Gia công kem chống nắng - Hướng đi kinh doanh đầy hứa hẹn

Ngành công nghiệp kem chống nắng đang có ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu, mang đến cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này. Theo Fortune Business Insights, thị trường kem chống nắng dự kiến ​​sẽ đạt 20 tỷ USD vào năm 2030, với mức tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5,3% trong giai đoạn từ năm 2022 đến năm 2030.

Động lực chính thúc đẩy sự tăng trưởng này là do mối lo ngại về ung thư da. Ngày nay, người tiêu dùng ưu tiên sử dụng những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường có chỉ số chống nắng (SPF) cao hơn. Trong bối cảnh này, việc gia công kem chống nắng chất lượng cao độc quyền là hướng kinh doanh tiềm năng cho các thương hiệu mỹ phẩm.

Thị trường tiêu thụ kem chống nắng tại Việt Nam 

Trong những năm gần đây, thị trường kem chống nắng tại Việt Nam có sự tăng trưởng cực kỳ ấn tượng. Điều này là do người dân ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, với khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam phải đối mặt với ánh nắng mặt trời gay gắt quanh năm khiến việc sử dụng kem chống nắng trở thành nhu cầu thiết yếu.

Kem chống nước thuộc top 3 những sản phẩm chăm sóc da được sử dụng nhiều nhất chiếm 45%, chỉ sau sữa rửa mặt (77%) và tẩy trang (66%). Theo Mordor Intelligence, thị trường kem chống nắng Việt Nam dự kiến ​​đạt 870 tỷ đồng vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 11,2% trong giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2026.  

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các loại kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu với đa dạng mẫu mã, công thức khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn sản phẩm đều đến từ thương hiệu quốc tế như Anessa, La Roche-Posay, Skin Aqua,... Trong khi đó, các sản phẩm nội địa còn khá “đìu hiu” mặc dù người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên ủng hộ thương hiệu Việt. Nổi bật nhất trên “sân chơi” Việt chỉ có thể đến như Cocoon, Cỏ Mềm,... 

Với tiềm năng phát triển lớn, thị trường kem chống nắng Việt mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Nếu doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội này và xây dựng chiến lược phát triển phù hợp sẽ có thể tiếp cận thị trường rộng lớn, nâng cao uy tín và vị thế thương hiệu.

Thị trường tiêu thụ kem chống nắng tại Việt Nam bùng nổ

Tiềm năng phát triển khi gia công kem chống nắng

Không chỉ dành riêng cho phái nữ, kem chống nắng còn là sản phẩm thiết yếu cho cả nam giới và trẻ em để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng bùng nổ, việc gia công kem chống nắng thương hiệu độc quyền sẽ giúp doanh nghiệp đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng như trẻ em, phụ nữ, nam giới, người có da nhạy cảm, da dầu, da khô,...

Bên cạnh đó, khi hợp tác với đối tác gia công uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị cũng như nhân công. Điều này giúp chủ đầu tư tạo nên những dòng sản phẩm với mức giá thành cạnh tranh so với đối thủ nhập khẩu. 

Ngoài ra, hợp tác với đơn vị gia công cũng giúp chủ đầu tư tránh được những sai sót và rủi ro trong quá trình sản xuất. Từ đó có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng, tiếp cận khách hàng tiềm năng sớm hơn và gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Quy trình sản xuất kem chống nắng đạt chuẩn CGMP

CGMP (Current Good Manufacturing Practices) là những quy định, hướng dẫn được thiết lập bởi cơ các quan quản lý như Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA),.... Quy định này đảm bảo sản phẩm được sản xuất và kiểm soát theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Quy trình gia công kem chống nắng đạt chuẩn CGMP được thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Nghiên cứu công thức.
  • Bước 2: Nhập nguyên liệu.
  • Bước 3: Xử lý nguyên liệu.
  • Bước 4: Gia công sản phẩm.
  • Bước 5: Kiểm tra chất lượng.
  • Bước 6: Đóng gói và bảo quản.

Quy trình sản xuất kem chống nắng đạt chuẩn CGMP

Nam dược Hải Long - Nhà máy gia công kem chống nắng đạt chuẩn CGMP hàng đầu Việt Nam

Lựa chọn đơn vị gia công gel tẩy tế bào chết uy tín là quyết định vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp sở hữu sản phẩm chất lượng, giảm thiểu rủi ro và tối ưu lợi nhuận. Nam dược Hải Long là một trong những công ty chuyên nghiên cứu và gia công mỹ phẩm uy tín, được khách khách hàng đánh giá cao. Sau gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Nam dược Hải Long đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, trở thành nhà sản xuất mỹ phẩm độc quyền hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có dịch vụ gia công kem chống nắng.

Sở dĩ Nam dược Hải Long được đông đảo khách hàng đánh giá cao là nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP, rộng hơn 2000m2 tọa lạc tại tỉnh Hải Dương.
  • Nhà máy trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động hóa cao, được vận hành bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất.
  • Quy trình sản xuất mỹ phẩm an toàn tại nhà máy đạt chuẩn CGMP Nam dược Hải Long được thực hiện khép kín, đảm bảo sản phẩm an toàn, không bị nhiễm chất độc hại.
  • Đội ngũ chuyên gia R&D chuyên môn cao không ngừng nghiên cứu và phát triển các công thức kem chống nắng độc quyền.
  • Kem chống nắng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Pháp,.... Sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo quy trình CGMP, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Cung cấp dịch vụ gia công kem chống nắng trọn gói, từ nghiên cứu, phát triển công thức đến sản xuất, đóng gói, thành phẩm, bảo quản và vận chuyển an toàn.
  • Dịch vụ hậu mãi dài hạn, chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ xử lý các vấn đề kịp thời và nhanh chóng.
  • ⚜️ Nam dược Hải Long - Nhà máy gia công mỹ phẩm đầu tiên đạt chuẩn CGMP

  • Website: namduochailong.com

  • Hotline: 0976.677.888

  • Nhà máy sản xuất: 58 Trương Hán Siêu, P. Nhị Châu, Hải Dương

  • Hà Nội: Số 10-12, Ngõ 7, Vạn Xuân, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

  • HCM: Số 22 Nguyễn Sĩ Sách, P. 15, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục