Giường gỗ gõ đỏ kiểu dáng sang trọng, hiện đại tại Giường Tủ Đẹp

Giường ngủ không chỉ đơn thuần là nơi mang đến giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng mà hơn hết nó còn là điểm nhấn của không gian, nơi thể hiện cá tính của chủ sở hữu. Trong đó giường gỗ gõ đỏ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng gần đây. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng Giường Tủ Đẹp - Chuyên gia hàng đầu về các loại giường tủ tìm hiểu trong bài viết sau.

Lý do giường gỗ gõ đỏ được ưa chuộng sử dụng

Gỗ gõ đỏ hay còn gọi là gỗ Hổ bì là loại cây mọc tự nhiên và phải trải qua thời gian rất dài để trưởng thành. Giường gỗ gõ đỏ từ lâu đã được giới nội thất săn đón bởi những ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ vượt trội. 

Những ưu điểm của giường gỗ gõ đỏ đó là:

Giường gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý hiếm ngày xưa chỉ có vua chúa hay quan chức mới được sử dụng. Với những người chơi gỗ thì sở hữu chiếc giường gỗ gõ đỏ sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà.

♦ Thớ gỗ cứng, đẹp giúp tăng khả năng chịu lực, không bị cong vênh, nứt nẻ bởi thời tiết. Bởi vậy mà giường có tuổi thọ cao lên đến hàng chục, hàng trăm năm.

♦ Khả năng chống mối bởi vậy mà được nhiều người lựa chọn trong các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ.

♦ Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

♦ Mỗi giường sẽ được chế tác riêng bởi vậy vừa có thể trang trí ngôi nhà mà còn làm tăng thêm đẳng cấp của gia chủ.

Nhờ những lợi ích trên mà hiện nay lựa chọn giường gỗ gõ đỏ đang trở thành xu hướng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp.

Top 3 mẫu giường gỗ gõ đỏ được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu giường gỗ gõ đỏ trơn

Nếu bạn là người thích phong cách tối giản nhưng tinh tế thì mẫu giường gỗ gõ đỏ trơn là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Giường hầu như không có chạm khắc hay các họa tiết nào cầu kỳ. Mục đích là giữ nguyên vẹn vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng vốn có của những đường vân gỗ và màu sắc nguyên bản.

Mẫu giường gỗ gõ đỏ hoàng gia

Giường được làm bằng chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên. Điểm được yêu thích của mẫu giường này đó là phần đầu và đuôi giường được chạm khắc những đường nét, hoa văn cầu kỳ. Ngoài ra vân gỗ cũng là điểm nhấn, tổng thể màu sắc hài hòa giữa vân gỗ đậm màu kết hợp lớp phủ bóng loáng tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng đáng kể.

Mẫu giường gỗ gõ đỏ hộp kéo

Bên cạnh những phong cách trên để tăng thêm tính tiện dụng bạn có thể lựa chọn những mẫu giường có hộp kéo. Sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản, phần ngăn kéo có thể thiết kế ngay bên sườn hoặc phần đuôi giường. Chủ nhân có thể dùng để đựng đồ dùng như chăn gối hay các sản phẩm không dùng đến.

Giường Tủ Đẹp cung cấp đa dạng giường gỗ gõ đỏ 100% không pha tạp

Giường tủ đẹp là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại giường gỗ chất lượng cao trong đó giường gỗ gõ đỏ là một trong những thế mạnh của đơn vị. Đơn vị chinh phục khách hàng thông qua chất lượng thiết kế, tiến độ và sự phục vụ tận tình.

Mua giường gỗ gõ đỏ tại Giường Tủ Đẹp khách hàng sẽ được cam kết:

♦ Giường gỗ gõ đỏ sử dụng chất liệu 100 gỗ tự nhiên không pha tạp

♦ Giá cả được niêm yết và công khai minh bạch ngay từ đầu. 

♦ Bảo hành lên đến 5 năm để khách hàng yên tâm sử dụng

♦ Thực hiện thi công từ A đến Z cho mọi công trình của khách hàng

♦ Luôn đặt vào vị trí khách hàng để tạo nên không gian sống tuyệt vời nhất

♦ Giao hàng miễn phí tận nơi

♦ Nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn và những phần quà tặng kèm gối cao su

Với 99+ mẫu giường gỗ gõ đỏ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những chiếc giường phù hợp sở thích và kinh phí của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm, bạn sẽ được được hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm nhất.

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Giường Tủ Đẹp ngay hôm nay để “rinh” về mẫu giường chất lượng cho ngôi nhà của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỘI THẤT GIƯỜNG TỦ ĐẸP

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 414 Lê Văn Khương, Thới An, Q12, TPHCM

Chi nhánh 2: 520-524 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM

Chi nhánh 3: 141 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Hotline 24/7: 0918.839.299

Website: https://giuongtudep.vn/

Tin cùng chuyên mục