụng các phương pháp chăn nuôi hiện đại với kinh nghiệm dân gian, đảm bảo chất lượng thịt gà ra thị trường chất lượng nhất. Quy mô trang trại của anh Lực rộng rãi, thoáng mát, nuôi nhiều giống gà chất lượng cao  nhằm đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước.

“Tôi luôn muốn xây dựng một thương hiệu gà Việt Nam có thể cạnh tranh với các quốc gia trên toàn thế giới. Bắt đầu từ quy mô nhỏ, những bước đầu học hỏi  kinh nghiệm từ khắp nơi, tôi đang dần mở rộng quy mô trang trại, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để mang giống gà chất lượng cao của Việt  Nam ra thị trường quốc tế. Tầm nhìn của tôi không chỉ dừng lại ở việc nuôi gà, mà còn mang lại giá trị văn hóa,  nông sản Việt đến với toàn cầu.

Trang trại của anh Lực chuyên nuôi các giống gà nổi tiếng với chất lượng thịt thơm ngon,  mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Mỗi một giống gà đều có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với nhiều nhu cầu của thị trường. Mô hình mà anh Lực áp dụng có quy trình nuôi dưỡng kỹ lưỡng, cam kết mang đến những sản phẩm gà tốt nhất. Trong quá trình phát triển, anh Nguyễn Đình Lực cũng nhận được sự ghi nhận từ nhiều cơ quan truyền thông lớn cùng các tổ chức nông nghiệp.  Những thành tựu này không chỉ là động lực để anh Lực tiếp tục phát triển mà còn là minh chứng cho sự chất lượng, uy tín của trang trại gà.

“Trang trai của tôi áp dụng các phương pháp chăn nuôi thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho gà cũng như hệ sinh thái xung quanh. Bằng cách kết hợp các kỹ thuật chăn nuôi hiện đại cùng kinh nghiệm truyền thống, trang trại gà của tôi cam kết mang đến những sản phẩm sạch, an  toàn cho người tiêu dùng. Nếu ai hỏi bí quyết nào có được thành công như hiện nay, tôi vẫn thẳng thắn nói rằng đây là kết quả của những lần thất bại, sự tự tìm tòi, học hỏi không ngừng ”. Anh Nguyễn Đình Lực chia sẻ thêm.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm gà chất lượng cao từ trang trại của anh Nguyễn Đình Lực hoặc muốn hợp tác hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ. Trang trại của anh Lực luôn sẵn sàng cung cấp các đơn  hàng trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín tuyệt đối.

Xem thêm về Nguyễn Đình Lực tại: https://nguyendinhluc.com/

Tin cùng chuyên mục