Cùng tìm hiểu về Jessica Celine và trang web bluemonkeysports.com

Từ trước đến này, muốn tìm ra những video, những trang web về nấu ăn cực kỳ dễ nhưng với điều kiện bạn phải tra cứu trên google món đó mới có được.  Bạn có lần nào bị bí ý tưởng để tìm ra những món độc đáo thú vị?

Chuyện đó sẽ không còn đáng lo khi bạn đến với bài viết của chúng tôi, sau đây tôi sẽ giới thiệu về trang web bluemonkeysports.com - Thiên đường ẩm thực tại gia và người sáng lập ra trang web thú vị này là Jessica Celine

Tiểu sử Jessica Celine

Jessica Celine sinh ngày 11 tháng 2 năm 1991, quê quán tại Bento nước Anh. Cô có niềm đam mê nồng cháy với sở thích nấu ăn của bản thân và từ đó cô ngày cố gắng hơn nữa trong lĩnh vực ẩm thực mặc dù gia đình cấm cản để thực hiện đam mê của mình. Nhờ đó mà với độ tuổi 30, cô đã hoàn thành được nguyện vọng đó và trở thành Chuyên viên ẩm thực, bếp tại Bluemonkeysports.com. 

Khi cô làm công việc tại đây vừa thoả mãn được đam mê của bản thân mà còn được đề cử nhiều vai trò quan trọng của nhà hàng. Khi nghe tôi kể lại như vậy có lẽ bạn nghĩ Jessica cũng không gặp nhiều khó khăn trong công việc của mình đúng không? Thế thì bạn sai lầm rồi nhé.

 Để được như ngày hôm này, cô đã phải vượt khỏi sự cấm đoán của bố mẹ, bởi vì bố mẹ, hàng xóm, họ hàng của cô suy nghĩ rằng nghề ẩm thực sẽ không đủ thu thập để mà trụ vững trong cuộc sống muôn màu này. Và khi cô ra đi chỉ với 2 bàn tay trắng, và đi tìm công việc để chứng minh với bố mẹ mình rằng chọn con đường như thế là đúng và rồi cuối cùng cô cũng thành công. Công việc cô càng ngày càng phát triển hơn nữa và thu nhập hiện giờ đã dư dả để nuôi sống gia đình. 

Quá trình xây dựng nên trang website bluemonkeysports.com

Trong một lần tình cờ, có một người giới thiệu về cách làm trang web cá nhân với cô, và từ lúc đó cô sử dụng trang web đó để chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân của bản thân. 

Ban đầu, cô tạo ra nó chỉ vì muốn lưu giữ những kỷ niệm cho bản thân để sau này nhìn lại biết bản thân đã được những gì. Nhưng cô không ngờ rằng chỉ sau khoảng hai năm, trang web của cô được ủng hộ cực kỳ nhiều, mặc dù không sử dụng truyền thông báo chí và đạt được đến 3,5 triệu lượt truy cập. Và rồi nơi đó không chỉ để là chia sẻ kinh nghiệm bản thân mà cô còn phát triển thêm nhiều câu chuyện mới như là hướng dẫn những món ăn mới do cô sáng tạo, nấu ăn bằng những nguyên liệu đơn giản, những món ăn nên đưa vào thực đơn của gia đình…

 Và sau 5 năm trang web cô đã phát triển mạnh mẽ, được nhiều người ủng hộ và có thêm lĩnh vực mới đó chính là buôn bán đồ gia dụng. Tại đây các bạn có thể lựa chọn những món đồ gia dụng yêu thích của mình và được giao hàng đến tận nơi.

 Do trong quá trình tạo lập xây dựng nên trang web ngày hôm nay, nên có rất nhiều độc ra ủng hộ cô và mong muốn cô ra thêm nhiều những bài viết về nấu ăn hơn nữa.

Trang web bluemonkeysports.com

Lối viết sống động, văn phong gần gũi trang web bluemonkeysports.com chiếm nhiều tình cảm của chị em nội trợ. Đồng thời để đáp lại những tình cảm và các bạn độc giả đã theo dõi trong suốt thời gian vừa qua, trang web sẽ luôn cập nhật bài viết thường xuyên và thỉnh thoảng sẽ mở một số minigame để giao lưu và tri ân mọi người. Cho nên mọi người đừng ngần ngại, bluemonkeysports.com luôn lắng nghe và sẽ trả lời tất cả những lời đóng góp và lời thắc mắc đến từ các độc giả.

Thông qua bài tham khảo này, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ trang web và mua những món đồ gia dụng thật ưng ý cho gia đình của mình nhé.

Tin cùng chuyên mục