Chi phí niềng răng mắc cài sứ - Bảng giá mới nhất tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha được cải tiến từ niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Tuy nhiên, vật liệu mắc cài sẽ được làm bằng sứ cao cấp. Nhờ đó, tính thẩm mỹ của phương pháp này sẽ tốt hơn. Giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Vậy, chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu? Các yếu tố nào ảnh hưởng về chi phí? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu?

Giá niềng răng mắc cài sứ là câu hỏi quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến nha khoa. Vậy nên, bạn có thể tham khảo bảng giá của phương pháp niềng răng mắc cài sứ này tại Nha Khoa Lạc Việt Intech dưới đây:

- Mắc cài sứ buộc chun Mỹ có giá 36.200.000 đ

- Mắc cài sứ tự động Clip 3M Unitek có giá 51.500.000 đ

- Mắc cài sứ tự động full Ceranano 3M Claryti có giá 61.900.000 đ

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm chi phí nhổ răng để niềng răng, chi phí hàm duy trì sau niềng răng, chi phí chụp phim đo sọ để chẩn đoán và lập kế hoạch khi niềng răng.

Giá niềng răng mắc cài sứ một hàm bằng 2/3 tổng giá và không áp dụng các chương trình khuyến mãi cho trường hợp niềng răng một hàm.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá niềng răng mắc cài sứ

Không phải khách hàng nào cũng có chi phí chỉnh nha là giống nhau. Thông thường, giá tiền niềng răng mắc cài sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:

➩ Tình trạng răng miệng

Răng khấp khểnh

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí niềng răng của mỗi khách hàng. Tùy vào mức độ khuyết điểm của răng nặng hay nhẹ mà giá tiền niềng răng sẽ có thể thấp hoặc cao hơn.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng còn gặp bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu,... thì sẽ phải mất thêm một khoản chi phí riêng để điều trị trước khi chỉnh nha. 

Ngoài ra, những khách hàng hô móm do cả răng và hàm thì chi phí niềng răng là khá lớn. Bởi, bạn phải phẫu thuật cả hàm.

➩ Các loại mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ có 2 dạng: mắc cài sứ buộc thun, mắc cài sứ tự động. Trong đó, mắc cài sứ tự động sử dụng công nghệ Smart Clip. Đây là công nghệ hàng đầu tại Mỹ, giúp rút ngắn thời gian niềng răng.

Vì vậy, chỉnh nha mắc cài sứ tự động có giá cao hơn hơn so với mắc cài sứ buộc thun.

➩ Cơ sở nha khoa

Khu vực chỉnh nha khang trang sạch sẽ tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Niềng răng là một kỹ thuật rất phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và hệ thống máy móc y tế phải hiện đại. Do đó, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ phòng khám nha khoa trước khi chỉnh nha. 

Một nha khoa niềng răng uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất phải khang trang, sạch sẽ. Cũng như hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển. 

Chính vì vậy, giá tiền chỉnh nha ở những nha khoa này thường cao hơn so với cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên, để trải nghiệm dịch vụ y tế hiện đại, kết quả sau niềng đạt hiệu quả cao thì chi phí cao hơn một chút cũng không là vấn đề quá lớn.

Nha Khoa Lạc Việt Intech hiện nay là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được niềng răng chuyên sâu công nghệ niềng răng X- Matrix, không chỉ thay đổi hàm răng mà còn tái thiết nụ cười, thay đổi gương mặt. 

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha với hàng loạt máy móc hiện đại, hàng đầu trên thế giới. Cụ thể:

- Máy chụp X- quang 3 trong 1

- Máy nhổ răng siêu âm Piezotome không gây đau đớn. 

- Máy iTero Element 5D lấy dấu răng và cho biết trước kết quả niềng.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn Lạc Việt Intech trong việc tìm lại nụ cười tươi của bạn.

Với bài viết trên, hy vọng bạn đã biết được chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu. Bên cạnh đó, hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương pháp cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Tin cùng chuyên mục