Hỷ Vân - Đơn vị cung cấp khí CO2 công nghiệp uy tín nhất

Ngày nay, khí CO2 được nhiều đơn vị cung cấp để phục vụ cho các hoạt động trong ngành công nghiệp cũng như ngành nông nghiệp. Một trong đơn vị cung cấp nổi tiếng nhất miền Bắc đó là công ty khí công nghiệp Hỷ Vân. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về dịch vụ này của Hỷ Vân nhé! 

Đôi nét về đơn vị

Công ty TNHH Khí công nghiệp Hỷ Vân (Hỷ Vân) là công ty chuyên cung cấp các loại khí công nghiệp, khí đặc biệt, khí y tế. Đơn vị đã có cho mình gần 30 năm kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực này.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Hỷ Vân luôn giữ vững tinh thần làm việc với phương châm “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả”. Đây cũng là yếu tố then chốt giúp cho công ty phát triển trở thành nhà cung cấp các sản phẩm khí và giải pháp về khí hàng đầu Việt Nam.

Đặc thù của ngành khí công nghiệp đó là rất chú trọng tiêu chí an toàn của sản phẩm, do đó công ty luôn tập trung áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất, vận chuyển. Điều này giúp công ty luôn cung cấp nguồn khí đạt tiêu chuẩn và tinh khiết nhất.

Các sản phẩm có tại Hỷ Vân

Hiện tại Hỷ Vân đang phân phối một loạt các sản phẩm khí đa dạng phục vụ tốt các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người. Danh sách sản phẩm bao gồm:

♦  Khí hóa lỏng: oxy lỏng, nitơ lỏng, CO2 lỏng, Argon lỏng

♦  Khí công nghiệp: Khí oxy, khí nitơ, Carbon dioxide (CO2), khí Argon (Ar), khí Acetylen (C2H2), khí hỗn hợp (Ar + CO2), đá khô (CO2 rắn)

♦  Khí tinh khiết: Oxy 5.0, Nitơ 5.0, CO2 5.0, Argon 5.0 tinh khiết

♦  Khí đặc biệt: Hydro (H2), Heli (He), Sulfur hexafluoride (SF6)

♦  Khí thiên nhiên

♦  Bình cứu hỏa

Các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo được các thông số tiêu chuẩn đặc trưng của từng ngành. Trong các sản phẩm trên, khí CO2 công nghiệp được nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, công ty lớn nhỏ trên địa bàn thủ đô và các tỉnh lân cận sử dụng nhiều nhất.

Khí CO2 công nghiệp tại Hỷ Vân có gì đặc biệt?

Việc sản xuất khí CO2 công nghiệp được xem là phân nhóm sản xuất mũi nhọn của Hỷ Vân bởi nhu cầu tiêu thụ loại khí này trên thị trường rất cao. Công ty phân phối khí CO2 có độ tinh khiết lên tới 99%. Khí được đựng trong các bình chứa có thể tích đa dạng, dao động từ 10 đến 50 lít thích hợp với nhiều ngành nghề y tế, công nghiệp.

 

Đặc biệt, vỏ bình khí sử dụng van xả QF- 2A của công ty được kiểm định an toàn, chịu được áp lực cao và không xảy ra bất cứ vấn đề nào trong quá trình vận chuyển và khi sử dụng. 

Vì sao nên mua khí CO2 công nghiệp tại Hỷ Vân?

Có rất nhiều người thắc mắc vì sao các doanh nghiệp lại tin tưởng và yêu thích sử dụng dịch vụ tại Hỷ Vân trong thời gian dài.

Mặc dù hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm liên quan đến ngành khí. Tuy nhiên do đây là một ngành sản xuất đặc thù, chính vì thế các doanh nghiệp thường lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn để hợp tác. Và Hỷ Vân chính là một trong những công ty đảm bảo được các tiêu chí trên.

Hỷ Vân luôn giữ vững được tư duy kinh doanh đó là hướng đến lợi ích và an toàn cho khách hàng. Vậy nên đơn vị luôn nỗ lực cải tiến không ngừng phương pháp sản xuất cũng như các trang thiết bị tân tiến nhất. Đây là một trong những yếu tố then chốt giúp cho công ty luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Hiện tại, các sản phẩm khí công nghiệp nói chung và CO2 công nghiệp nói riêng được đơn vị phân phối với giá thành cạnh tranh. Các chính sách chiết khấu sỉ và chính sách vận chuyển được triển khai giúp cho khách hàng có thể yêu tâm khi lựa chọn Hỷ Vân làm điểm đến mua bán.

Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ có tại đây, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Hỷ Vân để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH HỶ VÂN

Cơ sở 1: Khu Cầu Gáo, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Cơ sở 2: Thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0969 690 155

Email: Tienduc168@gmail.com

Website: khihanoi.com

Tin cùng chuyên mục