Câu chuyện về Cúc Trường Sinh trong mỹ phẩm nhà L'Occitane

Nhà L'Occitane rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Một trong những nguyên nhân giúp cho chất lượng sản phẩm cao là nhờ vào những thành phần dược liệu cao cấp. Trong đó, không thể không nhắc đến “ Mặt trời vàng” - Cúc Trường Sinh. Hôm nay, cùng chúng tôi tìm hiểu câu chuyện về Cúc Trường Sinh để biết được sức mạnh diệu kỳ của nó.

>>>>MUA NGAY: Dầu gội phục hồi hư tổn, khô xơ, ngăn rụng 100% chính hãng L’Occitane

1. Câu chuyện về thành phần Cúc Trường Sinh

Cúc Trường Sinh có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, phát triển mạnh mẽ ở Corsica, Pháp. Nó được mệnh danh là hoa bất tử. Bởi vì chúng không bao giờ tàn ngay cả khi được hái xuống. Sở dĩ nó được sử dụng làm thành phần trong nhiều dưỡng chất làm đẹp là vì Cúc Trường Sinh chứa nhiều hợp chất quý hiếm. Đặc biệt là acetophenone, nerol, và neryl acetate, tất cả đều có khả năng chống viêm, làm dịu da và bảo vệ da khỏi các tổn thương môi trường

                                    Cúc Trường Sinh được mệnh danh là hoa bất tứ

Sau khi khám phá được sức mạnh diệu kỳ của loài hoa bất tử này. L'Occitane đã quyết định hợp tác với những người nông dân ở Corsica để xây dựng nông trường Cúc Trường Sinh Hữu Cơ quy mô lớn đầu tiên vào năm 2004.. Nhờ đó mà hàng loạt sản phẩm có công năng vượt trội, chất lượng cao được ra đời đem lại thành công cho L'Occitane.

>>>>MUA THÊM: 10+ kem dưỡng da body chuyên sâu bán chạy nhất hiện nay

2. Những lợi ích của Cúc Trường Sinh trong làm đẹp

Cúc Trường Sinh có rất nhiều lợi ích trong làm đẹp. Dưới đây là những tác dụng chính của Cúc Trường Sinh trong làm đẹp:

- Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm: Các hợp chất như Flavonoid và Polyphenol có khả năng chống lão hóa da. Vì vậy, các sản phẩm có chứa thành phần Cúc Trường Sinh sẽ giúp da chống lại tác động của tia UV và các tác nhân môi trường như ô nhiễm, bụi bẩn – nguyên nhân gây ra lão hóa sớm

- Làm mờ nếp nhăn và làm mịn da: Nhờ khả năng kích thích sinh sản collagen và elastin. Collagen sẽ duy trì độ đàn hồi, elastin giúp da giữ độ dẻo và mềm mại. 

- Se khít lỗ chân lông:  Tinh dầu có trong Cúc Trường Sinh có khả năng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, và dầu thừa. Từ đó khiến cho lỗ chân lông sẽ sạch hơn và se khít hơn. 

- Da căng bóng: Cúc Trường Sinh kích thích sản sinh collagen, một loại protein đặc biệt để duy trì độ đàn hồi cho da. Khi Collagen được tăng cường, da sẽ trở nên săn chắc hơn và có vẻ ngoài căng bóng tự nhiên, giúp bạn duy trì làn da trẻ trung, rạng rỡ.

- Cấp ẩm sâu cho da: Cúc Trường Sinh cung cấp một lượng ẩm dồi dào cho da. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng khóa ẩm, ngăn chặn quá trình da bị thoát ẩm. Từ đó giúp cho da không bị khô.

>>>>TÌM HIỂU THÊM: 11+ cách kích thích mọc tóc đơn giản, dễ áp dụng tại nhà

3. 5+ dòng sản phẩm cao cấp từ Cúc Trường Sinh của nhà L'Occitane

3.1. Dưỡng chất tái sinh quyền năng Immortelle Reset Serum

Immortelle Reset Serum là sản phẩm dưỡng da độc đáo, được thiết kế để phục hồi và tái sinh làn da ngay cả khi bạn đang ngủ. Trong mỗi chai dưỡng chất có chứa hơn 3000 vi hạt bong bóng tinh dầu Cúc Trường Sinh có chức năng chống lão hóa. Ngoài ra, serum này còn giúp cho làn da của bạn lấy lại độ căng mịn, sáng khỏe và tràn đầy sức sống. 

- Thành phần chính: Tinh dầu Cúc Trường Sinh, Lá cây Kinh Giới, Cúc Áo Hoa Vàng 

- Công dụng: tái sinh làn da, làm mịn da, giúp da căng bóng 

- Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/ 30ML - 2.500.000 VNĐ/ 50ML - 3.5000.000 VNĐ/75ML. 

Immortelle Reset Serum có khả năng chống lão hóa tốt 

3.2. Sữa dưỡng Cúc Trường Sinh Immortelle Precious Emulsion

Immortelle Precious Emulsion được xem là sản phẩm lý tưởng cho bạn nào vừa muốn làm sạch sâu vừa muốn nuôi dưỡng da. Nhờ sự kết hợp 2 trong một  giữa tinh dầu Cúc Trường Sinh và nước dưỡng giúp đơn giản hóa các bước chăm sóc da nhưng vẫn đẹp lại hiệu quả cao. Nó còn cung cấp độ ẩm và tái tạo da mỗi ngày. 

- Thành phần chính: Tinh dầu Cúc Trường Sinh, chiết xuất Đậu Lăng, Micro HA

- Công dụng: Cung cấp vitamin E làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa, bảo vệ da 

- Giá tham khảo: 2.090.000 VNĐ/75ML 

Immortelle Precious Emulsion giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc da

3.3. Nước dưỡng tái Sinh quyền năng 3 tầng sức mạnh Cúc Trường Sinh Immortelle Reset Triphase Essence

Immortelle Reset Triphase Essence là một bước đột phá trong chăm sóc da với công thức 3 tầng độc đáo. Sản phẩm kết hợp tinh dầu Cúc Trường Sinh nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, Prebiotics từ củ dền giúp cân bằng hệ vi sinh của da, và chiết xuất Cúc Áo Hoa Vàng làm dịu và tái tạo da

- Thành phần chính: Cúc Trường Sinh, chiết xuất Cúc Áo Hoa Vàng, Củ Dền  

- Công dụng: Cân bằng hệ sinh thái làn da, làm mịn da, bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài 

- Giá tham khảo: 945.000 VNĐ/ 50ML - 2.000.000 VNĐ/ 150ML

Immortelle Reset Triphase Essence phù hợp với nhiều loại da 

3.4. Dầu dưỡng trẻ hoá Da Cúc Trường Sinh Immortelle Divine Youth Oil

Immortelle Divine Youth Oil có tác dụng giúp cho da được trẻ hóa, căng tràn sức sống. Nhờ công dụng thần kỳ của loài hoa “bất tử” kết hợp với phức hợp thực vật, dầu dưỡng trẻ hóa da có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Dầu Dưỡng Trẻ Hóa Da với kết cấu dầu khô, mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào tế bào da, nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong. Từ đó, các nếp nhăn trên da sẽ mờ đi và  làn da được trẻ hóa, sáng mịn.  

- Thành phần chính: 100% Tinh dầu Cúc Trường Sinh hữu cơ, phức hợp thực vật

- Công dụng: chống lão hóa, mờ vết nhăn, cung cấp vitamin E, C cho da sáng mịn 

- Giá tham khảo: 2.850.000 VNĐ/30ML 

3.5. Kem dưỡng da Cúc Trường Sinh Immortelle Divine Youth Cream

Sinh Immortelle Divine Youth Cream là kem dưỡng da cao cấp của nhà L'Occitane. Nó nổi tiếng với khả năng chống lão hóa nhờ sự góp mặt của loài hoa bất từ Cúc Trường Sinh làm thành phần chính. Với kết cấu kem mỏng nhẹ tựa như len Cashmere, sau khi thoa, kem sẽ   nhanh chóng thấm trên da giúp dưỡng ẩm mịn màng. 

- Thành phần chính: 100̀% Cúc Trường Sinh, Nước 

- Công dụng: Chống lão hóa, làm mờ nhăn, giảm đốm nâu xuất hiện, củng cố hàng rào bảo vệ da. 

- Giá tham khảo: 2.850.000 VNĐ/ 50 ML

Immortelle Divine Youth Cream chứa 100% thành phần Cúc Trường Sinh 

Trên đây là câu chuyên về Cúc Trường Sinh và thông tin những sản phẩm dưỡng da mà Nhà L'Occitane đã chia sẻ với bạn. Hy vọng đây là những thông tin có ích giúp bạn hiểu hơn về sự kỳ diệu của loài hoa “bất từ” này. Chúc bạn luôn có một làn da đẹp sáng mịn, căng bóng. Theo dõi website của L'Occitane để xem chi tiết hơn về các thông tin sản phẩm cũng như những tin tức mới nhất nhé. 

Tin cùng chuyên mục