Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng dịch

- Sáng 7-2, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng dịch Covid-19 tại một số trường học trên địa bàn thành phố Tuyên Quang và khu công nghiệp Long Bình An.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng dịch tại Công ty TNHH Gang Thép Tuyên Quang.

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh tại các trường và các công ty đã thực hiện, nhất là việc chủ động test Covid-19 trước khi giáo viên, học sinh và công nhân, người lao động quay trở trở lại trường học và công ty làm việc sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Đồng chí nhấn mạnh, trước tình hình dịch còn nhiều diễn biến phức tạp, các nhà trường, công ty tại khu công nghiệp tiếp tục chủ động nắm bắt tình hình dịch bệnh, phối hợp chặt chẽ với phụ huynh theo dõi sức khỏe học sinh, công nhân; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan với dịch bệnh. Đối với các nhà trường và các công ty tùy với điều kiện cụ thể xây dựng phương án giảng dạy, học tập và làm việc hợp lý.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng dịch tại
Trường Tiểu học Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Theo kết quả test Covid-19, tính đến 9h ngày 7-2, đã có 12.642 học sinh đã làm các xét nghiệm, trong đó có 11.679 học sinh làm test nhanh, 963 học sinh làm xét nghiệm Realtime - PCR. Qua xét nghiệm sàng lọc đã phát hiện 19 trường hợp có kết quả dương tính với Covid-19, trong đó bậc mầm non có 2 trường hợp, bậc tiểu học có 15 trường hợp và bậc THCS có 2 trường hợp.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng dịch tại
Trường Tiểu học Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục