Công ty Mặt Trời Xanh - Phân phối máy nung cao tần chất lượng

Công ty Mặt Trời Xanh là đơn vị phân phối số lượng lớn máy nung cao tần cho thị trường trong nước. Các sản phẩm tại đơn vị luôn đạt tiêu chuẩn cao. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sản xuất TM - DV Mặt Trời Xanh (Công ty Mặt Trời Xanh) đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chế tạo, kinh doanh các sản phẩm, thiết bị phục vụ cho ngành cơ khí, gia công và xử lý kim loại. Sản phẩm tại công ty đều áp dụng module igbt của châu Âu. Chính điều này khiến cho các thiết bị đều đáp ứng tốt các thông số kỹ thuật cũng như có tính ứng dụng cao.

Để phát triển như ngày hôm nay, công ty đã không ngừng nâng cao, cải thiện toàn diện mọi mặt. Trong đó, yếu tố con người được đơn vị hết sức chú trọng. Đội ngũ nhân viên tại đây đều có tay nghề đảm bảo. Hơn hết họ luôn mang tinh thần trách nhiệm cao.

Công ty phân phối những sản phẩm nào?

Hiện tại công ty Mặt Trời Xanh hiện đang kinh doanh những mặt hàng như sau:

Máy nung cao tần: Có thể nấu hầu hết các loại kim loại

♦ Máy trui cao tần: Bao gồm trui cứng bánh răng, trục, lưỡi dao

♦ Lò rèn cảm ứng trung cao tần

♦ Máy hàn cao tần

Lò nung cao tần

Trong đó máy nung cao tần là dòng sản phẩm mang về doanh thu cao nhất cho công ty. Trong những năm qua, công ty Mặt Trời Xanh đang không ngừng ứng dụng những tiến bộ công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn.

Máy nung cao tần tại công ty có gì đặc biệt?

Máy nung cao tần đo đơn vị sản xuất có những đặc điểm nổi bật như sau:

♦ Chúng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi nơi cũng như không chiếm quá nhiều diện tích.

♦ Tiêu thụ ít điện năng mà vẫn đảm bảo được quá trình vận hành trong một thời gian dài

♦ Có chu kỳ làm việc trong thời gian tương đối lâu

♦ Khả năng tăng nhiệt độ bể nung kim loại nhanh chóng

♦ Có thể nung chảy hầu hết các loại kim loại

♦ Nung chảy được tất cả các loại thép, chi tiết kim loại,...

Thêm một điều là, máy nung cao tần tại công ty Mặt Trời Xanh có nhiều mẫu mã cũng như phân khúc giá đa dạng. Khách hàng căn cứ vào kinh phí cũng như nhu cầu sử dụng mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Chính sách mua hàng tại Công ty Mặt Trời Xanh

Khi mua hàng tại công ty Mặt Trời Xanh, bạn được hưởng những lợi ích như sau:

Sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh: Công ty tạo điều kiện cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm chất lượng mà không cần quá lo lắng về vấn đề về giá cả. Bởi tất cả các sản phẩm đều được bán với giá niêm yết nên không có tình trạng giá lên xuống thất thường.

Chính sách vận chuyển linh hoạt: Đơn vị sẽ vận chuyển sản phẩm tận nơi với tiến độ giao hàng nhanh chóng. Miễn phí giao hàng nếu khách hàng mua với số lượng lớn. Hỗ trợ đổi mới nếu phát sinh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chế độ bảo hành máy nung cao tần: Toàn bộ các sản phẩm có tại Công ty Mặt Trời Xanh đều được hưởng chính sách bảo hành. Tùy vào loại thiết bị mà thời gian bảo hành khác nhau. Linh kiện thay thế trong quá trình bảo hành đều là hàng chính hãng.

Hỗ trợ đổi trả và đền bù nếu sản phẩm: Công ty sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu như bị phát hiện cung cấp hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khách hàng có thể đổi sang những mẫu sản phẩm khác trong thời gian quy định của công ty.

Liên hệ mua hàng với công ty Mặt Trời Xanh bằng cách nào? Bạn có thể truy cập website chính thức của đơn vị, hoặc liên hệ thông qua số điện thoại 0987 779 285 - 0986 185 832. Nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin liên quan đến máy nung cao tần cũng như các chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sản xuất TM - DV Mặt Trời Xanh

Địa chỉ: 638/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: 31 đường 156, ấp 6A, Bình Mỹ, Củ Chi, TPHCM

Số điện thoại: 0987 779 285 - 0986 185 832

Website: maynungcaotan.com

Tin cùng chuyên mục