Cụ thể, một số người dùng cho biết, họ không thể xem được các tin nhắn hình ảnh. Ứng dụng Messenger sẽ chỉ hiển thị hình ảnh là một màu trắng, giống như tình trạng mạng bị yếu và chưa tải được thông tin.
Trong một số trường hợp, khi người dùng ấn vào hình ảnh để xem thông tin chi tiết, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin "File phương tiện này không tồn tại".
"Lúc đầu, tôi nghĩ rằng lỗi xảy ra do kết nối mạng yếu. Tuy nhiên, tôi đã sử dụng cả kết nối 4G và WiFi nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng này", chị Ngọc Anh, một sinh viên tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.
Theo ghi nhận, đến 7h sáng nay (14-12), vấn đề trên vẫn chưa được khắc phục. Tình trạng lỗi chủ yếu được ghi nhận từ người dùng smartphone. Trong khi đó, nền tảng web không gặp vấn đề này.
Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi đã bắt đầu xuất hiện từ sáng 13-12. Vấn đề được ghi nhận tại nhiều khu vực khác nhau trên toàn cầu.
Tình trạng lỗi Messenger được ghi nhận tại nhiều khu vực khác nhau trên toàn cầu (Ảnh chụp màn hình).
Trong đó, 45% người dùng cho biết, họ gặp vấn đề trên ứng dụng, 29% gặp lỗi gửi tin nhắn và 26% báo cáo lỗi nhận tin nhắn. Hầu hết người dùng đều nói rằng, họ không thể xem được nội dung tin nhắn dạng ảnh hoặc ứng dụng báo ảnh đã được gửi nhưng người nhận không xem được.
Trước đó, vào đầu tháng 7, ứng dụng Messenger cũng đã xảy ra lỗi tại Việt Nam. Thời điểm đó, nhiều người dùng cho biết họ không thể gửi được hình ảnh thông qua ứng dụng này.
Gửi phản hồi
In bài viết