Dịch vụ in thiệp cưới nhanh TP. HCM - Sự tinh tế cho ngày trọng đại

Một tình yêu đẹp và có kết thúc viên mãn luôn được ghi dấu bằng "tấm thiệp hồng" trao tay. Trước khi đôi uyên ương bước vào lễ đường thì điều đầu tiên không thể thiếu đó là in thiệp cưới, in thiệp hồng. Nếu như bạn đang mong muốn có được tấm thiệp mời thật ý nghĩa và muốn in thiệp cưới nhanh TP. HCM để gửi đến những người thân và bạn bè thì hãy để Alona giúp bạn điều này nhé!

Những điều cần lưu ý khi in thiệp cưới nhanh TP. HCM

Đừng quá lo lắng khi in thiệp cưới mà bạn phân vân trước nhiều thiết kế. Vì việc gì khó hãy để Alona lo giúp bạn! Đây chính là nói bạn có thể  in thiệp cưới theo yêu cầu. Nổi tiếng tại TP. HCM, mang đến những thiết kế đẹp mắt và giúp ngày trọng đại của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Khách mời sẽ nhận được những tấm thiệp mời lịch sự và chỉn chu, đặc biệt rất nhanh chóng đi cùng với giá cả phải chăng.

Những điều cần lưu ý khi in thiệp cưới nhanh TP. HCM 

Chọn chất liệu giấy

Điều đầu tiên khi thiết kế là lựa chọn ra loại giấy, nếu bạn mong muốn chất lượng thiệp cưới được sắc nét, với độ bám mực cao thì hãy nên chọn lựa loại giấy Couche là tốt nhất. Còn nếu muốn in thiệp cổ điển thì hãy lựa chọn giấy Kraft sẽ phù hợp.  

Chọn màu sắc phù hợp 

Việc lựa chọn màu sắc cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thiệp cưới, vì thông thường màu sắc của thiệp cưới thường sẽ là những tông màu của tình yêu, sự hạnh phúc, sự trong trắng ví dụ như: màu hồng, ánh vàng, tím, trắng họa tiết,… Nên chọn màu tùy theo sở thích và phong cách của bạn. Như vậy sẽ giúp cho bạn có được một tấm thiệp cưới ưng ý và đầy ấn tượng.

Nội dung, bố cục trên thiệp 

Bố cục của thiệp cưới đẹp cần sự đơn giản nhất sẽ đẹp, có các hoa văn đan xen. Không có quá nhiều chữ rườm rà. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản là đã đủ. Những thông tin cần được phân bổ để sao cho người ngoài khi nhìn vào không có cảm giác bị rối mắt.

Bố cục của thiệp cưới đẹp cần sự đơn giản nhất sẽ đẹp

Một số kiểu thiệp cưới được ưa chuộng nhất hiện nay 

Dưới đây là một vài kiểu in thiệp cưới được rất nhiều người ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo ngay:

Kiểu truyền thống

Đầu tiên là mẫu thiệp cưới truyền thống, đây chính là những mẫu thiệp cưới có hình vuông hay hình chữ nhật. Có thiết kế đơn giản, những loại thiệp này thường sẽ in sẵn, khách hàng sẽ chỉ cần mua về điền tên và thông tin thiệp mời cưới là xong. 

Thiệp này sẽ thường có ưu điểm là có giá thành rẻ, mua nhanh mà không cần phải chờ đợi

Kiểu bao thư 

Thiệp cưới bao thư là loại thiệp có 2 phần, 1 phần là thiệp có chứa các thông tin bên trong và 1 bao thư đựng thiệp sẽ có phần ghi tên người được mời ở bên ngoài. Loại thiệp này có khá nhiều người lựa chọn bởi vì chúng có sự sang trọng, lịch sự. Thiết kế của bao thư rất đa dạng và đẹp mắt. Tuy nhiên, chi phí thường cũng sẽ cao hơn.

Kiểu được thiết kế riêng 

Thiệp thiết kế riêng là đơn vị in ấn sẽ thực hiện thiết kế theo ý tưởng của những khách hàng. Khách hàng sẽ chủ động gần như 100% để có thể tạo ra mẫu thiệp ưng ý nhất. Và đây cũng chính là loại thiệp cưới có chi phí in ấn cao nhất.

Kiểu vintage 

Kiểu thiệp vintage hay còn gọi là thiệp cưới cổ điển, thường được những cô dâu, chú rể thích theo phong cách mới lạ và đẹp mắt để chọn. Thiệp này sẽ thường được làm từ giấy Kraft, và thiết kế theo phong cách độc đáo, vậy nên vừa đẹp mắt mà giá thành lại không hề cao chút nào.

Kiểu in hình cô dâu chú rể

Hiện nay, với nhu cầu in thiệp cưới có hình của hai cô dâu, chú rể cũng rất được nhiều người lựa chọn, vì với sự độc quyền nhưng không đụng hàng. Trong quá trình in thiệp cưới, cô dâu và chú rể sẽ cung cấp hình của cả 2 người đến bên thiết kế viên của đơn vị in ấn để xác định được vị trí cũng như kích thước in được phù hợp nhất.

Alona - Địa chỉ in thiệp cưới nhanh tại TP. HCM nhiều mẫu mã đẹp

Để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm thiệp cưới và đặc biệt là giá thành phải rẻ thì Alona chính là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ nhận được:

Thiết bị in hiện đại

Tất cả hệ thống máy móc và thiết bị in ấn của Alona đều được trang bị với số lượng lớn và đảm bảo thiết bị hiện đại nhất. Giúp bạn tạo ra những ấn phẩm chất lượng và sắc nét nhất.

Đa dạng mẫu mã chất liệu để bạn lựa chọn

Alona luôn có sẵn nhiều loại giấy in ví dụ như: Giấy Kraft, giấy Bristol, giấy Couche, Giấy Ford, giấy nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hàn,…. Đáp ứng được tối đa các nhu cầu của khách hàng để có thể ra được bộ thiệp cưới vừa ý và ý nghĩa cho lễ cưới của mình.

Nhận in theo yêu cầu với số lượng ít

Alona trang bị các máy in, công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nên có thể in thiệp cưới với số lượng ít, in lấy liền ngay được cho khách hàng. Phục vụ các khách hàng nhỏ lẻ một cách tốt nhất.

In số lượng lớn lấy ngay

Sở hữu số lượng máy móc, thiết bị in ấn hiện đại nhất, nguyên liệu có sẵn và đặc biệt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao với bề dày kinh nghiệm trong ngành in ấn, thiết kế thiệp cưới. Nhờ đó mà Alona có thể tự tin in ấn với số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất. 

Alona tự tin in ấn với số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ của Alona và muốn được tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ và thông tin bên dưới để được hỗ trợ tận tình nhất:

Thông tin liên hệ: 

ALona - Vũ Trụ In Ấn Online

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 1900 0321

Website: https://alona.vn 

Email: info@alona.vn

Tin cùng chuyên mục