Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa phòng khách tại BearSofa

Tạm quên đi những giải pháp rườm rà khi thay thế phong cách của tường, sàn, … Chiếc ghế sofa phòng khách chính là yếu tố tuyệt vời khi muốn biến đổi phòng khách trong chớp mắt.

Có phải bạn đang cân nhắc về một giải pháp mang lại sự tươi mới cho phòng khách thì không gì thú vị hơn khi bắt đầu từ chính chiếc ghế sofa thân quen. Bọc ghế sofatại BearSofa sẽ là phương pháp cải tiến không gian hợp túi tiền, cực kỳ linh hoạt và thực tế.

Thị trường ghế sofa ở Việt Nam

Không chỉ nổi tiếng trên thế giới về đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ mà các sản phẩm ghế sofa da nỉ đã trở nên quen thuộc hơn với nhiều gia đình Việt Nam. Ghế sofa da, nỉ dần chiếm nhiều tình cảm của người sử dụng kể từ năm 2000.

Nguồn hàng nhập khẩu, cơ sở sản xuất hay dịch vụ bọc ghế ngày một phát triển giúp cho ngành công nghiệp ghế sofa không ngừng lớn mạnh. Nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư nhà xưởng, kho vật liệu để tạo nên quy mô sản xuất lớn, BearSofa cũng không ngoại lệ. Sau khi nắm bắt được nhu cầu khách hàng, BearSofa tin rằng với tầm nhìn chiến lược của mình sẽ mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ bọc ghế sofa hiện đại.

Tầm ảnh hưởng của Sofa phòng khách trong cuộc sống ngày nay

Hiện nay ghế sofa không chỉ sử dụng trong phạm vi văn phòng làm việc, tòa nhà hay những địa điểm sang trọng, mà sofa dần tiếp cận nhiều hơn với các hộ gia đình. Không đơn thuần mang những kiểu dáng căn bản, mộc mạc như trước, thay vào đó sofa được thiết kế lại, biến tấu nhiều hơn, tạo ra nhiều kiểu dáng phù hợp với không gian và hoàn cảnh người sử dụng.

Sofa phòng khách không chỉ đơn thuần là vật dụng nội thất trang trí mà còn thể hiện được sự sang trọng, hài hòa và giúp không gian phòng khách tinh tế, hài hòa hơn.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ chuyên bọc ghế sofa phòng khách

Tại BearSofa có rất nhiều chất liệu lựa chọn khác nhau khi bọc ghế sofa phòng khách, từ đơn giản cho đến họa tiết cầu kì. Khách hàng có thể ghé qua xưởng của BearSofa để tham quan và xem mẫu. BearSofa có hơn 16.000 mẫu chất liệu khác nhau, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và thường xuyên thay đổi, cập nhật phong cách nội thất mới.

Tất cả mẫu bọc ghế được chọn lọc kỹ càng nhờ kinh nghiệm lâu năm của nhà BearSofa, chỉ cần đặt may bộ áo mới cho ghế là BearSofa sẽ đem đến những chất liệu hàng đầu cho nhà bạn. Một bộ áo mới sẽ khiến cho bạn có cảm giác mới mẻ trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Một ưu điểm nữa mà BearSofa tạo được niềm tin ở khách hàng đó là đặt sức khỏe của người sử dụng lên hàng đầu. Tất cả những vật liệu bọc ghế sofa phòng khách của BearSofa đều dễ dàng vệ sinh và thay thế. Lớp vải lót bền bỉ trong nệm sẽ bảo vệ nệm luôn được sạch sẽ.

Ngoài ra tại BearSofa còn được bảo hành khi khách hàng lựa chọn bọc ghế sofa phòng khách, thời gian bảo hành vật liệu bọc ghế từ 36-60 tháng phụ thuộc vào chất liệu khách hàng chọn lựa. Để tăng thêm độ uy tín của mình, BearSofa luôn đính kèm giấy bảo hành khi bọc ghế*

Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa phòng khách tại BearSofa

Không chỉ là một vật dụng trang trí mà bộ ghế sofa còn là người bạn, người đồng hành mang lại những giá trị tinh thần cho gia đình. BearSofa hiểu và trân trọng giá trị của bộ ghế sofa gắn bó cùng khách hàng theo năm tháng. BearSofa tin rằng chỉ cần thay bộ áo mới là sofa được tiếp tục viết nên câu chuyện của riêng mình.

Đến với BearSofa khách hàng hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn từ A-Z về mọi vấn đề xảy ra cho bộ sofa yêu quý, tất tần tật mọi thông tin sửa chữa, đóng ghế mới hay thay áo đều được miễn phí.

Giá cả chất liệu bọc ghế sofa của nhà BearSofa luôn cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi lựa chọn. Chất liệu bọc ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, BearSofa đảm bảo không chỉ đáp ứng riêng về chất liệu mà chất lượng, hình thức đẹp bắt mắt sẽ là những điều mà chỉ riêng bộ sofa của khách hàng mới có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ BEARSOFA

  • Website: https://bearsofa.com/
  • Điện Thoại: 093.797.3443
  • Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Email: bearsofavn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục