Founder Trịnh Thành Công và hành trình kiến tạo Proptech BDS NET

BDS.Net là một hệ sinh thái được Công ty cổ phần BDS NET tạo ra cho ngành bất động sản, nhằm mang lại sự lành mạnh cho thị trường này. BDS.Net ghi điểm với người dùng qua sự chỉnh chu, chuyên nghiệp, hiệu quả, tối ưu và cả cách ứng dụng công nghệ trong dịch vụ của mình. Ít ai hình dung được rằng nguồn năng lượng mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội đó lại đến từ một thanh niên trẻ - người sáng lập và điều hành BDS.Net.

Từ nỗi bâng khuâng về thực trạng đến kiến tạo BDS.Net

Xuất thân từ gia đình nông dân bình thường, bước chân vào đời từ rất sớm rồi bén duyên với ngành bất động sản dù có tấm bằng của ngành học khác. Những năm lặn lội bon chen với đời, vị Founder này chứng kiến cảnh những người cha, người mẹ lấy số tiền dành dụm cả đời giúp con mình mua mảnh đất, để con mình được an cư nhưng không cất nhà được do nền đó nằm trong khu quy hoạch. 

Anh cũng thấy gia đình trẻ nhiệt huyết mua đất để startup nông nghiệp, họ dám từ bỏ cuộc sống ổn định ở thành phố để khởi nghiệp nhưng mảnh đất không canh tác được rồi ngậm ngùi bán rẻ để về lại phố. 

Rồi chính mình mua được vườn cam rao bán, mãi không bán được rồi mình phải tốn chi phí san bằng mới bán được. Nhưng đáng nói là, khách hàng của mình khi đó đang mua đất để trồng cam… Rồi mình nghĩ do thiếu kết nối những người có nhu cầu phù hợp mà cả mình và chị khách hàng phải tốn chi phí phá rồi trồng lại.

Từ bâng khuâng về thực trạng đến BDS.Net cho thị trường.

Và nhiều trường hợp khác do thiếu thông tin về quy hoạch, do bị người bán thổi phồng, bán không đúng loại đất, do thiếu kết nối mà người trong cuộc bị hao phí tài sản vì những lý do không đáng có, hay thậm chí tiền mất tật mang nữa. “Phải chi mình biết nhiều hơn, phải chi có sự kết nối…” rồi đến những câu hỏi “làm thế nào để làm được nhiều hơn? làm thế nào để kết nối?...” những câu hỏi cứ xuất hiện trong đầu, rồi mình giải quyết từng cái một, có khi 1 câu hỏi được trả lời bằng nhiều giải pháp, hoặc ngược lại 1 giải pháp cũng trả lời cho nhiều câu hỏi, dần dần hình thành BDS.Net.

Để có BDS NET như hôm nay cũng nhờ sự góp ý của người dùng ban đầu là những người thân quen, người anh, người chú gợi ý rất nhiều, sau là chính cộng đồng BDS.Net đã góp phần hoàn thiện nó, để nó phù hợp hơn với càng nhiều thành viên cộng đồng hơn. Đây là một thành tựu nhất định đối với mình và đội nhóm, nhưng công sức không chỉ có mình đâu (cười) mình còn cảm ơn đến những người thầy, đồng đội, cộng đồng và cả những người dạy cho mình bài học nữa.

BDS.Net phiên bản hôm nay nhờ sự góp ý của cộng đồng

Đó là những chia sẻ của Người điều hành Công ty Cổ phần BDS NET, một chất rất riêng khi dễ dàng cảm nhận được sự chân thành mộc mạc, đúng chất người miền tây; sự nghiêm túc - chuyên nghiệp trong công việc, đầy quyết đoán của một lãnh đạo và đầy hoài bão - nhiệt huyết tuổi trẻ khi nói về dự án trong tương lai, những mong muốn được cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội.

Đặc tính của BDS.Net

Về thông tin

- Đầu tiên: BDS.Net là trang đăng tin có giao diện tối giản thân thiện với người dùng nên có thể hướng đến nhiều đối tượng khách hàng từ cho thuê/thuê nhà đất đến mua bán bất động sản.

- Thứ 2: Thông tin được tổng hợp, sắp xếp theo nhóm, trong đó từng nhóm là một chỉ tiêu thường được cộng đồng quan tâm tìm kiếm và được cố định bản đồ để dễ dàng tìm lại mà không ngại bị trôi tin.

- Thứ 3: thông tin đăng lên đều mang tính xác thực với độ tin cậy cao do việc mạnh dạng sàng lọc thành viên, cũng như sàng lọc thông tin.

BDS.Net mang lại giá trị cao trong việc cung cấp thông tin, minh bạch và kết nối

Về sự minh bạch và kết nối

- Sự tham gia của ba nhà: Cộng đồng - Doanh nghiệp - Nhà quản lý là đòn bẩy tạo sự điều tiết, minh bạch thông tin một cách tự nhiên, trung lập.

- Các sản phẩm điều được công bố đã bán, chưa bán, thuộc loại nào: đất quy hoạch, BĐS hình thành trong tương lai, đất nông nghiệp hoặc phi nông nghiệp...nhằm giúp người mua hiểu đúng và rõ hơn tình tình sản phẩm muốn mua để đưa ra quyết định đúng nhất.

- Tăng sự kết nối giúp: Tiết kiệm thời gian, chi phí - Tăng hiệu quả giao dịch bất động sản do BDS.Net 

Ứng dụng công nghệ:

- Công nghệ về quản lý dữ liệu là điều tất nhiên

- Chế độ hiển thị đa dữ liệu làm cơ sở tham khảo cho người dùng: vị trí, mật độ, so sánh giá cả, giao thông, các khu vực quy hoạch, triển vọng phát triển xung quanh…

BDS.Net hiển thị đa dữ liệu và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng

- Xa hơn là công nghệ 3D thực tế ảo: giúp người dùng có thể khảo sát, tham quan BĐS mà không cần đến nơi vẫn cảm nhận được hình ảnh tự nhiên và chân thật nhất.

Quan một hành trình dài kiến tạo nên https://bds.net/, tôi và đội ngũ không ngừng phát triển năng lực, phát triển sản phẩm để sẵn sàng cho những thách thức mới và những bước tiến vượt bật trong tương lai. (Đại diện Công ty cổ phần BDS NET ông Trịnh Thành Công Founder - CEO)

Tin cùng chuyên mục