Gửi hàng đi Malaysia giá rẻ uy tín nhận hàng nhanh

Bạn đang tìm địa chỉ gửi hàng đi Malaysia quanh khu vực TPHCM và Hà Nội, hãy liên hệ với công ty 3A Express để được hỗ trợ, tư vấn gửi hàng nhanh và an toàn.

3A Express – dịch vụ gửi hàng đi Malaysia giá rẻ, uy tín

Tại 3A Express, chúng tôi nhận gửi hàng đa dạng từ Việt Nam đến Malaysia và nhiều quốc gia khác. Khách ở nội thành sẽ được hưởng thêm tiện ích đến tận nhà lấy hàng, còn khách ở các tỉnh thành khác vẫn có thể gửi hàng thông qua 3A Express bằng cách sử dụng dịch vụ ship hàng tận nơi của một số đơn vị trong nước, ship hàng nội địa.

Chi phí gửi hàng đi Malaysia hợp lý

Chúng tôi không khẳng định bảng giá gửi hàng đi Malaysia là rẻ nhất trên thị trường, nhưng có 2 điều mà chúng tôi có thể tự tin về dịch vụ vận chuyển đang vận hành tại công ty đó chính là:

• Phí gửi hàng hợp lý: hợp lý ở đây có nghĩa là thu theo đơn hàng, theo tính chất, theo trọng lượng hàng hoá. Để đưa ra con số phù hợp, chúng tôi sẽ dựa vào đơn hàng khách gửi đi. Và đảm bảo rằng, con số đó phù hợp với lô hàng khách gửi.

• Giảm giá cho đơn hàng gửi đi số lượng lớn: nếu gửi hàng đi Malaysia với số lượng lớn, gửi nhiều chi phí sẽ giảm theo kg vận chuyển. Ví dụ gửi 10kg thì chi phí 150k, nhưng gửi 100kg thì chi phí chỉ cần 100k/kg hàng gửi đi.

Nhờ vào sự hợp lý mà 3A Express mang đến cho người gửi, hơn thế nữa còn đảm bảo cho khách sự an toàn khi nhận hàng tại Malaysia do vậy công ty ngày càng nhận được nhiều đơn hàng khách gửi.

Nhận hàng an toàn tại Malaysia

Khi gửi hàng thông qua 3A Express, người nhận sẽ được nhận hàng an toàn, nguyên kiện tại Malaysia bằng hình thức giao hàng door to door. Đơn hàng gửi đi được đóng gói an toàn bởi đội ngũ nhân viên công ty. Bên cạnh đó, được lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp nên đảm bảo hàng đến nơi an toàn, nguyên kiện.

Hàng hoá được nhận an toàn sẽ nhờ vào khâu đóng gói và hình thức chuyển hàng. Trong đó, khâu đóng gói được đội ngũ nhân viên công ty nhiều kinh nghiệm và khả năng xử lý hỗ trợ tốt nhất, đóng gói cẩn thận. Và khâu vận chuyển bằng đường hàng không nên hàng hoá gửi đi an toàn, nhanh nhất có thể.


Có nhiều tiện ích miễn phí

Khi lựa chọn 3A Express để gửi hàng đi Malaysia, người gửi sẽ được sử dụng nhiều tiện ích miễn phí như: đóng gói, hút chân không, hoàn tất giấy tờ, thủ tục, và tư vấn chính sách, cung cấp thông tin. Với những tiện ích miễn phí đó, việc gửi hàng đi dễ dàng, an toàn. Đồng thời giúp người gửi tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.

Chính sách bảo hiểm, bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển, công ty chúng tôi có chính sách bảo hiểm, bảo vệ đơn hàng và quyền lợi của khách khi sử dụng dịch vụ. Đơn hàng khi có sai sót xảy ra sẽ được hỗ trợ tốt nhất. Đầu tiên nhân viên sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách, sau đó sẽ dựa vào tình huống xảy ra để giải quyết. Có thể hoàn tiền hoặc bồi thường theo hợp đồng, hoặc linh hoạt tuỳ tình huống.

Quy trình gửi hàng đi Malaysia tại 3A Express

Khách cần gửi hàng sang Malaysia hay bất kể quốc gia nào, khi thông qua công ty 3A Express, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu

Hình thức online giúp người gửi chủ động thông tin và tiết kiệm thời gian, chi phí khi gửi hàng đi Malaysia tại 3A Express. Công ty luôn có người trực online, sẵn sàng tiếp nhận đơn hàng của khách, và đảm bảo đơn hàng được hỗ trợ, tư vấn nhanh và kịp thời nhất.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Hàng hoá cần được gửi về kho theo địa chỉ tại TPHCM và Hà Nội, khách có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau để gửi hàng về kho. Nhân viên tại kho tiếp nhận đơn hàng sẽ đi đến bước xử lý, nghĩa là kiểm tra, đóng gói nếu cần, hút chân không nếu cần, và hoàn tất thủ tục, giấy tờ để hàng được gửi đi an toàn, nhanh chóng nhất.

Bước 3: Nhận hàng tại Malaysia

Khách nhận hàng tại Malaysia chỉ sau 2-3 ngày làm việc đối với hình thức vận chuyển bằng đường hàng không. Và 5-7 ngày hoặc thậm chí 10 ngày đối với hình thức gửi hàng bằng đường biển. Thời gian dự kiến nhận hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình thức gửi hàng đi Malaysia, thời gian gửi đi, và một số yếu tố liên quan. 


Khách có nhu cầu gửi hàng đi các nước, trong đó có Malaysia cần được tiếp nhận đơn hàng và hỗ trợ, vui lòng liên hệ với nhân viên 3A Express. 

Thông tin liên hệ:

• 3A Express

• 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

• 0797 222 333

• Website: https://3a.net.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 

• Email: 3a.net.vn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục