Hoàng Hà Mobile - Đơn vị cung cấp iPhone 15 Pro uy tín, chính hãng

iPhone 15 là dòng sản phẩm mới nhất được Apple trình làng vào ngày 13/9 vừa qua. Ngay khi vừa ra mắt, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong đó, iPhone 15 Pro là phiên bản được nhiều iFan chú ý. Cùng chúng tôi khám phá những tính năng đặc biệt của dòng iPhone 15 Pro qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro được ra mắt với 4 phiên bản màu sắc khác nhau là: Titan Đen, Titan trắng, Titan Xanh, Titan tự nhiên. Các màu sắc mới lạ của dòng iPhone Pro mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. iPhone 15 Pro cũng bao gồm 4 phiên bản bộ nhớ là: iPhone Pro 128GB, iPhone Pro 256GB, iPhone Pro 512GB, iPhone Pro 1TB.

iPhone 15 Pro sở hữu thiết kế độc đáo hơn so với những dòng điện thoại trước. Sản phẩm được thiết kế góc bo tròn và mặt lưng làm bằng kính Ceramic Shield. Do đó, sản phẩm tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Đồng thời có khả năng chống trầy xước kể cả khi bạn không dùng ốp lưng. Màn hình 6.1 inch và viền siêu mỏng của iPhone 15 giúp người dùng dễ dàng thao tác bằng một tay. iPhone 15 Pro sử dụng chất liệu titan nên mỏng và nhẹ hơn các vật liệu khác. Sản phẩm còn có khả năng chống ăn mòn vượt trội.

iPhone 15 Pro đã có sự thay đổi so với những dòng iPhone trước. Máy sẽ có màn hình đục lỗ cùng tính năng thông báo Dynamic Island hiện đại. Nút bấm gạt dùng để tắt/mở âm lượng đã được thay thế bằng phím Action. Với nút Action, bạn có thể tùy chỉnh để thực hiện nhiều chức năng khác nhau. iPhone 15 Pro cũng đã thay thế cổng sạc Lightning truyền thống bằng cổng sạc USB Type-C.

Tính năng của iPhone 15 Pro

Không chỉ sở hữu thiết kế mới mẻ, iPhone 15 còn có nhiều tính năng nổi bật hơn so với những dòng điện thoại trước. Camera của dòng iPhone 15 Pro có sự nâng cấp với độ phân giải 48MP và khẩu độ f/1.78. Từ đó mang lại khả năng chụp ảnh chân thực với độ sắc nét cao. iPhone 15 Pro sở hữu một camera Telephoto 3x hỗ trợ người dùng lưu lại những khoảnh khắc ở xa. Bước tiến lớn nhất của dòng iPhone 15 Pro chính là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ tiêu chuẩn màu ACES. Những thước phim được quay bởi iPhone 15 Pro sẽ trở nên sống động hơn. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng ghi lại video 3D độc đáo.

iPhone 15 Pro được trang bị chip Apple A17 Pro. Kết hợp với hệ thống CPU 6 nhân, máy được đảm bảo khả năng xử lý tác vụ từ đơn giản đến phức tạp một cách mượt mà không bị gián đoạn. Hệ điều hành iOS 17 đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ổn định và liền mạch. Tần số quét 120Hz, kết hợp với công nghệ LTPO tạo nên trải nghiệm mượt mà khi sử dụng. iPhone 15 Pro có khả năng kết nối Wifi 6E. iPhone 15 Pro được hỗ trợ an toàn tuyệt đối cho người dùng với tính năng phát hiện va chạm.

Hoàng Hà Mobile - Đơn vị cung cấp iPhone 15 Pro uy tín, chính hãng

Hoàng Hà Mobile là đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng. Hoàng Hà Mobile cũng chính là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Do đó, các sản phẩm iPhone 15 Pro mà đơn vị phân phối đều là hàng chính hãng.

Hoàng Hà Mobile cam kết cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, đơn vị còn làm hài lòng khách hàng bằng chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Hoàng Hà Mobile đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. Đơn vị luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Có nên mua iPhone 15 Pro không?

So với các dòng điện thoại trước, iPhone 15 Pro đã có sự nâng cấp về cả mặt thiết kế lẫn tính năng. iPhone 15 Pro có nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau, đặc biệt là phiên bản iPhone 15 Pro 1TB. Viền màn hình và và chất lượng quay phim, chụp ảnh của iPhone 15 Pro cũng tốt hơn những dòng điện thoại iPhone trước đây. Với nhiều tính năng vượt trội, iPhone 15 Pro là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Nếu muốn tham khảo thêm hoặc đặt mua iPhone 15 Pro chính hãng với giá tốt, bạn có thể ghé thăm website và các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Tin cùng chuyên mục