Địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé

- Với sự nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, Nhà phân phối Hoàng Lan, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) từ lâu đã trở trở thành địa chỉ tin cậy của ba mẹ thông thái trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Các sản phẩm của cửa hàng có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn, được khách hàng tin tưởng chọn mua.

Nhà phân phối Hoàng Lan là cửa hàng chuyên phân phối, bán lẻ sữa, bỉm, các mặt hàng cho mẹ và bé. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, những năm gần đây, bên cạnh các sản phẩm cho mẹ và bé, cửa hàng đã đa dạng các sản phẩm phục vụ người cao tuổi cần bổ sung canxi, tăng cường sức khỏe.

Chị Quan Thị Lan, chủ cửa hàng cho biết: “Thấu hiểu tâm lý của các bậc cha mẹ trên hành trình lựa chọn các sản phẩm chăm sóc bé yêu, chúng tôi luôn lựa chọn sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, phù hợp nhất cho bé, cho mẹ trong từng giai đoạn phát triển. Công ty chỉ hợp tác với những đối tác, thương hiệu uy tín để cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm sữa, bỉm, các mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Quy trình kiểm tra và kiểm duyệt nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận an toàn về sản phẩm luôn đảm bảo trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng”.

Nhà phân Phối Hoàng Lan tặng quà cho học sinh Trường Mầm non Kim Quan (Yên Sơn).

Các sản phẩm sữa ở Nhà phân phối Hoàng Lan rất đa dạng, gồm các sản phẩm sữa bột nổi tiếng trên thế giới như: Sữa Meiji, Glico ICreo, Morinaga, Nan, Aptamil, Pediasure, Blackmore; Sữa nước: Vinamilk, Nuti, Vitadairy, Nutricare, Pediasure; thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng từ sữa như: Sữa chua, Váng sữa… Ngoài ra còn có các dòng bỉm, các dụng cụ hỗ trợ như máy hút sữa, bình sữa giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Không chỉ tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, nhà phân phối Hoàng Lan còn thể hiện sự tận tâm với mỗi khách hàng. Đội ngũ nhân viên, tư vấn tại Hoàng Lan luôn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhà Phân Phối Hoàng Lan cũng là một gương mặt quen thuộc trong các buổi từ thiện, chia sẻ tinh thần tương thân, tương ái với những hoàn cảnh khó khăn. Trong các dịp lễ quan trọng, các ngày kỷ niệm, hàng tháng, nhà cửa hàng đều tổ chức các chương trình tri ân khách hàng với hàng trăm phần quà hấp dẫn, giá trị.  

Nhà phân phối Hoàng Lan, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Nhà phân phối Hoàng Lan cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với mục tiêu “Đồng hành cùng cha mẹ trên hành trình nuôi con hạnh phúc”, giúp cho việc chăm sóc bé yêu trở nên đơn giản hơn bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm của mình.

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối Hoàng Lan, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0978309266

Tin cùng chuyên mục