GCDRI - Cấp chứng nhận ISO 22000 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO đã phát triển các tiêu chuẩn ISO 22000 dành riêng cho các công ty trong ngành công nghiệp thực phẩm. GCDRI - Cấp chứng nhận ISO 22000 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn.

Lợi thế nổi bật của doanh nghiệp khi đạt chứng nhận ISO 22000

Công ty đạt chứng nhận ISO 22000 được công nhận là công ty có hệ thống quản lý an toàn và vệ sinh thực phẩm hiệu quả, đảm bảo cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO 22000:2018 tại https://gcdri.com/ được hưởng nhiều lợi ích:

Quản lý toàn diện các mối nguy hại an toàn thực phẩm trong sản xuất và chuỗi cung ứng: việc thực hiện tiêu chuẩn ISO 22000 cho phép các công ty thực phẩm kiểm soát các mối nguy về an toàn thực phẩm ở các giai đoạn sản xuất và phân phối, từ nguyên liệu đầu vào đến khâu giao hàng cho người tiêu dùng.

Miễn giấy phép về vệ sinh an toàn thực phẩm: các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 22000 có thể thay thế giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Doanh nghiệp đủ điều kiện để sản xuất và buôn bán thực phẩm mà không cần thêm thủ tục xin cấp giấy phép VSATTP.

Tăng lợi nhuận, nâng cao hình ảnh thương hiệu và lợi thế cạnh tranh: doanh nghiệp nắm vững an toàn thực phẩm dẫn đến tăng doanh số, lợi nhuận và sự công nhận thương hiệu đồng thời tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Cải tiến liên tục hệ thống quản lý an toàn thực phẩm: doanh nghiệp có thể chủ động nâng cao và phát triển hệ thống quản lý an toàn thực phẩm vượt ra ngoài kiểm soát rủi ro được nêu trong tiêu chuẩn ISO 22000.

Tăng cường cơ hội xuất khẩu sản phẩm quốc tế: chứng nhận ISO 22000 có vai trò quan trọng đối với các công ty có ý định xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài nhằm nâng cao thương hiệu nhãn hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường. 

Giảm rủi ro tiềm ẩn liên quan đến an toàn thực phẩm: việc đạt được chứng nhận ISO 22000 đảm bảo rằng các doanh nghiệp đã áp dụng và quản lý hiệu quả hệ thống an toàn thực phẩm thành công. Điều này cũng giúp giảm thiểu việc sản xuất các sản phẩm kém chất lượng, không an toàn, giảm đáng kể chi phí liên quan đến việc thu hồi và xử lý sản phẩm. 

Thiết lập niềm tin với khách hàng: tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 22000 đã tạo niềm tin cho khách hàng và đối tác về chất lượng sản phẩm. 

Đâu là đơn vị cấp chứng nhận ISO 22000 uy tín?

GCDRI là cơ quan tư vấn chứng nhận toàn cầu hàng đầu tại Việt Nam cung cấp nhiều loại dịch vụ toàn diện cho các tổ chức doanh nghiệp trong nhiều ngành khác nhau. Đây là công ty cung cấp dịch vụ chứng nhận cho ISO 22000, một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận về hệ thống quản lý an toàn và vệ sinh thực phẩm. 

GCDRI hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và triển khai hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 chất lượng, uy tín cho mọi doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trình độ cao, giàu kinh nghiệm là mấu chốt cho sự thành công của GCDRI. GCDRI chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp khi có nhu cầu đăng ký cấp chứng nhận ISO 22000.

GCDRI - Chuyên cấp chứng nhận ISO 22000 cho mọi doanh nghiệp 

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn GCDRI khi có nhu cầu cấp chứng nhận ISO 22000. GCDRI đảm bảo tính chuyên nghiệp và uy tín trong dịch vụ chứng nhận ISO 22000. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, GCDRI cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy cho các tổ chức muốn xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. 

GCDRI áp dụng cách tiếp cận hướng đến kết quả để triển khai hệ thống hiệu quả trong tổ chức. Một phương pháp triển khai hệ thống đơn giản và thiết thực giúp cho các tổ chức tăng hiệu quả kinh doanh và tính bền vững. Đơn vị tiến hành hỗ trợ 100% tài liệu để đạt được chứng nhận thành công từ tổ chức chứng nhận (CB).

Công ty hoạt động với phương châm “Hợp tác - Phát triển - Bền vững” do đó luôn coi trọng khách hàng. Cam kết hỗ trợ khách hàng trong quá trình xây dựng và duy trì hệ thống. GCDRI không chỉ cung cấp dịch vụ chứng nhận mà còn tiến hành tư vấn, hướng dẫn tổ chức áp dụng ISO 22000 một cách hiệu quả. Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây nếu doanh nghiệp còn bất cứ thắc mắc nào liên quan: 

Thông tin liên hệ

VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CHỨNG NHẬN TOÀN CẦU

Adress: TM27A, Tầng 3 - Tòa A1 Phương Đông GreenPark, Số 1 Trần Thủ Độ , Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Tel: 0904.889.859 - 0908.060.060

Email: info@gcdri.com

Website: https://gcdri.com

Tin cùng chuyên mục