Gia công dầu gội đầu chiết xuất thảo mộc - Hướng đi mới nhiều tiềm năng

Theo báo cáo của Metric, chỉ riêng trên các nền tảng TMĐT, doanh thu dầu gội thiên nhiên đạt 39 tỷ đồng từ tháng 5/2022 đến tháng 4/2023, tăng trưởng 27,6% so với cùng kỳ. Số liệu này cho thấy người dùng đang ưu tiên sử dụng các giải pháp chăm sóc tóc theo xu hướng "sống xanh". Trong số đó, dầu gội thảo mộc đang cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường nhờ sự an toàn và lành tính.

Gia công dầu gội chiết xuất thảo mộc được đánh giá g là chiến lược đầu tư thông minh trong bối cảnh hiện nay. Sở hữu sản phẩm chất lượng, an toàn, đáp ứng thị hiếu người dùng sẽ mang lại lợi nhuận cao và mở ra cánh cửa giúp các doanh nghiệp phát triển  trên thị trường đầy hứa hẹn.

Thị trường tiêu thụ dầu gội đầu thảo mộc nở rộ

Theo Mordor Intelligence, thị trường dầu gội thảo mộc toàn cầu dự kiến đạt giá trị 1,84 tỷ USD vào năm 2027, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 8,15% trong giai đoạn dự báo (2022-2027). Số liệu này cho thấy rằng, xu hướng sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc lành tính ngày càng gia tăng, đặc biệt là dầu gội đầu thảo mộc.

Hòa cùng “guồng quay” toàn cầu, thị trường dầu gội đầu Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ với nguồn cầu bùng nổ. Đây cũng là “sân chơi” đầy cạnh tranh trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh với cuộc chiến từ các thương hiệu nội ngoại. Để thành công trong thị trường này, các thương hiệu cần có chiến lược kinh doanh phù hợp, tập trung cung ứng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng thị hiếu người dùng.

Các loại dầu gội thảo mộc phổ biến

Trên thị trường hiện nay có đa dạng dầu gội đầu thảo mộc. Các loại dầu gội này được chiết xuất từ những thảo mộc như:

  • Bồ kết: Làm sạch tóc, trị gàu và dưỡng tóc đen mượt.

  • Cỏ mần trầu: Kích thích mọc tóc, trị rụng tóc và dưỡng tóc mềm mượt.

  • Hà thủ ô: Dưỡng tóc đen, ngăn tóc bạc sớm và kích thích mọc tóc.

  • Hương nhu: Trị gàu, giảm ngứa da đầu và mang đến hương thơm dịu nhẹ.

  • Sả chanh: Trị gàu, giảm nhờn và làm sạch da đầu.

  • Vỏ bưởi: Kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng và dưỡng tóc mềm mượt.

  • Dạ yến thảo: Dưỡng tóc mềm mượt, bóng mượt và giảm xơ rối.

  • Hoa cúc: Làm dịu da đầu, giảm kích ứng và dưỡng tóc mềm mượt.

Những loại thảo dược được sử dụng phổ biến để gia công dầu gội

Gia công dầu gội đầu chiết xuất thảo mộc đầy tiềm năng

Gia công dầu gội đầu thảo mộc là xu hướng mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Với ưu điểm an toàn, lành tính và hiệu quả, dầu gội thảo mộc ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Do đó, gia công dầu gội thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, cụ thể như sau:

  • Đáp ứng nhu cầu thị trường: Nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu từ thiên nhiên ngày càng tăng cao. Người tiêu dùng ngày nay quan tâm đến sức khỏe và mong muốn sử dụng những sản phẩm an toàn, hiệu quả. Do đó, thị trường dầu gội đầu Việt Nam có quy mô lớn và đang không ngừng tăng trưởng. Gia công dầu gội thảo mộc mang lại cho doanh nghiệp cơ hội khai thác thị trường rộng lớn và thu về lợi nhuận cao.

  • Tăng khả năng cạnh tranh: Đối tác gia công dầu gội thảo mộc hỗ trợ chủ đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo công thức độc quyền. Việc sở hữu sản phẩm độc quyền giúp tạo nên sự khan hiếm, gia tăng lợi thế cạnh tranh và độ nhận diện thương hiệu.

  • Hạn chế rủi ro: Gia công dầu gội đầu là một mô hình kinh doanh tương đối an toàn so với việc tự sản xuất. Doanh nghiệp không cần đầu tư vào nhà máy sản xuất, trang thiết bị và nhân công. Doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn đơn vị gia công uy tín và đưa ra ý tưởng sản phẩm. Việc này giúp doanh nghiệp hạn chế được rủi ro và tiết kiệm chi phí.

Gia công dầu gội đầu chiết xuất thảo mộc giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh

Nam dược Hải Long - Dẫn đầu lĩnh vực gia công dầu gội đầu

Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt đơn vị gia công dầu gội đầu. Nếu chủ đầu tư chưa biết nên chọn đối tác nào có thể tham khảo dịch vụ tại Nam dược Hải Long. 

Quy trình gia công dầu gội khoa học

Nam dược Hải Long gia công dầu gội đầu theo quy trình khoa học gồm 7 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu.

  • Bước 2: Phát triển mẫu thử.

  • Bước 3: Thử nghiệm sản phẩm.

  • Bước 4: Ký kết hợp đồng.

  • Bước 5: Sản xuất và đóng gói.

  • Bước 6: Vận chuyển an toàn.

  • Bước 7: Hỗ trợ sau sản xuất.

Sản phẩm đạt chuẩn quy định Bộ Y Tế

Nam dược Hải Long kế thừa các công thức mỹ phẩm tiên tiến tại Châu Âu (Pháp, Mỹ,...). Các chuyên gia đã dày công nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhưng vẫn phù hợp với làn da người Việt. Dầu gội đầu của Nam dược Hải Long được soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn CGMP của Bộ Y tế.

Nhà máy đạt chuẩn CGMP

Nam dược Hải Long sở hữu nhà máy sản xuất khang trang với hệ thống máy móc hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn CGMP. Xưởng sản xuất có quy mô hơn 2000m2, vốn đầu tư lên đến 20 tỷ. Do đó, nhà máy của Nam dược Hải Long có công suất sản xuất lớn khoảng 10 tấn sản phẩm mỗi tháng. Điều này giúp Nam dược Hải Long đáp ứng tốt mọi nhu cầu của chủ đầu tư, từ những dự án quy mô nhỏ đến lớn. 

Nam dược Hải Long gia công dầu gội đầu tại nhà máy đạt chuẩn CGMP

Đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ R&D của Nam dược Hải Long đều là những chuyên gia, nhà khoa học, tiến sĩ dược học được đào tạo bài bản tại các trường đại học trong nước và quốc tế. Chuyên gia dày dặn kinh nghiệm luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo ra những sản phẩm dầu gội đầu chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Nguyên liệu thảo mộc an toàn

Nam dược Hải Long sử dụng 100% nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các loại thảo mộc được sử dụng trong sản phẩm dầu gội đầu của Nam dược Hải Long như bồ kết, tinh dầu bưởi, chanh, sả, hà thủ ô,... đều được kiểm chứng lâm sàng và chứng minh an toàn cho sức khỏe.

Xu hướng "sống xanh" đề cao giá trị tự nhiên đang trở nên phổ biến và ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Dầu gội chiết xuất thảo mộc có công dụng làm sạch tóc, giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng da đầu. Sản phẩm này thu hút người dùng nhờ thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả chăm sóc tóc tốt. Chính vì vậy, việc gia công dầu gội đầu thảo mộc chất lượng cao là chiến lược chủ chốt để các thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm có cơ hội bứt phá mạnh mẽ. Nếu chủ đầu tư đang tìm kiếm đối tác gia công dầu gội đầu chiết xuất thảo mộc, hãy liên hệ với Nam dược Hải Long ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.

⚜️ Nam dược Hải Long - Nhà máy gia công mỹ phẩm đầu tiên đạt chuẩn CGMP

  • Website: namduochailong.com

  • Hotline: 0976.677.888

  • Nhà máy sản xuất: 58 Trương Hán Siêu, P. Nhị Châu, Hải Dương

  • Hà Nội: Số 10-12, Ngõ 7, Vạn Xuân, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

  • HCM: Số 22 Nguyễn Sĩ Sách, P. 15, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục