Như vậy, SH 350i là mẫu xe tay ga thứ hai của Honda tại Việt Nam sở hữu HSTC. Theo nhà sản xuất, hệ thống này giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỷ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau. Tính năng này khá giống với cơ chế chống trơn trượt phổ biến trên xe ô tô, và khi kết hợp với ABS ở cả 2 bánh, sẽ cải thiện độ an toàn cho phương tiện.
Về mặt thiết kế, Honda SH350i phiên bản mới không khác biệt nhiều so với phiên bản SH300i hiện hành. Thay vào đó, điểm nhấn của xe mới nằm ở động cơ SOHC xy lanh đơn 4 van hoàn toàn mới với dung tích 329,6cc. Động cơ mới cho công suất tối đa 21,5kW (28,8 mã lực) tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. Đây là mức cao hơn đáng kể so với SH300i - tương ứng 25,1 mã lực và 25,5Nm.
Theo thông tin từ nhà sản xuất Nhật Bản, SH350i bắt đầu được giao tới tay khách hàng trong nước kể từ ngày 22-9 với giá khởi điểm 145,99 triệu đồng.
Gửi phản hồi
In bài viết