Flycam - Đam mê mới của giới trẻ Việt Nam trong thời đại 4.0

Mang đến những thước phim, hình ảnh đẹp đến ngỡ ngàng, flycam đang trở thành thú chơi mới của giới trẻ Việt Nam. Với sự đa dạng của thị trường flycam, bất cứ ai cũng có thể lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với túi tiền.

Giới trẻ háo hức trải nghiệm flycam

Những năm gần đây, flycam hay drone đã không còn xa lạ với giới trẻ tại Việt. Thiết bị này được các bạn trẻ đam mê du lịch và công nghệ sử dụng để quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Khác với các loại máy ảnh, máy quay phim thông thường, flycam mang đến góc nhìn độc đáo và mới lạ hơn rất nhiều. Thiết bị này là lựa chọn tối ưu nhất khi săn hình ở những địa hình hiểm trở, con người khó tiếp cận. Với góc nhìn rộng và bao quát, không gian và cảnh vật chụp lại từ camera mang đến cảm giác rộng lớn, mênh mang, có tác động mạnh đến thị giác và cảm xúc của người xem.

Hiện nay, trên mạng xã hội hay các trang báo điện tử không hiếm những bức ảnh, đoạn video về thiên nhiên, cảnh vật, con người,...được các tác giả trẻ thực hiện bằng flycam. Đây thực sự là những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc hiếm có về thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam, thu hút đông đảo người xem.

Flycam đang là thú chơi phổ biến ở giới trẻ

Lê Hoàng - 24 tuổi ngụ tại Hải Phòng chia sẻ: “Mình đam mê flycam từ hồi còn là sinh viên với mong muốn ghi lại cảnh đẹp của những nơi đã và sẽ đi qua. Cảm giác được điều khiển chiếc camera bay để khám phá thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của đất nước thật khó có thể diễn đạt được”.

Từ kinh nghiệm chơi flycam của mình, Lê Hoàng cũng đưa ra lời khuyên là các bạn trẻ mới “tập bay” thì nên lựa chọn những chiếc flycam giá rẻ với một số tính năng cơ bản để nếu gặp rủi ro cũng không gây thiệt hại nhiều về kinh tế. Sau khi đã điều khiển thành thạo thì mới chuyển sang các loại flycam tầm trung hoặc cao cấp hơn.

Flycam F22S - Lựa chọn hoàn hảo cho người mới tập chơi

Cũng theo chia sẻ của Lê Hoàng, anh cho biết  trong 3 năm tập điều khiển drone, anh đã làm hư 2 chiếc flycam giá rẻ với giá từ 1- 2 triệu đồng. Hiện nay, Hoàng đang sử dụng chiếc flycam F22S của SJRC - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy bay không người lái.

Theo Lê Hoàng, những ai đang tập chơi và có nhu cầu quay du lịch thì F22S là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chiếc camera bay này có đầy đủ các tính năng mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Flycam F22S được trang bị camera có độ phân giải 4K, giúp người dùng được sở hữu hình ảnh, video có độ chân thực đến từng chi tiết. Hệ thống Gimbal chống rung 3 trục là một trong những tính năng nổi bật giữ cho hình ảnh, video ổn định trong mọi điều kiện bay. Không chỉ vậy, chiếc máy bay không người lái F22 còn được nhà sản xuất trang bị một số tính năng thông minh như hệ thống cảm biến tân tiến, hệ thống tránh vật cản, thực hiện chuyến bay chỉ trong 1 nút nhấn,...Từ đó giúp quá trình bay được thực hiện mượt mà và an toàn.

Flycam F22S là lựa chọn hoàn hảo cho người tập chơi và quay du lịch

Camera bay F22S ấn tượng bởi khả năng bay xa đến 3,5km và thời gian bay tối đa là 35 phút. Điều này giúp người chơi thoải mái khám phá và có trải nghiệm bay thú vị trên hành trình khám phá thiên nhiên.

Naza.vn - Điểm đến yêu thích của người mê flycam

Thú chơi flycam không chỉ phổ biến ở giới trẻ mà còn được các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim đặc biệt quan tâm. Nhiều hội chơi flycam đã được thành lập. Đây là nơi để các tay chơi có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Họ thường tập trung thành các nhóm nhỏ từ 5-10 người để cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc bay thú vị. Bên cạnh đó, các địa chỉ bán flycam uy tín cũng là điểm đến yêu thích của người chơi.

Naza là đơn vị cung cấp flycam uy tín tại Việt Nam

Khảo sát tại cửa hàng flycam Naza trên phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, có thể thấy nhiều tay chơi flycam từ không chuyên đến chuyên nghiệp thường xuyên có mặt tại đây để mua hoặc tham khảo, trải nghiệm các mẫu flycam mới nhất. Được biết, Naza đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghệ này. Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu flycam giá rẻ từ 1-2 triệu đến các loại flycam cao cấp với giá hàng trăm triệu đồng. Bất cứ người chơi nào cũng có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đại diện Naza chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ đam mê flycam. Để không phụ sự tin tưởng của khách hàng, Naza luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và giá cả. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như SJRC, DJI, CFLY,...với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, chính sách bảo hành đầy đủ. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn niêm yết giá rõ ràng cung cấp thông tin chính xác về từng mẫu flycam để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất”.

Để được tư vấn kỹ hơn về các dòng flycam mới nhất hiện nay, các bạn trẻ có thể liên hệ với Naza theo thông tin dưới đây:

NAZA.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục