Đồng hồ Replica cao cấp và đồng hồ giá rẻ khác nhau thế nào?

Đồng hồ Replica cao cấp chắc hẳn đang có mặt trong tủ đồ của nhiều khách hàng. Chúng là phiên bản sao chép chính xác theo tỷ lệ 1:1 của các nguyên mẫu sản xuất tại Thụy Sĩ nhưng bị giới hạn phiên bản. Tuy nhiên, không ít người lại hay nhầm lẫn giữa dòng Replica cao cấp và hàng giá rẻ thông thường.

So sánh đồng hồ Replica cao cấp và đồng hồ giá rẻ

Đồng hồ Replica cao cấp và đồng hồ giá rẻ không giống nhau như nhiều người vẫn nghĩ. Xét về mặt giá cả, độ chuẩn Auth, khả năng hoạt động thì giữa 2 dòng sản phẩm này rất khác biệt. 

Giá cả

Đồng hồ Replica thuộc nhóm cao cấp: Giá bán thường từ 10 triệu đồng trở lên. Đối với mẫu chế tác theo phiên bản giới hạn, cần dùng đến chất liệu cao cấp, giá bán thậm chí có thể lên đến cả trăm triệu đồng. 

Đồng hồ giá rẻ: Giá bán cực rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng mỗi chiếc đồng hồ. Chúng được quảng cáo, bày bán tràn lan trên thị trường. 

Mẫu đồng hồ Replica cao cấp tại Replica Luxury  

Độ chuẩn Auth 

Đồng hồ Replica thuộc nhóm cao cấp: Đặt độ chuẩn xác so với hàng chính hãng lên tới 99%. Nếu chỉ dùng mắt thường quan sát, bạn gần như không thể nhận ra đâu là đồng hồ Replica cao cấp và đồng hồ chính hãng. 

Đồng hồ giá rẻ: Chủ yếu sản xuất từ vật liệu rẻ tiền, vẻ ngoài bóng bẩy nhưng nhìn không thể sang trọng đẳng cấp như hàng chính hãng. Loại đồng hồ này rất dễ để nhận biết bằng mắt thường. 

Khả năng hoạt động  

Đồng hồ Replica thuộc nhóm cao cấp: Được trang bị bộ máy tiên tiến, chế tác cầu kỳ tỉ mỉ. Chính vì vậy, chúng có khả năng vận hành trơn tru, báo giờ chuẩn xác, ít bị hư hỏng. 

Đồng hồ giá rẻ: Chủ yếu sử dụng bộ máy kém chất lượng. Sau một thời gian sử dụng, chúng hay bị hư hỏng, không bền như dòng Replica cao cấp. 

Nên mua đồng hồ Replica cao cấp ở đâu? 

Đồng hồ Replica cao cấp không bày bán một cách tràn lan như đồng hồ giá rẻ. Nếu muốn mua dòng sản phẩm này, bạn cần ưu tiên mua tại cửa hàng chuyên về hàng Replica 1:1. 

Replica Luxury cung cấp nhiều mẫu đồng hồ Replica chất lượng 

Replica Luxury là địa hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu về đồng hồ Replica chất lượng cao, sao chép theo phiên bản chính hãng đúng tỷ lệ 1:1. 

Tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy những mẫu Replica cao cấp mô phỏng theo các phiên bản đình đám của Rolex, Hublot, Patek Philippe, Omega,.. Trong đó, đồng hồ Hublot Replica chế tác tinh xảo đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 

Replica Luxury hiện hỗ trợ bảo hành 5 năm cho bộ máy của tất cả các mẫu đồng hồ Rep cao cấp. Trong thời gian bảo hành, đơn vị sẵn sàng kiểm tra sửa chữa, thay dầu miễn phí. 

Ngoài ra, trong 15 ngày đầu kể từ lúc nhận hàng, khách hàng sẽ được Replica Luxury đổi trả sản phẩm nhanh chóng nếu phát hiện lỗi. 

Giá cả của từng mẫu đồng hồ trên hệ thống cửa hàng của chúng tôi rất hợp lý, cập nhật liên tục đến khách hàng. 

Đánh giá của khách hàng về đồng hồ Replica cung cấp bởi Replica Luxury 

Replica Luxury rất vinh hạnh khi có cơ hội phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Phần lớn người từng sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều để lại phản hồi tích cực. 

Anh Hoàng Thanh S, một khách hàng tại Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ “Mình thường xuyên mua đồng hồ và phụ kiện cao cấp tại Replica Luxury. Nói chung, mình thấy sản phẩm ở đây rất chất lượng, giá bán niêm yết công khai, nhân viên tại cửa hàng phục vụ cực chu đáo.”

Chị Phan Quỳnh V, một khách hàng tại Quận 1, TPHCM chia sẻ “Chiếc đồng hồ Rolex mua ở Replica Luxury được hơn 5 năm rồi nhưng dùng vẫn còn tốt. Thi thoảng nhân viên lại gọi điện nhắc mình mang đồng hồ đến bảo trì miễn phí. Mình từng mua đồ hiệu cao cấp ở nhiều nơi nhưng vẫn hài lòng nhất với Replica Luxury.”

Nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm tại Replica Luxury 

Trên đây là phần so sánh đồng hồ Replica cao cấp và đồng hồ giá rẻ. Rất hy vọng từ phần chia sẻ này, bạn có thể phân biệt chính xác giữa 2 dòng sản phẩm này! 

Thông tin liên hệ của Replica Luxury - Đồng Hồ Replica 1:1

• Zalo: 033.262.8998

• Hotline: 096.258.9496

• Website: https://replicaluxury.vn/

• Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

• Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

Tin cùng chuyên mục