Giá trị hấp dẫn tại biệt thự Novaworld Phan Thiết

Biệt thự Novaworld Phan Thiết là dòng sản phẩm có giá trị cao bậc nhất tại tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết của Tập đoàn Novaland. Dòng sản phẩm này đã và đang vươn mình trở thành “viên kim cương” đắt giá giữa làn sóng sôi nổi của thị trường bất động sản Bình Thuận năm 2022.

Biệt thự Novaworld Phan Thiết yên bình bên bờ biển trải dài

Sở hữu đến 7km đường bờ biển Tiến Thành trong xanh và thơ mộng, biệt thự Novaworld Phan Thiết được bao bọc bởi một không gian thanh bình, tươi mới mỗi ngày. Đến với nơi đây, khách hàng như “lạc” chân vào bức tranh tiên cảnh nhân gian để rũ bỏ mọi muộn phiền, áp lực của cuộc sống. Từ đó đong đầy nguồn năng lực tích cực cho một hành trình mới gặt hái hơn nữa những thành công. 

Biệt thự Novaworld Phan Thiết - Môi trường sống theo phong cách Resort Nghỉ Dưỡng

Khi đến với dự án, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 loại Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm Biệt thự song lập và đơn lập. Mỗi loại hình biệt thự sẽ sở hữu thiết kế và nét đẹp riêng. Cụ thể:
Biệt thự song lập NovaWorld Phan Thiết: Sở hữu diện tích 8 x 20m, 3 mặt thoáng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất Âu Châu kết hợp nét văn hóa địa phương. Điểm đặc biệt thu hút những căn biệt thự này là nằm  ở khuôn viên cây xanh mát mẻ, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp.
Biệt thự đơn lập NovaWorld Phan Thiết: Có diện tích là 10 x 20m và 12 x 20m, sở hữu 4 mặt thoáng. Nhìn chung thiết kế kiến trúc và mảng xanh, tiện ích được thiết kế tương tự song lập, nhưng diện tích sử dụng rộng rãi hơn và 100% riêng tư, độc lập.

Biệt thự Florida Novaworld Phan Thiết bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng

Sở hữu vị trí thuận tiện, kết nối giao thông linh hoạt
Hạ tầng giao thông xung quanh biệt thự Novaworld Phan Thiết được quy hoạch một cách bài bản, giúp khách hàng, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận được với các phân khu cũng như tiện ích lân cận tại đại đô thị.
Hơn thế, hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm như cao tốc và sân bay cũng đang được UBND tỉnh Bình Thuận đẩy nhanh việc triển khai, cho thấy sức bật rất lớn về tiềm năng khai thác mô hình nghỉ dưỡng lưu trú trên phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

 

Vị trí đắc địa dự án Novaworld Phan Thiết

 Kênh đầu tư an toàn, hiệu quả
Khác với các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lâu đời như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc,... thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với nhiều tiềm năng sơ khai cùng mặt bằng giá bán không quá cao đang là “miếng bánh” béo bở quy tụ các tên tuổi lớn trong ngành. Novaworld Phan Thiết được biết đến là một trong những điểm đến sáng giá của thị trường bất động sản ven biển Phan Thiết với lợi thế vượt trội từ vị trí, quy mô cho đến hệ sinh thái tiện ích và những ưu đãi tài chính vô cùng hấp dẫn.

 Biệt thự Waikiki - Phân khu được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Dòng sản phẩm biệt thự Novaworld Phan Thiết với chính sách “Đầu tư siêu an toàn”, cam kết lợi nhuận lên đến 2,3 tỷ đồng trong vòng 5 năm đầu tiên. Đây là một trong những phương án tài chính cực cuốn hút khi mà hiệu suất dòng tiền dự tính cao gấp đôi so với hình thức gửi tiền tiết kiệm.
Với tiềm năng được thừa hưởng từ hạ tầng như Sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết,... Biệt thự NovaWorld Phan Thiết chính là điểm đến đầu tư hiệu quả mà khách hàng nên cân nhắc để không bỏ lỡ.
Biệt thự Novaworld Phan Thiết là một trong những dòng sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng nổi bật về hình thức lưu trú của quần thể nghỉ dưỡng phức hợp đa chức năng. Cùng với Nhà phố, Shophouse, Biệt thự view biển NovaWorld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đáng đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch.
Liên hệ nhận tư vấn dự án:
DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT
Vị trí: Mặt tiền đường Lạc Long Quân , ngay Trung tâm Khu du lịch Phan Thiết, thuộc Phường Tiến Thành , TP Phan Thiết , Bình Thuận
Điện thoại: 0932897799
Mail: info.novaworldphanthiet@gmail.com
Website: https://nova-worldphanthiet.vn/

Tin cùng chuyên mục