Huấn luyện viên Đinh Thế Nam: “U23 Việt Nam phấn đấu đặt thành tích cao nhất tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á”

Chiều 13-2, phát biểu trong buổi họp báo trước giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2022, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Đinh Thế Nam khẳng định U23 Việt Nam sẽ chơi hết khả năng để hy vọng đạt thành tích tốt nhất tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam khẳng định U23 Việt Nam sẽ chơi hết khả năng để đạt thành tích tốt nhất
tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á.

Nói về mục tiêu của đội, thuyền trưởng U23 Việt Nam bày tỏ: “Nhiều đội đến đây với mục tiêu cao. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để hướng đến mục tiêu cao nhất có thể. Chúng tôi cũng coi đây là cơ hội cho các cầu thủ có dịp thi đấu cọ xát để tích lũy kinh nghiệm, nhằm chuẩn bị cho tương lai, bởi trong đội hình của chúng tôi có nhiều cầu thủ dưới 21 tuổi”.

Tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng C, cùng các đối thủ Thái Lan và Singapore. Đội đầu bảng sẽ có được tấm vé trực tiếp vào bán kết. Trong khi đó, đội nhì bảng sẽ phải so sánh kết quả với các đội nhì ở bảng A và B. Đội nào có thành tích tốt nhất mới giành quyền đi tiếp.

Huấn luyện viên U23 Thái Lan Salvador Garcia chia sẻ: "Trước mắt chúng tôi tính đến trận gặp U23 Singapore. Tôi muốn các cầu thủ chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này bằng tập luyện trên sân, nghiên cứu đối thủ. Hiển nhiên, mục tiêu của U23 Thái Lan trước U23 Singapore là một chiến thắng. Sau đó, chúng tôi sẽ xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore để đánh giá sức mạnh của U23 Việt Nam, từ đó có chiến thuật hợp lý cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng”.

Còn huấn luyện viên U23 Singapore Nazri Nasir thông báo tin không vui về việc đội bóng của ông có 4 cầu thủ mắc Covid-19. Ông nói: "Rất tiếc là trước khi lên đường, chúng tôi có 4 cầu thủ tốt bị dương tính với Covid-19 nên không thể sang đây thi đấu. Dù vậy, đây là dịp để tôi có thể trao cơ hội cho những cầu thủ khác nhằm tích lũy kinh nghiệm cho tương lai”.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam gặp đội tuyển U23 Singapore vào ngày 19-2; gặp đội tuyển U23 Thái Lan vào ngày 22-2.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục