Đo mắt cận bao nhiêu tiền? Nên đo ở bệnh viện hay tiệm kính?

Giá đo mắt cận ở nhiều nơi khác nhau, phụ thuộc vào dịch vụ và cơ sở bạn chọn. Vậy đo mắt cận bao nhiêu tiền ở bệnh viện và cửa hàng kính?

Đi đo mắt cận bao nhiêu tiền?

Đo mắt cận có tốt tiền không? Câu trả lời là có. Chi phí đo mắt cận dao động từ 40.000 - 800.000 đồng (tùy bệnh viện và cơ sở khám). Lưu ý rằng bảng giá này sẽ có sự chênh lệch giữa mong muốn khám theo yêu cầu và khám theo bảo hiểm y tế.

1. Chi phí đo mắt cận

Đo mắt cận giá bao nhiêu? Giá đo mắt cận (đo khúc xạ) ở các bệnh viện mắt dao động khoảng hơn 40.000 đồng. Nếu bệnh nhân muốn khám mắt (khám lé, tầm soát bệnh, khám để mổ cận) thì chi phí có thể tăng cao, lên đến 800.000/lần khám.

Ở một số Showroom kính, để tạo sự thoải mái hơn cho khách hàng, giá đo mắt cận ở đây hầu như miễn phí. Người dùng chỉ cần đến, đo và cắt kính thoải mái, đúng độ mà không cần chờ đợi lâu.

Đi đo mắt cận bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm

2. Chi phí đo kính cận

Giá đo kính cận có thể lên đến 100 triệu đồng. Chi phí đo mắt cận khác với đo kính. Đây là 2 dịch vụ khiến người dùng dễ nhầm lẫn. Giá đo kính phụ thuộc vào giá cắt tròng, gọng kính. Vì thể, để tính được khoảng chi này, bạn cần biết bảng giá của một chiếc kính cận ngày nay rơi vào khoảng bao nhiêu.

Bảng giá tròng kính: Hơn 500.000 - 10 triệu đồng (Tùy vào thương hiệu, chiết suất, lớp phủ chức năng, loại tròng mà giá có thể chênh lệch). Một cặp tròng chất lượng cao luôn mang đến tầm nhìn rõ nét và khác biệt hơn.

Gợi ý các thương hiệu tròng kính nổi bật: Rodenstock, TOG, Essilor, Zeiss,...

Đo độ cận bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chi phí đo mắt cận ở từng cơ sở

Bảng giá gọng kínhHơn 400.000 - 100 triệu đồng. Kính như món đồ trang sức. Không chỉ phụ kiện thời trang, các mẫu kính hiện nay cũng được sử dụng vật liệu chế tác đắt đỏ nhằm tăng giá trị. Vì thế, phụ thuộc vào nhu cầu kinh tế và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu kính hợp với mình.

Gợi ý các thương hiệu kính nổi bật: Kính Dior, Gucci, Montblanc, RayBan, Burberry, Exfash, Parim, Bolon, Oakley,...

Giá đo mắt cận ở bệnh viện khác gì tiệm kính?

Như đã đề cập, chi phí đo mắt cận ở bệnh viện thường sẽ đắt hơn tiệm kính. Vì bệnh viện mắt có nhiều dịch vụ khám chuyên sâu cho khách hàng. Ngược lại, giá đo mắt cận ở showroom kính chỉ dừng lại ở việc đo khúc xạ nên hầu hết là miễn chi phí này.

Đo mắt cận giá bao nhiêu ở bệnh viện và tiệm kính? Một số nơi có giá lên đến 800.000 đồng

Nên đo mắt cận ở bệnh viện hay tiệm kính?

Vậy nên, đo mắt cận hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Dẫu biết, bệnh viện vẫn luôn là sự ưu tiên số 1, nhưng bạn có thể thử trải nghiệm quy trình đo mắt độc đáo ở các showroom kính uy tín gần nhà.

Vì là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, bệnh nhân ở các bệnh viện hoặc phòng khám thường chờ đợi rất lâu. Điều này không ai cũng có thể làm được. Hiểu rõ nỗi lo đó, sự xuất hiện của các cửa hàng kính giải quyết triệt để nhược điểm trên.

Tùy nhu cầu, khách hàng sẽ đưa ra địa chỉ đo mắt phù hợp

Đo mắt ở showroom kính uy tín giúp bạn:

Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần đặt lịch và đến đo khám.

Tiết kiệm chi phí: Đo mắt cận bao nhiêu tiền ở các cửa hàng kính hầu như là miễn phí.

Hạn chế di chuyển: Các bệnh viện thường không có dịch vụ cắt kính, ngược lại, tại các showroom, bạn có thể đo và cắt kính một cách dễ dàng.

Vậy, mấu chốt ở đây chính là bạn cần tìm ngay một cửa hàng kính uy tín, đo độ cận chuẩn xác và được nhiều người tin dùng. Đừng rời đi, vì câu trả lời sẽ có ngay bên dưới.

Giới thiệu cửa hàng kính đo mắt miễn phí, tự động 100%

Theo phản hồi của nhiều khách hàng về dịch vụ đo mắt cận, Kính Hải Triều được xem là nơi có nhiều bình chọn tích cực nhất. Được biết, nơi đây là địa chỉ đo mắt cận chuẩn 12 bước quốc tế, có công nghệ đo khúc xạ tự động 100%.

Đi đo mắt cận bao nhiêu tiền ở Kính Hải Triều? Hoàn toàn miễn phí

Không sợ sai số do tay nghề kỹ thuật viên, máy móc nhập khẩu từ Nhật và Pháp tại Kính Hải Triều dẹp bỏ nỗi lo đo kính không chuẩn. Chỉ cần đặt lịch, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn sắp xếp thời gian đo mắt phù hợp.

30 phút cho một lần đo, đảm bảo mang đến kết quả và sự tư vấn chỉn chu nhất. Đặc biệt, Kính Hải Triều còn miễn chi phí đo mắt cận cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay, 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1 hoặc website Kính Hải Triều để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục