Chủ tịch Tập đoàn Lê Gia group tặng học bổng 100 triệu đồng cho Trường THPT Thái Hòa

- Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 20 - 10, Trường THPT Thái Hòa (Hàm Yên) đã đón nhận quỹ học bổng trị giá 100 triệu đồng do Bác sĩ Lê Hữu Bộ, Chủ tịch Tập đoàn Lê Gia group (Hà Nội) trao tặng.

Bác sỹ Lê Hữu Bộ (ngoài cùng bên phải) tặng quỹ học bổng cho trường THPT Thái Hòa (Hàm Yên).​

Là người con sinh ra và lớn lên tại xã Thái Hòa (Hàm Yên), nhiều năm qua, Bác sĩ Bộ luôn dành tình cảm cho quê hương, thường xuyên tham gia ủng hộ các phong trào, các công trình dân sinh phục vụ xây dựng nông thôn mới. “Quỹ học bổng Lê Hữu Bộ” là nguồn động viên các em học sinh nghèo, khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Hữu Bộ còn thành lập quỹ “Nhường cơm sẻ áo”, nhận được nhiều ủng hộ của các tổ chức và cá nhân. Hàng năm, quỹ đều dành tặng cho đồng bào miền núi những phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán.

Bác sỹ Lê Hữu Bộ tặng tranh cho phòng lưu niệm của nhà trường.

Năm 2014, Bác sĩ Lê Hữu Bộ đã thành lập Tập đoàn Lê Gia group. Hiện tập đoàn đã ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế, với hơn 200 cán bộ, nhân viên, người lao động hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: Nha khoa, du lịch, bất động sản, kim cương, trang trại… Trong đó có 2 lĩnh vực nổi bật, đóng vai trò then chốt làm nên thành công của Tập đoàn Lê Gia đó là Nha khoa Lê Gia và Khu nghỉ dưỡng Việt phủ Lê Gia. Đến nay, hệ thống Nha khoa Lê Gia đã mở rộng, phát triển lên 15 cơ sở và trở thành là thương hiệu uy tín trong ngành nha khoa.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục